Phần 2E

6.7K 20 0
                                    

Truyện gay: Bí mật ngoại tình P2 – Chap 5: Xoạc với trai dân tộc

Truyện kể qua ngôi nhân vật người cha

Chuyện tình của tôi sao mà phức tạp quá, tôi có chút tình cảm với Phát, với anh sui, với con rể. Có thể nói, những ai đẹp trai, to con mà rơi vào tầm ngấm của tôi là tôi đều thích, đều có tình cảm. Tình cảm của tôi sao mà dạt dào chan chứa mãnh liệt như gió và sóng vậy. Chỉ khi nào gió hết thổi sóng ngừng vỗ tôi mới hết yêu trai đẹp.

Thượng đế tạo ra lẫn trai và gái với hy vọng họ sẽ sống chan hòa yêu thương hạnh phúc bên nhau suốt đời. Nhưng theo quan điểm tôi thì chỉ có tình cảm đàn ông với đàn ông mới bền vững, vững chắc, mới dễ đồng cảm sống nương tượng vào nhau suốt đời . Vì là đồng giới sẽ có cùng quan điểm, cách sống tương đồng, có tình yêu nồng cháy âm ỉ bền chặt. Chỉ có đàn ông với nhau, con trai với nhau mới thấu hiểu cảm xúc, suy nghĩ nhiều cho đối phương, trân trọng tình cảm trân quý với nhau.

Nên tôi quyết định miễn ai thích tôi, yêu tôi, chịu quan hệ tình dục với tôi. Tôi thấy đối phương được, tôi đều sẽ đối đãi chân thành lại. Tôi là một người đàn ông lăng nhăng, lăng loàn , trắc nết nhưng tôi có một trái tim yêu nồng cháy, một tính dục mạnh mẽ sẽ khiến bao nhiêu người từng làm tình với tôi đều phủ phục, khắc cốt ghi tâm với tôi. Tôi khá tự tin về nhan sắc, tính dục, kỹ thuật cua trai, khêu gợi, ăn nằm quan hệ với trai.

Tôi vẫn lén lút quan hệ tình dục với anh sui và với Phát. Thật ra mục đích của tôi lên Đà Lạt là tìm con rể, làm tình với con rể. Nhưng không ngờ 2-3 ngày nay tôi toàn là làm tình bất ngờ với người xung quanh tôi.

Tôi rất muốn tìm cơ hội để dẫn dụ người làm vườn. Tôi nghe nói trai dân tộc làm tình rất mãnh liệt, mạnh mẽ, sung sướng ngất ngư. Nghĩ đến việc được con cặc bự của trai dân tộc đụ vào lồn , nắc vào lồn mình là tôi lại rạo rực không chịu nổi.

Hôm nay cả nhà anh sui đi ăn đám cưới. Mọi người trong nhà ai cũng đi nhưng riêng tôi lấy cớ , trưa tôi phải đi gặp đối tác quan trọng để bàn về phát triển thị trường của cty tôi . Minh cũng theo gia đình anh sui đi dự đám cưới. Phát là tài xế của gia đình anh sui nên đương nhiên phải chở họ đi rồi. Sau khi tất cả mọi người trong nhà đi hết tôi bắt đầu lập kế hoạch.

Vì Đà Lạt đang sắp vào mùa hè nên khí trời hơi nóng. Tôi cố ý mặc áo ngắn tay với quần ngắn trắng mỏng. Khi mặc bộ đồ này sẽ không ai biết loại vải nó mỏng chỉ khi nào nước ướt ,thấm vào thì mới lộ ra hết da thịt người mặc. Bên trong quần, tôi không mặc gì cả. Tôi cố ý để cặc bự mình thả rong, đung đưa dụ mời chàng trai dân tộc menly. Tôi sẽ lợi dụng con cặc 25cm của mình mời gọi. Tôi biết chắc chàng trai ấy sẽ mê tôi, mê cặc bự của tôi như bao người khác thôi.

Thời tiết hôm nay hơi mát dịu, từng cơn gió nhẹ thổi nhẹ nhàng lướt qua làn da thịt bánh mật , luồn qua từng lọn tóc rối của tôi. Chúng dường như cố làm mát, làm dịu đi thú tính , tính dục sục sôi dâng trào trong lòng tôi. Tôi sắp dụ dỗ người con trai to con, rắn chắc, một chàng trai trẻ trung, khá điển trai làm tình với mình.

Nói sơ về chàng trai trẻ này, em tên Ph-nam chỉ mới 22t. Độ tuổi trẻ trung phơi phới của tuổi thanh xuân. Em nói chuyện rất chất phác, thành thật, thẳng tính vì là trai miền núi nên tính em phóng khoáng như cây k-nia mọc trên núi rừng Tây Nguyên. Cứng cáp, dũng mãnh, khỏe khoắn. Em chân thật, lễ phép không biết giả dối. Tuy em nói chuyện hơi cụt ngủn nhưng vì tôi biết đa số người Tây Nguyên chân thành nói chuyện không màu mè, dông dài, bản chất lương thiện từ núi rừng vun đắp nên con người em.

BÍ MẬT NGOẠI TÌNH P2Where stories live. Discover now