Dance Partners?!

252 10 4
                                    

Min Ji's POV

~Yes you're my only girl, neo-

Putcha namang alarm clock yan! Sarap ng tulog ko dito eh, Ok lang, Kanta naman ng BTS eh. Pinindot ko yung dismiss at bumangon ako.

Ok, siguro di nyo pa ako kilala, Ako si Kim Min Ji. Nag-aaral sa ako Seoul University, ako ay high school student.

"Kim Min Ji!!!! Bumangon ka na!!!!" Hayssss, ito na naman.

"Nakabangon na!!!! Agang-aga, sumisigaw eh! " Bumaba ako sa hagdan at Nakita ko Ang tatlo kong kapatid...

Apat Kaming mag-kakapatid, Panganay ay si Kim Seok Jin, 18 years old. Ang kuya Kong magaling mag-luto, Minsan parang hindi ko sya kapatid eh. Parang tatay ko na, Haha. Okay Sunod naman ay si Kim Nam Joon, 17 years old. Ang kuya Kong matalino, Ang taas ng IQ nyan ni kuya. Ang IQ ni Kuya Jin ay 134, si kuya Taehyung naman ay 128, ako naman ay 136, si kuya Nam Joon naman ay 148 diba taas? Tapos Sunod naman ay si Kim Taehyung, 17 years old. Ang kuya Kong weird at parang elyen. At ako yung bunso, 16 years old. Ang maganda, matalino, mabait nilang kapatid, haha, joke la-

"Huy! Sige tumayo ka lang Dyan ng malate ka..." Sabi ni kuya V

"Ah ito na nga eh." Pumunta ako sa CR at naligo, nag-bihis, nag-toothbrush. Inayos ko Yung buhok ko. Hindi ako nag-lalagay ng make-up Kasi sabi ni kuya Nam Joon maganda na daw ako. Bumaba na ako at kumuha ng sandwich sa ref.

"Kuya Nam Joon, kuya Jin tara na."

"Wait Lang." Sabi nila... Nakita ko si kuya Nam Joon bumaba sa hagdan at si Kuya Jin naman pumasok Galing sa garden.

"Bagal nyo naman!" Sabi ni kuya V

"Sorry." Sabi ni kuya Nam Joon.

"Wag na kayo mag-daldalan dyan, malelate na tayo! 6:42 na! May 8 minutes pa tayo kaya bilisan na natin" Sabi ko... Nag-lakad na kami papunta sa school nag-babye na ako kina kuya. 6:48 na. 2 minutes nalang. Kinuha ko Yung books ko sa locker at pumunta sa room saktong pag-punta ko dun time na. Hays, Buti Wala pa si Ma'am. Umupo ako sa Tabi ni Irene. Si Irene isa sa mga bestfriends ko, Actually 17 kami eh, Pangalan ng grupo namin ay BangPinkVelvet. Ito arrangement ng upuan namin sa classroom.

(Arrangement)
YJ MM HY TY HB

JK NC JM EH TH

JH SY SG JS YW

BB LS IR MJ DH

EW BH SH JN YR

WD CY YG WZ MG

(YJ- YuJu (GFriend), MM-Momo (Twice), HY-Hyerin (EXID), TY-Taeyong (NCT), HB-Hobi (BTS), JK-Jungkook (BTS), NC-Nancy (Momoland), JM-Jimin (BTS), EH-Eun Ha (GFriend), TH-Taehyung (BTS), JH-Joshua (Seventeen), SY-Soyoung (Red Velvet), SG-Seulgi (Red Velvet), JS-Jackson (Got7), YW-Yeonwoo (Momoland), BB-Bambam (Got7), LS-Lisa (Blackpink), IR-Irene (Red Velvet), MJ-Min Ji (You), DH-Dae Hwi (Wanna One), EW-Eun Woo (Astro), BH-Baekhyun (EXO), SH-Suho (EXO), JN-Jennie (Blackpink), YR-Yeri (Red Velvet), WD-Wendy (Red Velvet), CY-Chanyeol (EXO), YG-Yugyeom (Got7), WZ-Woozi (Seventeen), MG-Mingyu (Seventeen)

Tapos dumating si Mrs. Choi.

"Good Morning class." Ani ni Mrs. Choi

"Good Morning Mrs. Choi." Sabi ng buong class.

"Ok so bago natin Istart Yung lesson. Diba Wala si Mr. Yang ng 2 days, sabi niya. I-grugroup nya kayo sa dalawa. Mag-prepresent kayo ng sayaw pag-balik nya dito. So ito Yung mga groups." Hala! Tinaas ko Yung kamay ko Para mag-tanong.

"Yes, Min Ji?" Sabi ni ma'am.

"Ahm, ma'am Babae sa lalaki po ba?" Sabi ko. Sana hindi, sana hin-

"Oo." Sabi ni Ma'am. Lagot. Sana hindi si Jimin, sana hindi sya....

Si Jimin? Bestfriend ko yan Simula nung 1st year of highschool kami ng BangPinkVelvet Nagustuhan ko na sya simula nung first year. 4 years ko na syang gusto. Actually Mahal ko na sya pero, Mahal nya ay si Seulgi, Si Seulgi naman ay mahal si Taeyong. Buti nga di alam ni Seulgi yun, saming dalawa lang kasi yun... Kaya di ko kayang mag-confess... One sided love kung baga pero, parehas naman kaming one sided love ni Jimin eh. Sige, back to the story.

"Yuju and Woozi"

"Jungkook and Yeri"

"Lisa and Bambam"

"Eun Woo and Eun Ha"

"Seulgi and Taeyong"

"Taehyung and Jennie"

"Irene and Suho"

"Momo and Hoseok"

"Wendy and Jackson"

"Min Ji and" Please wag sya, please...

"Jisoo." Yes, thank you.

"Ay wait." Sabi ni Ma'am, biglang nanlaki mata ko. Hinanap ko si Jisoo... Shit, wala sya!!! Kinakabahan ako.

"Nga pala Wala si Jisoo kasi may family business sila, 1 week sila dun. So Min Ji Ang partner Mo ay si..." wag ma'am, please. Tumingin si ma'am sa amin at tumingin pabalik sa papel na nasa table nya.

"Si Jimin..." Ow no!



808 words

Fake Girlfriend (Jimin FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon