Yêu thêm lần nữa.

9.1K 13 3
                                    

  $$$ Đây là tác phẩm đầu tiên mình viết nên xin đừng ném đá. có j thỳ cmt góp ý..................^-^

 **********GIỚI THIỆU NHÂN VẬT  

                                                                         Nhân vật chính

1: Ngọc Hoàng Vy: Cô là 1 cô gái có gia cảnh bình thường ko giàu và cũng ko nghèo, nhờ có tài năng về âm nhạc lẫn cả vóc dáng, khuông mặt xinh đẹp và cả sự may mắn. Nên cô được nhận 1 học bổng của trường Năng khiếu quốc gia. Ngôi trường này nổi tiếng là giàu có, những người học trong đó nhờ có tiền của họ mới vào được. Hoàng Vy  vì ko mún có ai quan tâm mình và cũng ko mún gây sự với ai nên cô đã che giấu sự hoàn mỹ của mình dưới cặp mắt kính ngố  và bản tính trần lặng, kiêu kì nhưng ko kém phần nói nhìu............ Về trước kia cô đã bị tình iu làm tổn thương nên cô đã tạo ra 1 vỏ bọc để bảo vệ trái tim ko bị bất kì ai làm nó đau nữa.  

Tuổi: 16.

Chiều cao: 1m7 (cao wá ak)

Ngày sinh: 26/9/1998

2: kachima Shidou: Là con trai của hiệu trưởng trường Năng khiếu quốc gia, gia đình kachima là người Nhật còn mẹ của anh là người HongKong,  từ nhỏ cha đã mất do bị tai nạn giao thông, anh sống trong sự nuôi nấng của bà nội nên cấp 2 anh đã là 1 hs giỏi của trường, nói được 5 thứ tiếng: anh, trung, việt, hàng, nhật. Và anh còn được thừa hưởng tất cả gia sản của gia tộc Kachima và tập đoàn Kamachi nổi tiếng. bởi vì anh được rất nhìu thành tích tốt nhưng trong con tim anh luôn có sự buồn bực và trống vắng thiếu thốn cái gì đó mà anh ko thể bít được .  với tính cách bí ẩn và khuông mặt điển trai của GD, đôi mắt bí ản như mắt TOP, nụ cười mê hồn của sungri. Bởi vì vẻ điển trai ấy đã làm cho biết bao cô gái hướng trái tim về Shidou, nhưng anh vẫn ko thick những lời nịnh bợ, khen ngợi dã dối ấy  và càng ngày anh lại khinh thường những người xung quanh. Hầu như cuộc sống của anh rất tẻ nhạc nên anh thường có những thú vui dành cho những cô gái đem lòng iu anh để thoả mãn sự tẻ nhạc của cuôc sống.

Tuổi: 18

Chiều cao: 1m78(cao wa wa wa tròi un)

Ngày sinh: 25/3/1996

                                                                                 Nhân vật phụ

1: Trương Chi Lâm: Mẹ của Shidou, là hiệu trưởng của trường năng khiếu quốc gia. tính cách vui vẻ, chiu chơi.............khi làm việc thì rất nghiêm túc, thương con nhưng ko để con hư và mún con có 1 cuộc sống tốt hơn Nên bà phải đành gửi con cho bà nội nuôi . 

2: Trần Quốc Vũ: Là người iu cũ của Hoàng Vy, tính tình nông nổi, bộc trực và nóng lạnh khiến ai có liên quan đến cuôc đời của anh đều đau khổ và mệt mỏi.

3: Katama Minako: Là người mà bà nội của Shidou muốn cưới cho anh. tính tình đanh đá, kêu căng, lúc nào cũng ức hiếp người dưới quyền của mình, luôn cho mình là cao quý. gia đình cô từ lâu đã là đối tác tốt của tập đoàn Kachima, do vậy Minako đã được coi là con dâu của nhà Kachima

4: Bố mẹ của Hoàng Vy, với tính tình vui vẻ, thương con, chìu con nhưng ko bao giờ để con phàn nàn về những thứ dù là nhỏ nhất. rất thích đi du lịch và thường xuyên ko có nhà...................(trời ơi con mìh để ở nhà 1 mìh ko sợ pị j sao...............@-@).

5: Aí Nhi: Bạn của vy, cô gái này có tính cáh ngang bướng, ganh tị lúc nào cũng xem mìh như chị đại................vô cũng ham chơi, ko chịu học và nông nổi ko kém Vũ.

6: Đào thiên Ân: là bạn của Shidou, anh ta có tính cáh vui vẻ, hoà đồng ko để cho mọi người xung wanh phải phiền lòng...............tính cáh của anh trái ngược với Shidou nhưng anh cũng thích Hoàng Vy như cái tên khó tính kia.

7: Lâm Ngọc Như: Là bạn của Vy, 2 người thân với nhau từ lớp 10. tuy nhà giàu nhưg cô ko như những người nhà giàu khác, cô thân thiện, dễ thương và lưôn là 1 học sinh giỏi. cô còn là em gái của Shidou............người em cùng mẹ khác cha, do cha của Shidou bị tai nạn giao thông mà wa đời, mẹ của anh đi thêm bươc nửa...........tuy anh có 1 người cha ko mong mún nhưng ko chỉ vậy mà anh ko thương mẹ mìh, chĩ là ko thể hiện ra mặt thui.

8: Nhật Trung Thái: Là anh họ của Vy, Thái lúc nào cũng coi Vy như em ruột vì trong nhà anh chĩ có mìh anh là con 1. Từ nhỏ 2 anh em đã biết nhau nhưng vì gia đình anh mún sống ở 1 nơi khác có điều kiện tốt hơn nên chuyển nhà lên Đài Bắt ở..............

Yêu thêm lần nữa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