I LOVE HIM, HE LOVES ME
By: FallenAngelOfDeath
All Rights Reserved 2012
No plagiarism please
enjoy :)
"He's an unreachable star."
Hi. I'm Melody. Ako na daw ata ang pinakamanhid at pinakatangang babae sa buong mundo. I've seen so many guys fall for me and end up brokenhearted.
eh kasi daw napakamanhid ko. nakikita ko na nga daw silang todo effort, pero parang wala lang daw sakin ang mga pagsisikap nila.bakit? sinabi ko bang
manligaw sila sakin? wala naman ah.
ang totoo niyan,di naman talaga ako manhid eh. Nagmamanhid-manhiran lang naman ako para di ko sila ma-reject. alam ko kasi kung gaano kasakit ang REJECTION
pero alam ko din ang feeling ng UMASA SA WALA.
but my true reason for that is,I'm INLOVE...
...WITH A GUY WHO DOESN'T EVEN KNOW THAT I EXIST.
I mean, di niya alam na andito AKO na baliw na baliw sa kanya.
ang OA no? pero believe it or not, totoo yun.He's two years older than me. I'm 16 and he's 18.
iisa lang ang university na pinapasukan namin.
everyday,nakikita ko siyang kasama ang tanging babae na MAHAL NA MAHAL NIYA.
Ouch.
ansakit talaga eh.
The both of them are too perfect for each other. kaya dapat kalimutan ko na si Kirby.
Kirby pala name ng lalakeng mahal ko.
He's a big catch for that girl.
He's kind,handsome and he has an attitude of a leader. di ko siya nagustuhan dahil sa kanyang mukha. I LOVED HIM BECAUSE HE'S JUST SOMETHING. HE'S DIFFERENT FOR ME. AND THAT MADE HIM SPECIAL.
Everytime na may activity sa school, I always bring my camera along with me. yun lang kasi yung time na makakakuha ako ng pictures nya eh.pag normal school day kasi,marami ang makakapansin na sya lang yung kinukunan ko ng picture.
MGA DAYS NA NAPAKA EWAN :'( :
January 20, **** -- Birthday ko. kapag sinuswerte ka nga naman oh.
Kasabay ko pa ng birthday si Margarette (rumored gf ni Kirby). halos di ako maka-usap nung araw na to dahil sa muntikan na akong mabaliw. may usap-usapan kasi na sila na ni Kirby. MASAKIT.
January 30, **** -- Sila na nga siguro coz I saw both of them together na masayang nagku-kwentuhan dun sa tagong garden sa school.
lagi akong pumupunta doon eh, halos everyday na nga siguro. then, there. I saw them pero di nila ako nakita. I cried the whole night. magang-maga na nga ang mata ko nun so I used sunglasses the other day.
February 14, **** -- Valentines Day. As what I'v expected. Silang dalawa ang paboritong I-chain at ipakasal. T_T
di rin naman sila umaangal. in fact, they SEEMED happy. NO, HAPPY talaga sila. grabe lang. di talaga ako lumalabas ng room namin.
My friends keep on asking me if anong nangyayari sakin. di kasi nila alam na may gusto ako kay Kirby. I would just look at them and smile. wala naman silang follow-up question dun.
February 23, **** -- Birthday ni Kirby and yet, wala siya. di ko siya nakita ngayon.
3 days after his birthday. andun na naman sila sa garden, nag-uusap. they were happy talking with each other. naiingit ako sa kay Margarette. swerte naman nya. nasa kanya na si Kirby. ako naman, umiiyak gabi-gabi dahil sa kanya. :'(