Tóm tắt:Trần húc chi đi vào một quyển sách trung, tại đây quyển sách, hắn là bị vai chính thọc chết đại vai ác. Vì làm chính mình tránh đi kết cục như vậy, đương vai chính giản thành tiến vào đại ngày tiên tông sau, trần húc chi bám riết không tha không từ thủ đoạn chèn ép giản thành, nhưng mà trăm triệu không nghĩ tới, hắn đủ loại tính kế lại làm giản thành chân chính bí mật bại lộ ra tới: Giản thành cư nhiên là một cái trọng sinh trở về hóa thần đại tu sĩ!
Vì tránh đi giản thành phản kích, trần húc chi không thể không lấy du lịch danh nghĩa rời đi tông môn, mà bị bắt rời đi tông môn giản thành cũng tính toán đi nào đó bí cảnh lấy lấy về quá khứ bàn tay vàng, vì thế hai cái đều làm ngụy trang người tương ngộ đang nhìn đoạn núi non, bắt đầu hoàn toàn mới lữ trình.
Nhận xét tác phẩm:
Bổn văn khúc dạo đầu thẳng đến chủ đề, tình tiết chặt chẽ, căng giãn vừa phải, ở cụ bị sảng cảm đồng thời còn nơi chốn lưu có trì hoãn, làm người muốn ngừng mà không được, tình tiết nhịp nhàng ăn khớp, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục.
Văn chương nhìn như giả thiết kịch bản, kỳ thật cốt truyện thoát ra kịch bản phạm trù, phong cách nhẹ nhàng, đường nét độc đáo.
《 không đúng chỗ nào 》 tác giả: Ba ngàn thế
Văn án:
Trần Húc Chi biết chính mình xuyên thành mỗ bổn tiểu thuyết đại vai ác.
Hắn không có lựa chọn ở vai chính nhỏ yếu thời kỳ ôm đùi, ngược lại siêng năng ý đồ dẫm chết vai chính.
Bất quá dẫm dẫm...... Ân? Không đúng chỗ nào?
Giản Thành trọng sinh.
Hắn đời trước tọa ủng tam cung lục viện 72 phi, mỹ nữ tiểu đệ vô số, ở xử lý Đông Dương ma Đế hậu, trở thành đại lục mạnh nhất tu sĩ.
...... Chết vào các mỹ nữ độc sát.
Trọng sinh mà đến, hắn thề muốn thanh tâm quả dục tu thân dưỡng tính, bất quá mới vừa vào tiên môn, bổn ứng trở thành ngoại môn đệ tử hắn như thế nào biến thành...... Tạp dịch?
Hắn ánh mắt dừng ở tương lai Đông Dương ma đế, hiện giờ vẫn là tiên môn Đại sư huynh Trần Húc Chi trên người.
...... Tựa hồ không đúng chỗ nào?
Muộn tới đọc phải biết:
1, đây là một cái hai cái hỗn đản 【 trọng điểm 】 cho nhau phát hiện đối phương ưu điểm, học tập đối phương ưu điểm thay đổi chính mình chuyện xưa.
2, hai người tam quan đều xem như bản thổ thế giới quan, tam quan khả năng không phù hợp đại gia nhận tri, xin đừng đại nhập, như có không khoẻ, đại gia hảo tụ hảo tán, giang hồ không thấy.
3, bổn văn nhẹ nhàng hướng chính kịch, không ngược không bi.
4, thỉnh không cần lung tung suy đoán, cám ơn.
Tag: Tiên hiệp tu chân trọng sinh xuyên thư
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Giản Thành / Trần Húc Chi ┃ vai phụ: Mặt khác ┃ cái khác: Mặt khác
Chương 1 tương lai còn dài
Người đều muốn hỏi nói cầu trường sinh có thể đi vào cực lạc chi cảnh.
Đối với Giản Thành tới nói, những lời này chính là hắn miêu tả chân thật.
Hỏi, trường sinh, nhân sinh cực lạc, sau đó đâu?
Tử vong.
Ở cực lạc là lúc tử vong, theo lý thuyết Giản Thành hẳn là thật cao hứng.
Nhưng nếu giết chết người của hắn đúng là hắn sủng ái những cái đó muôn hình muôn vẻ nữ tiên đâu?
Hắn kia căn bản không phải tiến vào cực lạc chi cảnh, mà là rớt vào con nhện oa a.
