12. Kim Doyeon, cậu thích tớ?

2K 208 54
                                    

Từ ngày hôm ấy đến nay đã gần một tuần, Choi Yoojung không còn thấy Doyeon đi học nữa. Nàng vào lớp chăm chú vào chỗ bàn trên bỏ trống chợt thấy thiếu thốn. Đã nhiều ngày qua Yoojung luôn chờ Doyeon, có lẽ là do muốn xin lỗi vì ngày hôm đó đã nóng tính lỡ lời nhưng nó chỉ là ngụy biện. Choi Yoojung thật sự nhớ Kim Doyeon, nhớ cái cách hàng ngày lớp trưởng trêu nàng, nhớ đôi mày nhíu lại trên gương mặt thanh tú và hơn hết là sự quan tâm của Doyeon. Từ lúc nào đó nàng chẳng hiểu nổi, nàng muốn trở nên nháo loạn để có thể làm Doyeon chú ý. Nàng cảm giác như lòng mình bị nhất cử nhất động của cô khiêu khích, chỉ cần Doyeon ở đây bên cạnh thì mọi hàng động của nàng nàng trở nên kì kì quái quái, có chút vui mừng khẩn trương đan xen cảm giác ấm áp khó tả. Yoojung trở nên ngượng ngùng, căng thẳng không dám nhìn thẳng vào mắt cô, khi ánh nhìn của Doyeon dừng trên người nàng thì là cảm thấy quẩn bách khó hiểu, hi vọng cô dời tầm nhìn đi. Nhưng lúc Doyeon không nhìn cô nữa thì lại thấy mất mát phức tạp. Vì chỉ khi đó cô mới biết thế nào là hụt hẫng, không nhịn được mà đưa mắt vụng trộm liếc nhìn cô. Đầu Choi Yoojung lúc này cũng là đống hỗn tạp, chính bản thân nàng cũng chẳng tìm thấy hướng thoát. Yoojung không thông minh nên càng không thể hiểu hết tâm ý của Doyeon. Đối với nàng thế giới của Doyeon chính là biển cả không thể nào tường vi.

- Choi Yoojung!

Yoojung chợt bừng tỉnh vì tiếng gọi, nàng đưa mắt nhìn sang bên cạnh. Mina vẻ mặt đầy lo lắng nhìn nàng khiến nàng có chút bối rối.

- Cậu sao vậy?

- Tớ làm sao?

- Cậu cứ như người mất hồn vậy. Cứ ngẩn ngẩn ngơ ngơ.

- Tớ có vậy sao?

- Vừa vào lớp đã tớ đã thấy cậu bất ổn rồi! Không khỏe sao?

- Không có! Tớ vẫn khỏe mạnh mà.

Mina nhìn Yoojung rồi bỗng thở dài. Cô nhìn lên phía bàn trống của Doyeon một chút tuôn ý định bỏ đi nhưng chưa kịp thì cánh tay áo đã bị Yoojung nắm chặt.

- Mina, cậu có gặp lớp trưởng không? Tớ lo xảy ra chuyện gì đó?

Mina nhìn ánh mắt bất an của Yoojung trong lòng liền có chút dao động. Chính cô còn chẳng biết Doyeon đang trải qua chuyện gì, đứa bạn nối khố trước giờ nào buông lỏng chuyện học hành lại nghỉ học cả tuần. Rõ ràng Sejeong có bảo Doyeon tuần trước bất thường nhưng cũng đã vơi dần, thế mà đến giờ này vẫn chưa thấy tâm hơi. Yoojung vẫn siết chặt cánh tay áo lắc lư vài nhịp khiến Mina tập trung.

- Cậu không gặp cậu ấy sao?

Mina lắc đầu rồi bỗng dâng khó hiểu.

- Chẳng phải cậu là hàng xóm của Doyeon sao? Cậu không thấy cậu ấy ở nhà?

Yoojung lắc đầu vì sự thật là nàng đã từng rất cố gắng để gặp Doyeon nhưng tất cả đều vô dụng. Nàng biết Doyeon ở trong nhà nhưng điều gì đó khiến cô không muốn nhìn thấy nàng hay có thể là do cô còn giận chuyện nhiều ngày trước? Yoojung nới lỏng bàn tay đang siết lấy cánh tay áo của Mina, vẻ mặt tràn đầy thất vọng.

- Chắc hẳn Doyeon rất chán ghét tớ!

Yoojung càng cúi mặt xuống, khuôn mặt non nớt của nàng dâng nét buồn khổ. Mina vừa thương cảm vừa chẳng đành lòng bỏ đi. Cô đặt tay lên vai Yoojung, miệng nở một nụ cười an ủi.

DoDaeng - Lớp Trưởng! Cậu Thích Gì Nhất?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