CHAPTER FOURTEEN

401 11 0
                                    


NAGISING ako ng maramdaman kong may humahawak sa aking mukha.I'll open my eyes when Jack started kissing me.I allow it,his lips tasted like mint,sinasabayan ko ang bawat paggalaw ng dila niya sa akin.Nakakaadik,i close my eyes again to feel the love he gave to me.

Tumigil lang kami dahil kinakapos na kami ng hininga sa maiinit naming paghahalikan.Magkalapit pa rin ang aming mukha at nakalapat ang noo niya sakin,he stare me like i'm the most beautiful girl in the world.

"Jack?" I whisper his name.

"Hmm? Sa wakas natuloy din." Pilyo nitong wika.

Napatayo agad ako saka siya hinampas.

"Napakamanyak talaga kahit kailan." I said.

"Gusto mo naman," He teased her.

"Tse ang kapal mo naman talaga,Gwapo ka?Gwapo ka?"

"Oo! Oo angal ka! angal ka! Akin ka?Akin ka?" He said at nabigla ako don kaya hindi ako nakaimik agad.

"Oh,ikaw pala hindi ka na dyan nakaimik i know you can't resist my charms." Pagmamayabang nito.

"Siraulo ka talaga,pano nga pala ako napapunta dito sa opisina mo naalala ko lang kasi na hindi ako pinapasok ng empleyado mo eh." I said.

"Sino yon?I will fire her/him?" Nagtiim bagang ito.

"Ano ka ba huwag mo ng pansinin yon."

"No,you faint earlier hindi ako makakapayag! and my friend Nicolei brought you here." He explain.

"Ah yung lalaking humawak sa balikat ko,tapos sinambot ako kanina i want to thank him Jack." I said.

"Alright let's go," Anyaya nito.

"San naman?" I pucker my brow.

"Papakilala kita sa mga empleyado ko para makila nila ang napakaganda kong asawa." He smiling ear to ear that makes my heart flatter.

Tumayo na'ko at inilalayan niya.

NASA tapat na kami ng mga empleyado ni Jack,halatang madami silang ginagawa pero nung lumabas silang dalwa,nakaagaw agad sila ng atensyon nakahawak ba naman kasi ang kamay ni Jack sa'kin?

"Ehem!" Tikhim nito."Please spare your minutes to listen to me guys," His baritone voice was seriously make my bristle stand.

Siniko ko ito,"Wag ka naman masyadong seryoso,natatakot sila." Puna

"Its natural love." He said.

"By the way the woman beside me is my wife please show some respect to her,feel to approach her whenever she's here.Is that clear?" Bigkas nito.

"Wow! sir ang ganda naman po ng misis nyo!" Sabad ng isang empleyado.

"Aba syempre," He prouldly said.

"Nakakahiya Jack." I said.

"Don't be love." He smiled."Okay guys thanks for your attention back to work." Masigla nitong wika.

"Ganado si Sir pag nandito asawa niya."

"Oo nga eh,akala ko pa man din binta sya." May panghihinayang na bulong ng isang empleyado pero kinig ko naman.

"Minsan lang ngumiti yan si sir,lagi yang seryoso eh." Puna ng isa pa.

Ilan lang yan sa aking mga naririnig tungkol kay jack at sa pagpapakilala niya sakin,bumalik ulit kami sa opisina niya at hindi ko alam kung bakit.

"Jack,may taxi driver nga pala don sa labas ng  building yung sinakyan ko kanina papunta dito sabe ko kasi antayin ako eh." Alaala niya.

"Don't worry Rei,I'll double pay him my secretary can assist him,isasabay na kita mamaya may pupuntahan pati tayo,maaga akong maga-out" He said.

WAKE UP WITH AMNESIA Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon