Hi Teacher Bad Boy!!!

1.3K 35 2
                                    

"Ano name ng teacher mo Coco?" tanong ko sa mabait kong kapatid.

"Ho? Bakit nyo naman po gusto malaman. Ahh... uyy, si  Ate crush si sir..." ay magaling...

"Oy hindi no! Syempre kailangan kong malaman. Guardian mo kaya ako. Oh ano nga?" Hmmph! Gagang toh!

"Umm, ahh... ehh... hehe nakalimutan ko Ate Karylle eh."
Napakagaling...

"Nakalimutan? Anubeyen... Bata bata pa ulyanin na."

"Ayy grabe teh, syempre first day palang. Yung sulat nya kaya, parang kinalaykay ng kabayo." palusot pa. Eh pwede naman diba sabihin nung adviser nila pangalan nya.

"Asus, palusot pa. Sabihin mo, di ka nagsulat! Tamad mo talaga Coco. Di na ko magtataka kung tatagal ballpen mo ng 1 year. Sige na tulog ka na. Maaga pa tayo bukas."

Ahyun tulog na hahaha!!!

--------------------------------

Hmm...Coco Tatlonghari, gurdian... A-Ana -Ka-Karylle!!! Ana Karylle Tatlonghari?!!

Wow, what a small campus Ms. Curly. I kinda miss you. I mean, miss teasing you. Well, don't you worry Ms. Karylle,di ko gagawin sa kapatid mo ginagawa ko sayo nung magkaklase pa tayo. Hahaha!

I can't wait to see you again Ms. Curly Good Girl. Be ready, the BAD BOY IS BACK.

++++++++++++++++++++++++

FRANCINE'S NOTE:

WAAAHHH!!! OK LANG BA?! HAHAHA! ANYWAY, VICERYLLE FANFIC STORY. MUKHANG DALAWA BA SI VICE? DE ISA LANG SYA DITO, KASE DITO SI VICE AY ISANG TEACHER. PERO BAD BOY SYA DATI. HEHE INSPIRED SA KANTANG "BAD BOY" NI KARYLLE EH. PLEASE SUPPORT MY STORY MGA SIB. MAPA GIRL BOY BAKLA TOMBOY MEN KEYE... BASTA COMMENT, VOTE CHUCHU KAYO. DI NANGANGAGAT STORY KO.

BASTA, VOTE PA MORE SA YAHOO... WAG KAMPANTE!!! HAHAHA!

P.S. wag na author guyz, Francine nalang ha. Thankie!!!

This "Hi Teacher Bad Boy!!! (ViceRylle) by VicerylleFrancine" is a work of fiction. Ok? Keri? Fanfiction ah. Joke.

Names, characters, some places, incidents, etc. are products of the author's imagination, a Vicerylle Baby's imagination. And are used fictitiously.

Copyright © 2014 by VicerylleFrancine

All rights reserved.

Francine's Property!

Charot lang. :)

Hi Teacher Bad Boy!!! (ViceRylle)Where stories live. Discover now