Im Just A normal guy ..
Na nag hahanap ng pagmamahal..
This is a story about my love life so.. i hope you guys enjoy reading my story
my ex name is hasel.. nakilalala ko sha thru text lang ...sa clan Shempre pa gentleman ako magalang.. mahirap naman kase pag nambastos diba ? ... if i going to describe her .... Hmmm Masungit sya.. Suplada.. may pag ka epal... later on nung matagal na kami nakapag text and call nakilala ko sha ng lubusan...kala ko mahirap shang maging kaibigan pero bumigay din... and so on naging bestfriend ko sya
It was very strange nga eh.. pag tapos ng birthday ko ... shempre nung feb yun ...
Binati nya ako ng happy birthday and sinabi nya sakin na crush nya ako... my heart beat fast... ewan ko ba kung bakit pero... parang may something sa kanya na di ko ma explain... Am I have Crush On her ? . nag tataka lang ako kase bakit sya nag ka crush sakin ng ganun eh sa text lang naman kami nagkakilala... kea kinalimutan ko lang yun.. baka na tripan lang nya..
Week Ang Dumaan pero wala man lang akong na recieve na text galing sa kanya..
MARCH 5 2014,
Nasa Shop ako ng mga time na yan .. i was playing Lol Habang inaasar si nognog ..may nag text sakin na unknown number..
" Hi Yat Ako to si Hasel.. I Miss you "
Inisnob ko muna sha kase wala akong load nu .. ubos na pera ko..
and then.. may nagtext again sakin .. ohh mali pala MAY NAGPASA NG LOAD SAKIN..
Pagtapos ko mag laro tinext ko sha..
" HI Din yat Ako na miss mo? Deho "
( Kaya yat kase PAYAT)
And ayun nag kwentuhan kami hanggang sa mag hating gabi...
Pumasok sa isip ko ung crush nya ako ..
" yat bakit mo ako crush ? "
" bakit mo kailangan tanungin yan ? nakakahiya kayang sagutin ! "
habang nag rereply ako sa message nya ... bigla nya ako tinawagan...
kinantahan nya ako ng kung ano ano.. Kinulit nya ako.. kase namiss daw tlga nya ako...
While she's singing... Napasabi ako ng i love you sa kanya ng pabulong .. ewan ko kung bakit ko nasabi ko yun...She replied ganito..
" I love you too yat.. kelan mo ako liligawan ? "
My heart beat fast ... hala.. di ako marunong manligaw pano to
Napa- Oo Nalang ako sa mga pang yayari... bago ako matulog nun ..nag iisip ako bakit ko ba nasabi ung ganun ? siguro antok lang ako.. bakit ang bilis ng heart beat ko nung nag i love you too sha ... arggg Siguro gusto ko na sya ..
Niligawan ko sha ng 4 days... nag meet kami ng march 7 2014..
nag gala kaming dalawa.. then dinala nya ako sa bahay nila... nung una kabado pa ako kase baka sakalin ako ng tatay nya >,<
nagulat nalang ako pagdating namin sa bahay nila .. warm ung welcome sakin ng magulang nya .. at ito pa matindi jan.. kilala na pala ako ng magulang nya .. kase kinukwento ako ni yat sa mga magulang nya... naka hingang malalim ako duon..
3 silang mag kakapatid, ang yat ko ang panganay .. may kaya ang pamilya nila pero dinaman ako tumitingin duon :'3
ka vibes ko nanay ni yat ... and ung mga kapatid nya parang mga baby bro ko na din...