chapter 9- hospital

44 0 0
                                    

Andrieline's POV

may nadidinig akong boses

andrieline gumising ka na please gising na andrieline...(dwight)

hu…uhh unti unti kung minulat ang mga mata ko ng makita ko ang mga mata ni dwight na malapit na talagang umiyak...

dwight…

andrieline thank god your alive ...

bigla nalang akong niyakap ni dwight...

d…dwight so…sorry about last time...

andrieline why are you saying that(dwight)

ako dapat ang mag sorry sayo bakit mo kasi sinalo yung bat na dapat tumama sa akin ano bang pumasok sa kukote mo at sinalo mo yung bat? pagalit na sigaw ni dwight..

di ko a…lam bigla n…alang ak…ong tu…makbo at ni…yakap kita…(yeanne)

ok pero wag na wag mo ng uulitin yun…(dwight)

uhh andrieline tinawagan na namin mga magulang mo pati narin ang kuya mo yung mga friends mo din tinawagan namin nandito na sila mamaya..(dwight)

thanks (ako)

no its ok bye andrieline… at umalis na

nagulat nalang ako ng biglang bumukas ang pintuan at bumungad sa akin ang mukha nina mom at dad na parang nangingiyak na...

mom,dad…

tumakbo sila patungo sakin at niyakap ako...

princess sino maygawa nito sayo?…

kasi papa nag aabang ako ng dyep pero wala… kaya naglakad ako pero may nadinig akong boses kaya pumunta ako din at nagtago mommy nakita ko dwight yung anak ng komare mo gangster siya mommy gangster…

hello guys sorry sa short ud ko hah
mag uupdate ako bukas mataas talaga yung update ko bukas promise... thank you nga pala sa mga readers love you mwuahhh hayabayabayooo....



THE GANGSTER KING MEET HIS GANSTER QUEENWhere stories live. Discover now