Giản Thành ở nghiêm túc quét rác.
Hắn quét thực nghiêm túc, phảng phất lần đầu nhìn thấy cây chổi giống nhau, nhìn chằm chằm mặt đất, một chút một chút dọn dẹp trên mặt đất tro bụi cùng lá rụng.
Giản Thành ăn mặc bình thường nhất tạp dịch phục sức, tóc dài trát đuôi ngựa, khuôn mặt tuấn tú, rõ ràng là lược hiện ngây ngô khuôn mặt, lại ngạnh sinh sinh nhiều chỗ một cổ mạc danh thâm trầm khí chất.
Đặc biệt là cặp kia nhìn dưới mặt đất đôi mắt, hắc trầm như uyên, lạnh lẽo đạm mạc.
Không có người thiếu niên khí phách tung hoành, cũng không có đắc chí giả khí phách hăng hái, ngược lại quá tẫn thiên phàm, phảng phất bước vào tuổi già lão giả.
...... Kỳ thật là hắn còn không có phản ứng lại đây đâu.
Không phải người nào đều có thể ở chọc giận, phẫn uất, bất đắc dĩ, thê lương, nhận mệnh tử vong trung đột nhiên phát hiện, chính mình cư nhiên sống lại, còn về tới mười bốn tuổi cái này vô cùng xanh miết năm tháng, đi tới bái nhập Đại Nhật Tiên Tông sau ngày đầu tiên.
Giản Thành một bên quét, một bên tiến hành nhân sinh tự hỏi.
Đời trước Giản Thành cả đời tung hoành ngang dọc, ngủ biến các màu nữ tử, nhấm nháp các loại mỹ thực, tiểu đệ vô số, trở thành này giới chi chủ, nhất hô bá ứng...... Nhân sinh như vậy có thể nói điển phạm mẫu mực đi?
Nhưng như vậy chính mình, vì cái gì sẽ bị bên gối âu yếm người giết chết đâu?
Giản Thành mộc mặt phân tích nửa ngày, đến ra hai cái kết luận.
Thứ nhất, đối phương hận chính mình, cho nên muốn muốn giết chết chính mình.
Thứ hai, đối phương thông qua giết chết chính mình, có thể được đến cái gì càng quan trọng đồ vật.
Bình thường dưới tình huống, ở đã biết nghi phạm dưới tình huống, nghịch thúc đẩy cơ cùng thủ pháp là một kiện rất đơn giản sự.
Nhưng mà đối Giản Thành tới nói, này ngược lại là nhất phức tạp đau đầu vấn đề.
Bởi vì hắn đời trước mở rộng hậu cung, thu thật nhiều nữ tiên, xóa cuối cùng chân chính động thủ người, này mặt sau hẳn là còn có mấy người hỗ trợ, nếu không hắn lúc ấy sẽ không thần hồn ngưng kết, nhúc nhích không thể, chỉ có thể nhìn diệt thần trùy thẳng tắp mà thọc lại đây.
Nhớ tới tử vong trước cuối cùng một màn, nàng cười nếu bách hoa nở rộ, đẹp không sao tả xiết bộ dáng...... Giản Thành run run một chút, thiếu chút nữa đem trong tay cây chổi bóp nát.
Giản Thành phát ra thật dài thở dài, cái gọi là ngã một lần khôn hơn một chút, về sau hắn vẫn là thu hồi tâm đi.
"Thiếu gia!"
Một cái kiều tiếu nữ hài đột nhiên xuất hiện ở Giản Thành trước mặt, nữ hài diện mạo thanh tú, đôi mắt không lớn, cái mũi rất tiếu, môi phiếm anh sắc, nàng ăn mặc hồng nhạt áo choàng cùng thủy lục sắc váy dài, tóc dài ở bên mái trát hai cái búi tóc, nhìn hoạt bát đáng yêu,
Nữ hài đứng ở Giản Thành trước mặt, không chút do dự đoạt quá Giản Thành trong tay cây chổi.
"Thiếu gia như thế nào không đi tu luyện? Bực này sự vẫn là làm nô tới làm đi!"
Giản Thành thần sắc phức tạp nhìn trước mặt nữ hài.
Đây là hắn thị nữ Tiểu Như, đi theo hắn từ quê quán một đường đi vào Đại Nhật Tiên Tông, chỉ là làm sớm nhất đi theo hắn thị nữ, Tiểu Như cũng không có bồi hắn đi đến cuối cùng, mà là ở chính mình cùng tông môn các sư huynh một lần xung đột trung tử vong.
"Thiếu gia như thế nào lại phát ngốc?"
Tiểu Như nghiêng đầu, duỗi tay ở Giản Thành trước mặt xua xua tay, nhìn đến nhà mình thiếu gia hoàn hồn sau mới nói: "Thiếu gia, ngài tuy rằng lấy tạp dịch thân phận lưu tại Đại Nhật Tiên Tông, nhưng nếu là không hảo hảo tu luyện nói, chúng ta vẫn là sẽ bị điều về!"
Tiểu Như thở dài: "Nếu là sau khi trở về rơi xuống Đại phu nhân trong tay, chúng ta là sẽ không có hảo trái cây ăn." Nói tới đây nữ hài hốc mắt ửng đỏ: "Thiếu gia ngài cần phải hảo hảo tu luyện, tranh thủ sớm ngày trở thành Đại Nhật Tiên Tông đệ tử, chúng ta mới có thể chân chính lưu lại."
Đại phu nhân? Nga, nghĩ tới, cái kia đem hắn cùng hắn nương đuổi đi xuất gia môn nữ nhân.
Đời trước hắn như thế nào làm? Giống như chính mình trở thành đại tu sĩ sau, chính mình cái kia phụ thân liền đem chết đi nương làm chính thất để vào trong tộc hiến tế, mà cái này Đại phu nhân chết bệnh?
Nghĩ đến đây, Giản Thành có loại dường như đã có mấy đời cảm giác, nhớ tới khi còn nhỏ tao ngộ quá cực khổ, ngược lại đã không có cái loại này phẫn uất cùng quật cường, trong lòng tràn đầy thở dài cùng bình tĩnh.
Giản Thành nhàn nhạt nói: "Nguyên nhân chính là vì ta là tạp dịch, ở tông môn nội liền phải làm những việc này, Tiểu Như, ngươi đi về trước đi." Dừng một chút, nhớ tới đời trước Tiểu Như kết cục, hắn bổ sung nói: "Ngươi phi tông môn đệ tử, liền tạp dịch đều không phải, nếu là qua lại đi lại va chạm tiên trưởng, khả năng sẽ có phiền toái."
Tiểu Như trợn tròn đôi mắt: "Chính là thiếu gia!"
Giản Thành: "Trở về đi, ta làm xong hôm nay công khóa sau liền sẽ đi tu luyện."
Tiểu Như nhìn nhà mình thiếu gia tiếp tục quét rác, không khỏi một dậm chân, tức giận đến xoay người chạy.
Giản Thành bình tĩnh nhìn Tiểu Như bóng dáng, không nói gì.
Hắn cúi đầu, tiếp tục quét rác.
Có một số việc chung quy cùng đời trước không giống nhau.
Đời trước hắn tham gia Đại Nhật Tiên Tông thu đồ đệ đại điển, ở khảo hạch trung muôn vàn tính kế, cuối cùng bằng vào phẩm hạnh ưu tú cái này kiểm tra đánh giá trở thành ngoại môn đệ tử.
Mà lần này hắn với thu đồ đệ đại điển sau tỉnh lại, vốn tưởng rằng chính mình còn sẽ giống như trước đây trở thành ngoại môn đệ tử, nhưng trăm triệu không nghĩ tới, hắn thế nhưng trực tiếp thành tạp dịch!
Này trong đó nhất định đã xảy ra chuyện gì, ở biết rõ ràng biến hóa phía trước, Giản Thành tạm thời không tính toán bay nhanh tăng lên thực lực lấy khiến cho người khác chú ý cùng hoài nghi.
Nói nữa, hắn chính là hóa thần cảnh giới đại tu sĩ, tâm cảnh tu vi cũng đủ dưới tình huống, hoàn toàn có thể không hề cố kỵ nhanh chóng tăng lên tu vi, không cần thiết cứ thế cấp.
Nghĩ đến đây, Giản Thành định ra tâm thần, yên lặng quét rác, sau đó tiếp tục nghĩ lại qua đi chính mình hành động, ý đồ tìm ra chính mình tử vong phía sau màn độc thủ.
"Ngu ngốc thiếu gia! Hư thiếu gia!"
Nữ hài khóc lóc chạy đến tạp dịch cư trú sau núi đất rừng trung, tùy tay nắm lên một cây khô chi, phẫn nộ ném tới ném đi.
"Mỗi ngày quét rác sao có thể có thời gian tu luyện? Rõ ràng là Giản gia đại thiếu gia, lại đi vào nơi này làm tôi tớ làm sự...... Đại Nhật Tiên Tông thật là mắt mù!"
"Thiếu gia như vậy người tốt, như thế nào mới là cái tạp dịch đâu?"
"...... Ác nha?" Một cái lười biếng thanh âm vang lên: "Bất quá tùy tiện đi dạo, thế nhưng nghe được như thế thú vị ngôn luận."
Tiểu Như khiếp sợ, nàng kinh hoảng thất thố mọi nơi xem, rốt cuộc ở cách đó không xa trên ngọn cây tìm được rồi thanh âm chủ nhân.
Đây là một người mặc màu đen trường bào nam tử, nam tử dựa nghiêng trên nhánh cây thượng, tựa hồ đang ngủ.
Giờ phút này hắn cười ngâm ngâm nhìn Tiểu Như, một đôi hẹp dài con ngươi ẩn ẩn có màu đỏ huyết quang hiện lên, tuấn mỹ dung nhan thượng tràn đầy hài hước cùng nghiền ngẫm.
"Ta đảo muốn nhìn nhà ngươi thiếu gia là nhân vật kiểu gì, bên người nha đầu cư nhiên dám nói ta Đại Nhật Tiên Tông mắt mù, thật là thật to gan!"
Tiểu Như nghe xong tâm bang bang nhảy dựng lên, nàng vội vàng quỳ rạp trên đất, hoảng sợ nói: "Còn thỉnh đại nhân chuộc tội, là nô khẩu xuất cuồng ngôn, là nô nói sai lời nói, cùng nhà ta thiếu gia không có bất luận cái gì quan hệ, ngài muốn trách phạt liền trách phạt nô đi, thỉnh buông tha nhà ta thiếu gia!"
"......" Nam tử nhìn Tiểu Như sợ hãi thỉnh tội bộ dáng đột nhiên thấy không thú vị, hắn hừ lạnh một tiếng, lười đến cùng một tiểu nha đầu nói quá nhiều, đơn giản vung tay áo đi rồi.
Rời đi tạp dịch cư trú địa phương, nam tử thân hình nhẹ nhàng, hóa thành một đóa hoa con bướm, lặng yên không một tiếng động bay trở về Đại Nhật Tiên Tông chủ phong Chiếu Nhật phong.
Chiếu Nhật phong, Sơn Thủy Cư, Tam Khê các nội, một cái thanh y nam tử đang ở viết quyển sách, đương Hoa Hồ Điệp linh bay vào phòng nháy mắt, thanh y nam tử bất đắc dĩ mà thở dài, hắn buông bút, tiểu tâm đem trước mặt quyển sách đặt ở bên cạnh sau, mới nói: "Sư đệ, ngươi chạy đi nơi đâu? Vừa rồi Tiểu sư muội tìm ngươi."
Hoa Hồ Điệp hóa thành hắc y nam tử dừng ở phòng án thư đối diện ghế dựa trước, đặt mông ngồi xuống, bưng lên bàn con thượng phóng bát trà liền mồm to uống lên.
"Oa, năm nay chủ phong sau núi tân thải đào hoa lộ!"
Hắc y nam tử tấm tắc nói: "Sư phụ tuy rằng trách cứ ngài, nhưng thoạt nhìn hắn vẫn là đau ngài."
Ngay sau đó hắn thực không kiên nhẫn nói: "Ta vừa rồi đi xem cái kia Giản Thành, tuy rằng chưa thấy được người, nhưng hắn nha đầu cư nhiên nói chúng ta Đại Nhật Tiên Tông mắt mù, có thể thấy được kia Giản Thành cũng không phải cái gì hảo mặt hàng, sư huynh ngươi đem hắn biếm vì tạp dịch hoàn toàn không có sai!"
Thanh y nam tử nghe vậy ngẩng đầu, mặc ngọc sắc con ngươi hiện lên một tia dị sắc, ngữ điệu bất biến: "Hoa sư đệ, ngươi cũng không có nhìn thấy kia Giản Thành, liền không cần nói như vậy, mắt thấy vì thật, tai nghe vì hư." Dừng một chút, hắn chậm rì rì nói: "Nếu là Tiểu sư muội nghe thấy được, chắc chắn tức giận."
