Ngốc tử

398 0 0
                                    

【 giới thiệu vắn tắt 】 đều là cái ngốc kia tử làm hại! Ta nhất định phải thuyết phục lão ca, đem ngươi này ngốc tử oanh xuất gia đi!

Mùa ở trong bụng một bên mắng ngốc tử, một bên lén lút địa nhấc lên bức màn, cai đầu dài dò xét đi vào. . . . . .

A ~~~~~

Một tiếng kêu sợ hãi!

Mùa trợn mắt há hốc mồm mà nhìn thấy trước mắt đích hình ảnh: hai cái trần trụi đích nam nhân, dây dưa cùng một chỗ, dường như đang tiến hành cái gì kịch liệt vận động. . . . . .

Cho tới bây giờ không nghĩ tới nam nhân cũng có thể cùng nhau làm tình đích mùa một chút ngây dại. Hắn mộc lập phía trước cửa sổ, nhìn thấy gió mùa luống cuống tay chân địa kéo qua chăn che khuất hai người đích thân thể, thần tình trướng đắc đỏ bừng. . . . . .

Đang ở làm như vậy thoải mái chuyện, lại bị đánh gảy, ngốc tử rõ ràng là chọc tức. Hắn liều mạng ở trên giường vặn vẹo, lung tung địa đánh gió mùa, miệng gọi bậy: "Thống thống! Thống thống! Ta phải thống thống! Phá hư, phá hư, ta còn muốn thống thống! Ta phải thống thống thôi! ! ! !" Hắn thân thủ bắt lấy gió mùa đích hạ thân, số chết địa lạp hướng chính mình, nghĩ muốn bắt nó một lần nữa tắc trở lại thể lý.

Đệ 001 chương

Thứ nhất chương

Phàm là mùa đích bằng hữu, đều biết nói mùa có mãnh liệt đích luyến huynh tình kết. Nếu ngươi khoa một người diện mạo hảo, hoặc là quần áo thưởng thức hảo, hoặc là lấy được cái gì thành công, hắn nhất định hội lập tức đối với ngươi nói:

"Hắn sao có thể theo ta lão ca so với!"

Này cơ hồ thành mùa đích thiền ngoài miệng.

Đương nhiên, đây là chỉ nam đích. Nếu ngươi khoa chính là một mỹ nữ, hắn là sẽ không trả lời câu này đích, hắn hội đối với ngươi nói: "Nàng sao có thể theo ta lão ca đích bạn gái so với!"

Đối với cùng mùa từ nhỏ cùng nhau lớn lên, thượng cùng sở trung học, cùng sở đại học, lại tiến cùng gia công ty đích bạn bè từ cũng văn mà nói, thật là nghe được phải cái lổ tai dài kiển.

Mỗi khi hắn không tự giác địa bật thốt lên khoa người nào đó một câu, lập tức đã nghĩ thân thủ đánh chính mình một bạt tai, quả nhiên tiếp theo giây, nhập hắn nhĩ đích chính là: "Hắn sao có thể theo ta lão ca so với!"

Mỗi ngày muốn nghe vài thứ những lời này, liên tục thời gian dài đến mười mấy năm, từ cũng văn cảm thấy được chính mình còn không có phát điên, là thuyết minh chính mình đích tính nhẫn nại tương đương hảo. Cho nên, hắn từ nhỏ đến lớn điền chính mình đích ưu khuyết điểm, đô hội viết thượng nầy: có tính nhẫn nại.

Bất quá, mùa đích ca ca gió mùa quả thật là cá nhân vật, hắn cũng rất bội phục. Nhân bộ dạng cao lớn tuấn suất không nói, sự nghiệp cũng tương đương thành công. Hắn tốt nghiệp đại học sau tựu ra quốc , cũng không rất rõ ràng là ở làm cái gì, dù sao thực hội kiếm tiền. Ở bản thị phong cảnh duyên dáng địa phương vi trong nhà mua một tràng biệt thự, lại ở mở nhà này trang hoàng thiết kế công ty cho hắn đệ đệ. Dù sao gió mùa chính là thuộc loại cái loại này thiên chi kiêu tử, nam nhân công địch đích cái loại này nhân, từ nhỏ mùa liền lấy sùng bái đích ánh mắt nhìn thấy chính mình đích ca ca. Mà gió mùa cũng chưa từng làm cho hắn đệ đệ thất vọng quá.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngốc tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