Tôi, Jessy một đặc vụ và cũng là tiến sĩ nghiên cứu của tổ chức SCP chuyên tìm kiếm những sinh vật kỳ bí và những nơi kỳ lạ trên khắp thế giới. Nhiệm vụ của tôi được tổ chức giao cho đơn giản là theo dõi và lùng sục theo những sinh vật cần được bảo vệ hay những con người có khả năng đặc biệt nguy hiểm. Nhưng từ trước đến nay, chưa một lần nào tôi phải đối mặt với một SCP kinh hoàng đến vậy.
Và sau đây là những diễn biến trong quá trình tôi làm việc tại SCP này và nó được gọi là SCP 823. Đây không phải là một sinh vật hay là một người có khả năng đặc biệt mà nó là một công viên giải trí, địa điểm tôi xin được giấu đi. Nếu chỉ là một công viên giải trí bình thường thì nó sẽ không được tổ chức chú ý đến nhưng đây là một cơn ác mộng cho những người từng chứng kiến các vụ án kinh hoàng và ám ảnh nơi đây.
Tôi sẽ kể những tình tiết tôi đã chứng kiến trong quá trình điều tra tại SCP 823. Đây sẽ là cuốn nhật ký ghi chép lại toàn bộ quá trình điều tra, tôi mong rằng nếu tôi có gặp điều gì bất trắc thì đây sẽ là những dữ liệu có thể giúp ích cho tổ chức.
Ngày X/Y/XXXX, hôm nay tổ chức cử tôi vào làm việc tại một công viên giải trí thuộc..................
sau khi được cài vào đây, tôi không có bất kỳ thông tin gì về công viên này cả họ bảo rằng chỉ là điều tra, theo dõi xem nơi đây có điều gì kỳ lạ không. Ngày đầu làm trong công viên, đây là một công viên vô cùng bình thường, máy móc và các trò chơi tuy hơi cũ kỹ nhưng có lẽ vẫn hoạt động rất tốt. Ngày đầu suôn sẻ, sang ngày thứ hai tại đây, vụ án đầu tiên xảy ra. Đó là một ngày nắng ráo và không có bất kỳ thứ gì khả nghi ở đây cả. Thế rồi một màu u tối bao trùm lấy toàn bộ khu trò chơi Đường Hầm Tình Yêu, nơi dành cho các cặp đôi yêu nhau. Chính vào khoảng quá trưa, có một cặp đôi đã đi vào trò chơi này. Nhưng điều mà mọi người không ngờ tới nhất là khi chuyến tàu chở đôi tình nhân trở ra; thì cặp đôi ấy đã thành hai cơ thể bất động, một số bộ phận trên người họ bị dính chặt vào nhau. Những ai trong khu vực gần đó khi chứng kiến đều kinh hãi trước cảnh tượng này. Có lẽ mối e ngại của tổ chức đã đúng, công viên này không đơn thuần chỉ là một công viên giải trí mà đằng sau nó là những bí ẩn, những điều mà trước nay con người khôn hề biết tới.Lúc này tôi lập tức báo cáo về cho trụ sở biết và xin huy động lực lượng hỗ trợ điều tra. Cuộc khám nghiệm tử thi được tiến hành, trên cơ thể của hai nạn nhân không hề có dấu hiệu bị va đập hay xô xác, nhưng một vài bộ phận trên cơ thể họ lại dính liền vào nhau như thể nhập thành một. Tuy nhiên điều đó là không thể, với con người bình thường nào có thể tự sáp nhập hai cơ thể thành một được huống chi đây là hai xác chết.
Sự việc bắt đầu trở nên phức tạp hơn tôi nghĩ, càng ngày nơi đây càng làm tôi trở nên ghê sợ. Vào ngày............, nơi đây lại xảy ra một vụ án nữa, chúng tôi tìm thấy một thi thể đang mặc bộ Hà Mã Vui Vẻ là một linh vật của công viên. Thi thể anh ta được xét nghiệm và phát hiện trong phổi cùng khí quản của anh ta có chứa rất nhiều vật liệu sơ, đó là bông gòn, rất nhiều bông gòn được tìm thấy trong phổi anh ta. Nhưng người bình thường sẽ không tự dưng nuốt những thứ này vào người. Còn một điểm nghi vấn nữa mà tôi phát hiện ra, linh vật này trước thời gian được tìm thấy đã chết anh ta vẫn đang trò chuyện rất vui vẻ với đồng nghiệp nên không thể xét đây là một vụ tự tử. Sau những vụ án liên tiếp xảy ra tại công viên này, tổ chức đã ra lệnh phong tỏa toàn bộ công viên, nhưng có lẽ chưa dừng lại ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công viên kinh hoàng [Oneshot]
Mystery / ThrillerOneshot horror kinh hoàng dựa trên câu chuyện lấy cảm hứng từ SCP 823, được thêm vào đó những tình tiết hư cấu về một đặc vụ không có thực cũng như cuốn nhật ký viết về SCP 823, XIN CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC TRUYỆN (Hình ảnh không liên quan nha!)