"Tiểu sư muội mới sẽ không đâu!" Tuy rằng nói như vậy, nhưng tên là Hoa Điệt hắc y nam tử thần sắc vẫn là có chút không được tự nhiên, hắn lẩm bẩm nói: "Tiểu sư muội nghĩ như thế nào? Kia Giản Thành bất quá kẻ hèn Ngũ Linh Căn, chỉ là ở thu đồ đệ đại điển khảo hạch khi cùng nàng nói nói mấy câu, nàng giống như là si ngốc giống nhau, một hai phải sư phụ thu kia Giản Thành làm đồ đệ ~"
Hoa Điệt nhìn về phía án thư trước ngồi nam tử, nam tử một thân thanh y, tóc dài dựng quan, mặt trắng như ngọc, mắt nếu điểm sơn, hắn hơi hơi mỉm cười, phảng phất xuân phong quất vào mặt, làm người nhịn không được tâm sinh thân cận chi ý.
Hoa Điệt nhấp môi, Tiểu sư muội từ tiểu liền thích quấn lấy Đại sư huynh, nếu là Đại sư huynh còn chưa tính, Đại sư huynh tu vi cao, tính tình hảo, đối đãi sư đệ sư muội nhóm đối xử bình đẳng, trợ giúp chưởng môn sư phụ xử lý tông môn sự vật khi công chính khách quan, các mặt đều xử lý cực kỳ thoả đáng, được công nhận Đại Nhật Tiên Tông đời sau tông tử.
Hắn lấy cái gì cùng Đại sư huynh so?
Nhưng trăm triệu không nghĩ tới, cơ hồ phủng ở lòng bàn tay Tiểu sư muội bất quá dựa theo lệ thường đi tham gia thu đồ đệ đại điển khảo hạch, thế nhưng bị bên ngoài lợn rừng ngửi đi, thật sự là buồn cười!!
Hắn so bất quá Đại sư huynh còn chưa tính, chẳng lẽ ở Tiểu sư muội trong lòng còn không có cái kia mới tới Giản Thành phân lượng trọng?
Hoa Điệt càng nghĩ càng sinh khí, hắn đột nhiên đứng lên: "Đại sư huynh, ngươi không phải nói Tiểu sư muội tìm ta sao? Ta đi tìm nàng!"
Thanh y nam tử sửng sốt: "Nàng tự nhiên là tại ngoại môn, ngươi......"
"Ta muốn cùng nàng hảo hảo nói nói, không cần cùng cái gì không đứng đắn người lui tới!"
Giọng nói rơi xuống, Hoa Điệt vung tay áo, bay đi.
Thanh y nam tử nghe vậy ánh mắt hơi lóe, qua hồi lâu, mới mở miệng, thanh âm tế không thể nghe thấy.
"...... Hắn cũng không phải là cái gì không đứng đắn người a."
"Tương lai này giới chi chủ, suất lĩnh tiên đạo chính tông đánh tan to như vậy ma đạo một giáo tam môn, nhất thống toàn bộ đại lục Ông Vua không ngai Hạo Dương thượng tiên...... Chính là thiên mệnh chi chủ đâu."
Thanh y nam tử cười cười, hắn nhìn về phía ngoài cửa sổ, Tam Khê các ngoại cảnh xuân vừa lúc, hắn lại phảng phất thấy được chính mình tương lai kết cục —— làm chỉnh quyển sách đại vai ác Đông Dương ma đế, bị nam chính Giản Thành cướp đi vị hôn thê, cướp đi tông môn tông tử thân phận, cướp đi hết thảy sau không thể không phản đầu Ma giáo để báo thù tuyết hận, cuối cùng lại thành nam chủ đá kê chân, chết không có chỗ chôn.
Kết cục như vậy, cũng quá xui xẻo điểm.
Trần Húc Chi hơi hơi mỉm cười, mặt mày đều là ôn nhu bình thản.
"Hạo Dương thượng tiên, tương lai còn dài."
Tác giả có lời muốn nói:
Rốt cuộc khai......
☆,
YOU ARE READING
Không đúng chỗ nào- Tam Thiên Thế
AdventureThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Trọng sinh , Xuyên sách , Cường cường , Nhẹ nhàng , Xuyên thành vai ác , Kim bài đề cử Văn án: Trần húc chi biết chính mình xuyên thành mỗ bổn t...