Ta không phải là vương tử - Q2 part 2

3.1K 14 0
                                    

Thứ sáu mười hai chương sao kim chi bạo phát

Nằm ở khoang hạng nhất đích tọa ỷ thượng, Tác Lan trát trát giấu ở kính râm hậu khát thụy đích hai mắt. Không hiểu đích bị người hỏi có hay không đi qua Ha-oai, xong đích cũng đại ca nhị ca nhất chỉnh dạ bỉ thưòng lui tới đều điên cuồng đích tác cầu. Nếu như điều không phải phải nhanh một chút "Chạy trối chết ", hắn bây giờ còn nằm ở ngọa thất đích trên giường, kéo dài hơi tàn.

Hòa cảnh ngô tại Ha-oai nghỉ phép đích thời gian, hắn mơ hồ cảm thấy có người ở nhìn lén hắn, tối hôm qua chuyện khả năng hòa cái này hữu quan. Bất quá chuyện này với hắn mà nói không đến nhắc tới, hắn hiện nay tối đau đầu chính là "Chụp ảnh" sự kiện.

Tại máy bay cất cánh tiền, Tác Lan cấp lai ôn hòa ái đức hoa các đánh một chiếc điện thoại, để cho bọn họ cần phải bảo chứng hắn sẽ không bị nhận ra lai, bằng không hắn chỉ có đào quay về Tác Lan tinh liễu, khả nói vậy, hắn sẽ chết đắc thảm hại hơn.

Nhịn không được ngáp một cái, Tác Lan tòng trong bao xuất ra mắt tráo, quyết định tiên ngủ một giấc. Hắn đi Pháp chuyện không có nói cho thủ trủng, tuy rằng hắn đêm qua mệt mỏi một đêm, nhưng hắn đã khả dĩ dự kiến hắn đêm nay cũng đồng dạng hội mệt chết đi. Lúc này, Tác Lan vạn phần mong muốn chính năng đa mấy người phân thân đi ra.

Tác Lan nghĩ chính cương thụy hạ một bao lâu, máy bay tựu đến liễu lý ngang. Nhu trứ phát trướng đích thái dương, đề trứ chính giản đơn đích hành lễ, Tác Lan cước bộ như nhũn ra địa hoảng ra sân bay. Thượng liễu đại ca an bài tốt đến đây tiếp hắn đích xa, Tác Lan nhượng tài xế trực tiếp bả hắn đưa đến rảnh tay trủng đích nhà trọ.

Mở thủ trủng đích cửa phòng, phát hiện trong phòng khi không có ai, Tác Lan nhịn không được nở nụ cười. Bả hành lễ nhét vào phòng khách, Tác Lan cởi hài đầu tiên tìm được ngọa thất. Vậy sau tạo nên rèm cửa sổ, giật lại chăn. Thật là thoải mái. . . Tác Lan cảm thán một tiếng, chỉ chốc lát sau tựu đang ngũ liễu.

Kết thúc buổi sáng đích huấn luyện, thủ trủng tại trường học nhà hàng dùng cơm hậu, tiếp theo hòa học sinh hội đích vài tên can sự ước tại phòng làm việc thảo luận giá học kỳ đích hoạt động kế hoạch. Tòng Nhật bản trở về hậu, chức điền tín tử vẫn không có tìm được đơn độc hòa thủ trủng nói đích cơ hội. Thủ trủng có ý định vô ý địa tránh cho hòa nữ sinh một chỗ, tựu liên thân ở tin tức xã đích ba đế đều đã nhận ra thủ trủng đích giá biến hóa, canh đừng nói chính đảo truy thủ trủng đích chức điền tín tử hòa khải Lise.

Hội nghị thượng, chức điền tín tử vẫn nhìn thủ trủng, trong mắt thị ái mộ, thị khổ sở. Tất cả mọi người nhìn ra được chức điền đích u oán, chỉ có thủ trủng giải quyết việc chung đích cấp chức điền phân phối công tác, không có xấu hổ, canh không có thua thiệt, nhượng chức điền tại chỗ rơi lệ.

"Ngày hôm nay đích thảo luận tiên đến nơi đây, đại gia trở lại viết một phần kế hoạch." Chức điền đích không khống chế được nhượng thủ trủng phải sớm kết thúc hội nghị. Những người khác minh bạch địa lập tức rời khỏi liễu phòng làm việc, chức điền không hề động, ủy khuất địa nhìn thủ trủng.

(hoàng tử tennis) Ta không phải là vương tử - full 3QWhere stories live. Discover now