Part4 Nabigo

0 0 0
                                    

Hi Sorry kung late na ufdate ko. Ng Love Story ko. Medjo Bc din kasi.




Toluyan na ako nag Stay Ng Bataan. Kasi Meron besnis ang ate ko sa Na sabing Lugar. Kaya dito ko na rin nakilala c Roy hindi tunay na Pangalan. Naging costumer Namen si Roy sa canteen. At sa gabi naman Bar. Unang kita ko palang sa kanya iba na talaga ang dating sakin ni Roy. Diko alam parang na love at first'site ata ako sa kanya. Dahil narin sa Kagustohan ko Laging Nakikita si Roy nag pasya ako na tumoloy sa ate ako. Para narin sa pang araw araw na pang gastos ko sa pang Sarili ko. Nakilala ko din. Dito si caloy clasmate ni Roy. Yup mga dakilang Student sila ng Sinior Hihg. Mabait din Naman si Caloy. At dito na buo ang isang Plano na bumago ng takbo ng buhay pag ibig ko. Naging close kame ni caloy. At isang araw. Naisipan ko na lang na isama si caloy sa manila dahil meron akong cater. Yup sa madaling salita. Madame din akong mga raket. Kaya nong lumuwas kame ng manila ni caloy. Naging parang kame na hindi ko alam. Pero ang totoo kasi talaga non. Plano ko na maging kame ni caloy para mapaamin ko si Roy sa Totoong Nararamdaman niya para Sakin. Lingid sa kaalaman ni Caloy nag kakausap kame ni Roy sa Txt. Pero diko sinabi ky Roy na mag kasama kame ni Caloy sa manila. Dahil narin sa Laging nag pupunta si Roy sa Puwesto. Hangang sa Nalaman niya na Mag Kasama nga Kame ni caloy sa Manila. Kaya nong nalaman niya na mag kasama kame. Diko alam kung ano ang pumasok sa isip niya at Biglang Naka tangap ako ng isang txt na diko alam kung kino galing. Ng buksan ko ang nasabing msg. Bigla akong nagulat at nag taka. Nag tatanong siya kung kelan ang uwi ko ng Bataan. Oo si Roy ang nag txt sakin. Isang labis kung pinag takhan kung bakit siya nag txt sakin ng ganon.  Mag rereply sana ako. Kaso maalala ko. Wala pala akong load. Kaya nong mka uwi na ako. At nka baba ng bus. Saka palang ako naka pag load. Dali dali akong nag txt sa kanya. At sinabi ko na nsa bahay na ako. Laging gulat ko ng bigla siyang nag relpy at ang sabi niya nasa Labas na daw siya ng bahay namen. Dali dali akong lumabas para tignan talaga kung andon nga siya. Laking Gulat ko kasi andon nga siya sa labas. Kaya sa gulat ko. Pina pasok ko siya ng gate. At nasabi ko na bakit siya nandito. Wala lang daw. Gusto lang daw niya ako makita. Kaya dahil sa mga pinag Sasabi niya. Nag aya nalang akong mag inom. Hahaha. Lumipas ang mga oras na mag kasama kame ni Roy at nag iinuman. Dahil narin sa mga kaibigan ko. Nalaman ko kung ano ba talaga ang pinunta ni Roy sa bahay ng Ganong oras. Sinabi lang naman niya na. Gusto daw niya ako. At nahihiya lang daw siya na aminin sakin. Yung Nararamdaman niya. Kaya nong nalaman ko yung totoo na Pag tingin niya sakin. Dina ako nag dalawang isip at sinabi ko din. Sa kanya yung totoon nararamdaman ko para sa kanya. Tama kung gano kabilis ang pang yayari. Ganon din kabilis na naging kame. Kahit alam kung at pinag tapat niya sakin. Na meron siyang Gf. Woow. Sakit diba. Pero tinangap ko parin siya. Kasi nga Gusto ko siya. Isang araw nagulat na lang ako. Nag sabihin niya na sa bahay na daw siya mag iistay. Dahil sa gusto ko din. Pumayag ako. Nag sama kame sa iisang kuwarto. Bilang mag bf. At dumating ang Xmas nag plano kameng mag uwi ng Nueva Ecija. Laking gulat ko ng Sabihin niya na Gusto daw niya maka uwi samen. Lahat ng pinag daanan ko  oh naging Bf ko. Sinabi ko din sa kanya. Kasi ako yung tipo ng tao na pag dating sa love. Hindi ako nag Lilihim. Kaya ng makarating kame Ng Probinsiya namen. Don narin niya na meet c Akoy. Yung Ex ko. At nag kaayaan na mag inuman. Una natakot ako na makilala ni Akoy si Roy kasi kilala ko ang ugali ni Akoy. Pero laking gulat ko ng pumasok ako sa bahay ng kapatid ni Akoy. Para kumuha ng yelo. Diko alam sumunod pala siya sakin. Kaya nong nasa loob na kame ng bahay. Kinausap niya ako. Kamustahan. Mga bagay na. Diko alam ang sagot. Bigla na lang akong nagulat ng bigla niya akong kabigin. At sikilin ng halik. Una diko inaasahan. Na mang yayari yun. Kaya sa bigla kung gulat naitolak ko siya. Pero mabilis siya nka buwelo. Kaya lumapit ulit siya at hinalikan ulit ako. Diko na alam kung ano pa. Ang iisipin ko sa mga oras nayon. Diko na namalayan. Na lumalaban na din pala ako ng halik sa Taong minahal ko noon. At hangang ngayon. Bago pa meron maka kita samen. Mabilis akong umiwas ng halik sa kanya at dali,daling lumabas ng Kusina. Dahil sa ng yari nayon. Parang nawala na ako sa sarili ko. Diko na alam na. Lumilipad na pala ang isip ko. Meron nag tatanong sakin bakit tagal kung kumuha ng yelo. Dko alam na kanina papala nila ako kina kausap. Bigla na lang ako naka ramdam ng pag siko sa tagliran ko. At don bumalik ang alaala ko. Hindi pa natatapos ang inuman nag aya na akong umuwi sa bahay para narin maka iwas. Habang nag lalakad kame pauwi samen. Diko maiwasan hindi mag alala. Alam ko nakaka halata c Roy sakin. Pero hindi siya nag tatanong. Laking pasamat ko na lang. Kasi kung kasaling mag tanong siya diko alam ang isasagot ko. Hangang sa nakarating kame ng bahay walang usapan. Walang imikan. Kina bukasan. Pasko na. Diko na enjoy ang pasko. Kase si Roy nag ka sakit. Kaya embis na maki pag inuman ako. Nag aalaga ako Ng bf na may sakit. At ng maramdaman kung tolog na siya. Nag disisyon akong mag unta sa kapatid ni Akoy. Laking gulat ko na lang ng makita ko din siya na andon. Kaya imbis na bumalik ako pauwi. Kahiyaan na. Kaya pumasok narin ako. At naki pag inuman. Diko na malayan ang oras. Nakaka tatlong oras na pala ako don. Kaya  nag paalam na ako sabi ko uuwi na ako. Baka kasi kako. Magising si Roy di kasi ako nag paalam. Buti na lang pinayagan nila ako. Nag makarating na ako sa kuwarto na tinutolugan namen ni Roy. Gising na pala siya. Kaya nila pitan ko siya at nag sorry. Ok lang naman daw sa kanya yun. Kaya ginawa ko. Kumaen na lang kame sa kuwarto. At natolog. 


