Sa isang relasyon kailangan mong ibuhos ang atensyon mo...
Para di siya mawala sayo...
Kaso minsan kahit anong buhos mo nito kung mawawala siya, mawawala talaga siya.Minsan mapapamura ka na lang...
Putcha bat ganito? Pano humantong dito? Bakit siya nawala? Ginawa ko naman lahat diba anong nangyare?
Bat ka niya iniwan?Meron rin namang mala aso't pusa pero ayun magkasama pa din at pinapatunayan ang kanilang pagmamahalan sa kabila ng mala aso't pusang bangayan
May iba na sumuko na....
May iba na naghahanap pa...
May iba naman na pagod na pagod na...
Kung papasok ka sa isang relasyon, kailangan buo ang loob mo, siyempre kailangan mong ipaglaban yang nararamdaman mo...
Gaya nalang pag pumasok ka sa isang laro...
Kailangan tanggap mo lahat, matalo ka man o manalo...May mga nandadaya... May mga nadadaya...
Siyempre si tadhana ang gumagawa ng dahilan kung bakit ganito
Kung bakit may nasasaktan...
Kung bakit may happy ending..
Kung bakit may naloloko....
Kung bakit may napaglalaruan...
Aren't you afraid to play this game?
Game that you have NO IDEA if you would win or not...
Will you take the chance to play this silly game? Without any expectation, yung walang kasiguraduhan kung mananalo ka o matatalo...
Hindi to fantasy na siguradong may happy ending na...
Asa reality tayo... Kung saan walang kasiguraduhan....
Kung sana yung favorite at pinaka sikat na author dito sa wattpad, eh siyang nagsusulat ng love story niyo..
Kaso si tadhana yan eh...
Bakit kung sino pa yung totoo magmahal siya pa nasasaktan?
Ang daming tanong pero ni isa walang kasagutan..
Kelan ko kaya mahahanap ang kasagutan sa mga tanong na walang hangganan?
Ako nga pala si Jamela Chandria Mendez,17 yrs old aminadong naloko at minsan nang nagago
Ang sinubok, at muling susubok sa tadhanang yan....
Haysss nakakapagod rin naman eh
Makukukuha ko kaya ang minimithi kong forever? O ang inaayawan ng lahat? Heart breaks.
Ang gusto ko lang naman ay mag-mahal at mahalin. Ganun na ba kahirap yun?
Hayy letcheng Tadhanang yan....
BINABASA MO ANG
playful tadhana
RomanceIsang babaeng maganda, edukada at halos perpekto ang buhay ang sinubok ng mapaglarong tadhana. Magawa niya kaya itong lampasan? O pipiliin na lamang niyang umayaw sa mga pagsubok dala ng larong pinamagatang buhay.