Chương 19: Kira Yamato? Chúng ta quen nhau sao.... (1)

1.2K 32 17
                                    

Đã để mọi người chờ lâu rồi, vì au bận học nên ko có thời gian, giờ rảnh nên au viết 1 đc 1 khúc ngắn cho chương 19 này, mong mina ủng hộ. <3

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>Giờ vào truyện thôi<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

Sau khi ăn sáng xong, Ran chạy lên lầu lấy túi sách và điện thoại rồi đi xuống xin phép Yukiko ra ngoài với lí do có hẹn với bạn. Sau khi tạm biệt Yukiko, cô vui vẻ bắt taxi quán cà phê '' Edelstein," và ngồi tới bàn trống đợi ai đó.

Lí do Ran tới đây là cuộc gọi sáng nay của Aoko và Kazuha. Hai người họ muốn rủ Ran đi Club Kurobane nơi giải trí của các cô cậu học sinh trong thành phố này. Cô vui vẻ gọi 1 tách Cappuccino ngồi nhâm nhi trong lúc đợi bạn của mình tới.

Quay lại Gia đình Kudo.....

Sau khi Ran ra ngoài, Yukiko mới đừng dậy tiến tới chỗ con trai mình thì thầm to nhỏ.

" Này bé Shin, con thấy Ran vui vẻ tung tăng ra ngoài như vậy có thấy đáng ngờ không hử" Bà Yukiko không khỏi bỏ tính tò mò cảu mình thì thầm với cậu con trai của mình.

" Đi đâu?" Shinichi thắc mắc quay sang hỏi, vì từ lúc Ran đi thì anh đang nghe điện thoại và không để ý tới việc này.

" Thì đó, mẹ nghe bé Ran nói có hẹn với bạn rồi ra ngoài nhìn trông rất vui vẻ

, có khi...." Bà chưa kịp nói gì thì Shinichi đứng dậy tiện tay lấy chiếc áo khoác vắt trên ghế của mình mà cầm theo. Anh lấy chiếc khoá xe Zenvo ST1 rồi đi ra ngoài. Trên xe, anh vừa đi vừa cầm điện thoại gọi cho Heiji.

"Oh, Shinichi đấy à, mới sáng sớm đã gọi cho người ta làm cái gì thế. Không phải có ý gì đấy chứ" Heiji giở giọng mờ ám nói với Shinichi.

" Ý cái con khỉ, tôi đang thắc mắc xem con nhóc Ran đó đi đâu, muốn ông với Kaito đi cùng. Thế nhé, ông gọi cho Kaito và báo lại như vậy. Địa điểm thì tôi sẽ nhắn qua sau." Shinichi không chờ Heiji trả lời liền cúp máy, chuyên tâm vào lái xe.

'' Cái thằng này đi đánh ghen có nhất thiết là phải gọi cả bạn bè đi không vậy" Heiji thừ người ra, rồi đứng dậy gọi cho Kaito trong khi anh chàng vẫn đang ngủ ngon lành trên giường thị bị Heiji ( con gà đen ồn ào) phá đám giấc ngủ của anh.

------------ Quay về phía bên Ran-------------

Cô ngồi đợi 2 cô bạn mình mãi lâu thì mới xuất hiện, cô đứng dậy nhìn 2 cô bạn giả vờ tức giận nói.

" Mời người ta mà để người ta ngồi chờ thế này hả" Ran bĩu môi nhìn hai cô bạn nhí nhảnh của mình. Aoko ôm chầm lấy Ran nói.

" Ưm, xin lỗi Ran mà, chả qua lúc đi thì bị kẹt đường tý" Aoko nũng nịu nói, ánh mắt ánh lên vẻ đáng yêu như chú cún con.

" Chả phải sau khi gọi điện cho Ran bà còn ngủ thêm hay sao, còn đổ tội cho đường kẹt xe là sao" Kazuha đừng đằng sau phì cười trách yêu cô bạn mình.

" Rồi rồi, không sao. Không phải chúng ta có hẹn tới Club Kurobane hay sao" Ran quay sang hỏi 2 cô bạn mình.

" PHải rồi, giờ chúng ta tới đó chơi tiện thể cũng ăn sáng luôn" Aoko nhí nhảnh búng tay đáp lại.

" Được rồi, đi thôi" Ba cô bạn gọi taxi tiến thăngr tới Club Kurobane.....

Phía bên kia >>>>

Shinichi cầm điện thoại xác định vị trí của Ran, vì lần trước đề phòng việc lúc cần tìm cô mà cô lại không có thì anh đã cài đặt hệ thống này trên máy Ran 1 cách bí mật. Còn phía Heiji và Kaito, cậu lái chiếc siêu xe đen bóng của mình đứng trước cửa nhà Kaito gọi om sòm thì mới thấy cái mặt lò ra. Trên đường đi Kaito vẫn vô tư nằm ườn như cá trên cạn, ngọ nguậy một lúc trên ghế rồi ngủ say.

" Ting" điện thoại Heiji kêu lên, tin nhắn từ Shinichi chuyển tới, địa điểm là câu lạc bộ Đôi Cánh Đen, nơi tụ tập học sinh thành phố Tokyo. Nhận được tin nhắn, Heiji lập tức phóng xe tới vị trí mà Shinichi vừa gửi....

-------------------------------------------

Chương 19 này au chia thành 2 hoặc 3 phần, vì ý tưởng cho phần này sẽ xuất hiện Kira ( nv phản diện) và Shinichi đánh Ghen, mời mina đón đọc chương sau ạ.

Nhớ bình chọn cho au nhé, để au có động lực viết tiếp.

[LongFic ShinRan]: Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi.Where stories live. Discover now