Dedicated to: crystalizespeed27 (dito lang kita natatandaan idedicate nak hahaha)
"We accept your deal Mr. Yuan Rosario."
"Make sure ayusin niyo yung pagkagawa niyo and my name should be clean."
"Yes sir."
Naomi.
"Order na tayo. Puro tayo usap eh." Reklamo ni Jax.
"Gutom ka lang talaga." Cheska.
"Gutom nga ako babe. Bakit?"
Nanahimik nalang si Cheska.
"Pakuha na kayo ng menu." Ako.
"Waiter!" Rain raised her hand.
"Po?"
"Menu."
"Wait lang po."
"Aray!"
Napansin kong kinurot ni Cheska si Jax. Tumawa ako.
Tumawa din si Cheska. Jax pouted.
Dumating na yung menu.
"Just call us ma'am, sir." Umalis na si kuyang waiter sa table namin.
"May order na akoooo!" Cheska.
"Ikaw ata gutom dito eh." Jax.
"Manahimik ka nalang dyan."
Tumawa kami.
"Okay na kayong lahat?" Tanong ni Ash.
Tumango kami. Tinawag ni Ash ang waiter at lumapit naman siya kaagad.
"What's your order?"
"Ako po muna kyaaah. Cheddar bacon fries, vanilla milkshake and chicken salad. Damihan mo po yung sauce and lettuce." Cheska.
"Next?"
"Ano kuya, red velvet cake, sliced lang. Green vegan salad, chocolate mousse frappe and... spicy chicken wings na 3 pieces." Rain.
"Next?"
"Yung ano kuya... uhm... "
"Puta sis bilisan mo! Gusto ko na mag order!" Reklamo ni Jax. Tumawa kami.
"Edi mauna ka."
"Sige ba. Bbq flavored fries, ketchup lang yung sauce. 5 scoops na... chocolate ice cream, BLT sandwich tas... vanilla milkshake. Nakuha mo?" Tumingin si Jax sa waiter.
"Opo. Next?"
"Ako na! Bbq burger with fries, blueberry cheesecake, sliced and strawberry milkshake." Kaye.
The waiter nodded.
"Ah... Green vegan salad, cold water with lemon and 3 scoops vanilla ice cream." Ken.
"Yung original cheesecake niyo lang kuya. Sliced. BLT sandwich, coffee jelly frappe and cheddar fries." Ako.
"Cheddar bacon fries, sliced mousse cake, cucumber juice and BLT sandwich." Ash.
"Okay, got it. 10-15 mins." Kinuha na ng waiter yung mga menu.
"Sinong nagugutom na talaga dito?"
"Ako!" Sabay na sabi nila Jax at Cheska.
"Alam niyo, pinagtagpo talaga kayo ng tadhana." Kaye.
Cheska rolled her eyes. Jax clapped.
"Luh." Cheska.
BINABASA MO ANG
Our Love Story
Teen FictionTatlong lalake. Tatlong babae. Met each other in an unexpected time. From enemies to friends. unexpected people, unexpected twists. "This is Our Love Story."