Hindi nakapalag ang malalaking braso ni Eric sa nakakapanggigil na halik at yapos mula kay Joseph. Sinubukang n'ya mag salita pero huli na ang lahat dahil tuluyan na siyang hinubaran. Hinila ang kanyang suot na pants at itinulak siya pahiga sa kama. Tanging palingon lingon na lamang ang nagawa ng makisig na lalaki nang sinimulan na siyang e blowjob ng binata.
"Aaahh.. Joseph, teka lang muna. May sasabihin na muna ako sayo." awat ng gurong ginagahasa.
"Masarap ba? Gusto mo galingan ko pa?" ngunit sudod sunod na ungol na lamang sabay laro ng dila sa mga labing nagpapahiwatig ng kasarapan dulot ng pagsubo ni Joseph ng husto sa kanyang ari.
Walang naiwang saplot ang katawan ng kawawang propesor na tinatangay ang katinu-an ng nag-uumapaw na libog. Binuksan ni Joseph ang zipper ng kanyang suot na jacket at tuluyang hinubad pati ang kanyang suot pang-ibaba. Pumatong siya sa nakatihayang katawan ni Eric at nagpatuloy sa umaatikabong lapaan. Parehong natitigasan silang dalawa at maging ako na nanonood sa madilim na sulok ay nasasarapan na din sa eksena.
Sumisilip ang dalawang matitigas na ari ng mga lalaking nagtatalik sa ibabaw ng kama. Nadadaganan nila itong pareho na tila matatalim na espadang nagkikiskisan sa bawat giling ng kanilang mga katawan. Umikot si Joseph at muling binalikan ang titi na tirik na tirik samantalang sarap na sarap naman si Eric sa pagdila ng butas sa pwet ng kasiping. Mistulang aso si Sir na takam na takam sa paglasap sa lagusang ipinamukha sa kanya.
Kahit na sobrang taba ng burat ay nagagawang lamunin ito ng buo ni Joseph. Ang lalim ng kanyang hininga na halos kaya n'yang bumara ang malaking ari sa loob ng kanyang lalamunan hanggang dalawang minuto. Naipapasok n'ya ito kahit na sa kadulodulohan at tanging pagpatid at paninigas na lamang sa sobrang sarap ang magagawa ng may ari ng ari.
Matagal ang ganoong kaganapan hanggang sa muling humarap si Joseph sa nakatihayang instructor. Agad inupuan ang matigas na matigas at madulas na saging; hindi na natigil ang pag-arangkada ng binatilyo sa ibabaw ni machete.
Kung gaano n'ya kahusay nilalamon ang ibon ni manoy, ay ganoon din katindi ang pag baon ng tropeyo sa kanyang likuran. Mula ulo hanggang sa mga bayag nito, pasok na pasok ang kabuohan ng katawan ng batutang itinutok sa kanyang nakangangang hukay.
Taas - baba, taas - baba ang kumpas ng balakang ni Joseph na tila gustong punitin ang masikip n'yang lagusan gamit mahaba at matulis na espadang hubad na nakabaon sa kanya. Nalunod na ng tuluyan ang katinuan ni Sir Eric kasabay sa bawat pagpasok ng kanyang ari sa bunganga ng gutom na halimaw.
Napadilat ang napapapikit na guro at hinawakan ang dalawang baywang ng lalaking inuupuan siya. Pagkatapos ay sinuklian n'ya ang bawat hampas ng pwet na tumatalbog-talbog sa kanyang ibabaw. Napapasigaw na lamang si Joseph sa labis na sakit ngunit tila ayaw n'yang matigil ang pagtira sa kanya dahil kahit masakit mukahang gustong-gusto n'ya ito.
Unti unting bumibilis ang paghampas ng nagmamaneho sa sumasakay na pasahero. Napahawak na lamang ito sa kanyang balikat, nagpapahiwatig na nangangalay na ito at nanghihina. Patuloy parin ito sa pag ungol; bakas sa kanyang mukha ang hapdi at sarap dulot ng saksak sa kanyang likuran. Hanggang hindi na siya nakatiis at bumagsak sa kabilang bahagi ng kama. Nahiwalay ang malaking turnilyo sa maluwag at nakangangang butas.
"Tirahin mo ako ng nakadapa." pakiusap ng lalaking bottom.
Bumangon si Eric at lumingon kung saan ako naroroon. "Joseph, hindi ko magagawa ito."
"Huh? Bakit, hindi ka ba nasasarapan?" pagtataka ng malanding binata.
"Umuwi ka na muna." umupo siya sa couch at ipinatong ang kanyang ulo sa kanang kamay.
BINABASA MO ANG
Bintana (Bromance)
RomanceAng Ibon sa Palad ni Utol "Mga kwentong lalaki sa lalaki" is proud to present "Bintana". Nakita ni Mark William sa kanyang bintana ang kapitbahay nyang nakikipagtalik. Paano kung mahuli s'yang namboboso? Saan hahantong ang kwentong ito? Enjoy readin...