┏━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┓
┃ tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com ┃
┃ thư hương dòng dõi sửa sang lại ┃
┃ phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ┃
┃ nội dung bản quyền về tác giả sở hữu ! ┃
┗━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┛
[[hp đồng nhân ] cách mạng ] tác giả: Kì tình
[allh] Tiểu H tổng thụ,np, sinh tử.
chapter one harry and his 'friends'
Tiểu H phát biểu thứ nhất
Tiến vào sáu năm cấp harry, so với vừa mới tiến giáo, có rất lớn thay đổi. Ban đầu gầy yếu thân thể, trải qua trường kỳ quidditch rèn luyện, thể chất được đến rất lớn cải thiện. Cứ việc harry làn da vẫn so bình thường quidditch cầu thủ trắng nõn, nhưng không phải tái nhợt, mà là nhẵn nhụi khỏe mạnh . Hắn mặt bộ có thâm thúy hình dáng, khiến cho hắn càng thêm hấp dẫn nhân, sắc mặt hồng nhuận, ô hắc tóc càng thêm có sáng bóng. Năm năm cấp nghỉ hè, hắn chờ mong đã lâu thời kì sinh trưởng rốt cuộc tiến đến, lập tức lủi cao 6 tấc Anh [ đại khái 16 cm......]. Trải qua năm năm điều trị, hắn bởi vì đói khát dẫn đến dinh dưỡng bất lương cùng nghiêm trọng bệnh bao tử đều khỏi hẳn .lupin tại hắn sinh nhật ngày đó, đưa cho hắn một lọ mới nhất phát minh trị liệu cận thị ma dược. Hắn tháo xuống kính mắt, lộ ra chính mình lòe lòe tỏa sáng thúy sắc đôi mắt. Theo hắn trưởng thành,harry ma lực càng cường đại hơn. Ban đầu loạn thất bát tao tóc, đột nhiên có nào đó trật tự, hơi chút trường trường một ít, lại vẫn hỗn độn, lại gợi cảm, sợi tóc dọc theo khuôn mặt kéo dài đến xương quai xanh, hoặc là khiêu khích bàn khinh xúc môi. Chỉ là nhìn, đều có thể cảm nhận được hắn lực lượng.
Hiện tại, hắn đã là "Sống sót anh tuấn phi phàm nam hài" .seamus nói cho harry, năm nay hắn hoàn toàn có hi vọng đoạt được tại draco trong tay bảo trì 5 nhiều năm "hogwarts tối cụ lực hấp dẫn" Giải thưởng.
Thường lui tới harry ăn xong cơm trưa, đều sẽ đến bên hồ mĩ mĩ ngủ một giấc, bổ sung nửa đêm bị voldy đánh gãy giấc ngủ. Hôm nay hắn đột nhiên cải biến chủ ý. Trên thực tế,voldy gần nhất an phận rất nhiều. Được ích lợi từ này,harry gần nhất ngủ được coi như không sai.
"Đại khái hắn rốt cuộc không có gì hảo sáng ý đến làm phá hủy."harry nhún nhún vai, hướng về đồ thư quán đi. Chính hắn cũng vô pháp lý giải, vì cái gì hôm nay muốn làm hảo học sinh."Xem ra,hermione thuyết giáo, xa xa so voldy biến thái chiêu số lợi hại được bao nhiêu. Nàng làm được voldy mấy năm qua không có hoàn thành sự nghiệp -- đem ta bức điên. Ta thế nhưng chủ động đi đồ thư quán -- tại không có tác nghiệp thời điểm.ron như thế nào chịu đựng được cùng nàng mỗi ngày nị cùng một chỗ ?"
Giống hermione như vậy cả ngày ngâm mình ở đồ thư quán bên trong người cũng không nhiều. Khai giảng không lâu, dự thi còn thực xa xôi. Hôm nay các giáo thụ cũng đặc biệt từ bi bỏ qua đại gia. Thời tiết không sai, tưởng đương nhiên đại bộ phận người đều tại bên ngoài.