Rewaid
Nag sasama kame ni Roy sa iisang kuwarto pero hulang ng yayari kahit ano. Tipong kiss smack pa.

Pag tapos ng Xmas naisipan namen mag gala gala. Bago bumalik ng Bataan. Nag enjoy naman kame ni Roy sa pag gala namen. Para narin maka pag relax. Kina bukasan. Pauwi na kame ng Bataan.wala sa plano at wala din sa isip ko na di pala siya uuwi ng bataan. Kasi tumawag daw sa kanya si Lola niya. Pina uuwi siya Ng bulacan. Kaya ang ng yari. Pa bataan ako Pa manila Naman siya.  Bumilas ang araw at nka balik na din siya ng bataan. Nag karoon kame ng hindi pag kakaunawaan ni Roy sa isa't isa. Pero ganon paman. Naayos parin namen yon. Dumating ang ilang buwan. At lagi na lang kame nag kakaaway. Hangang sa naisipan kona na tapusin na lng ang Relasyon namen. Kaya kahit masakit para sakin. Naki pag break na lang ako sa kanya.!


Rewaid agian.
Minsan umuwi siya sa bahay nila. Kasi lang buwan narin hindi siya nakaka uwi sa kanila. Tumagal siya ng dalawang lingong hindi umuuwi sa bahay. At kahit txt oh chat hula akong natangap mula sa kanya. Sinubukan kung mag msg sa kanya sa messenger. Laking gulat ko ng naka black na pala ako sa kanya? Sa sobrang inis ko at asar. Kung ano ano na nasabi ko sa kanya. Sa huli nag sorry din ako sa kanya. Pero di siya nag txt sakin. Mula ng naki pag hiwalay ako sa kanya dina kame nag kita at wala na din akong naging balita sa kanya.




Sana di kayo mag sawa sa pag babasa ng totoong istorya ng buhay pag ibig ko. Puwede niyo din ako add sa acct ko. Para narin mas makilala ko kayo. Follow
aj tajorda

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 07, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Maling akalaWhere stories live. Discover now