Chương 32: Sinh nhật phong ba (2)

734 34 1
                                    

Truyện được đăng tải bởi Akyra-san

"Gia nói cho ngươi biết, phụ thân gia là đại ma đầu, mẫu thân gia là thần y! Ngươi dám đụng vào gia, gia nhất định sẽ lột sạch ngươi, ném ngươi vào thanh lâu! Cho ngươi bị một đám son phấn hành hạ! Ngươi, mau buông gia ra!"

Lúc này bên ngoài vang lên âm thanh non nớt của đứa trẻ. Lời của đứa trẻ này làm cho Nguyệt Tương Dao hắc tuyến rơi đầy đầu. Rốt cuộc là ai đã dạy cho đứa trẻ này hả?

"Cô nương, bên ngoài có một đám người đang vây bắt một tiểu oa nhi. Ta có nên giúp không?" Xa phu nghiêng đầu hỏi, trong giọng nói không giấu được vẻ gấp gáp. Phải biết tình huống của đứa trẻ không được tốt lắm, có đến bốn năm đại hán đang bao vây không chừa một chút đường lui. Nếu không cứu, e là, xa phu cũng không giám nghĩ tiếp.

Ngay lúc Nguyệt Tương Dao đang suy nghĩ, ở bên ngoài đứa trẻ lại không an phận một chút nào.

"A! Gia nói cho ngươi biết, đám người xấu các ngươi dám ức hiếp một tiểu oa nhi bảy tuổi như ta, nhất định sẽ bị đại tỷ của ta ăn sạch không chừa một móng xương nào!"

"Ha ha! Tiểu nhóc con, ngươi nói đại tỷ của ngươi lợi hại, vậy kêu nàng đến đây cùng bọn ta vui vẻ một chút nào? Ha ha!"

"Đúng đấy! Ngươi nói nàng ăn sạch bọn ta? Ha ha! Nàng ta là ma nữ hay sao mà dám ăn sạch bọn ta! Nhóc con, ngoan ngoãn đi theo bọn ta nếu không sẽ không có thứ tốt cho ngươi đâu!"

"Ngươi! Ta cắn! Dám sỉ nhục đại tỷ! Ta cắn!"

"A!!! Súc sinh, dám cắn ta! Huynh đệ, bắt tên nhãi ranh này lóc da róc thịt cho ta!"

Nguyệt Tương Dao chỉ biết lắc đầu, rất là hứng thú với tiểu oa nhi này. Giơ tay một cái, Tiểu Kim bên cạnh liền biến mất không dấu tích.

Bàn tay trắng nõn giơ ra, những ngon tay mảnh khảnh khẽ nhất màn xe lên. Đôi mắt hoa đào nhìn cảnh tượng bên ngoài.

Chỉ thấy một tiểu nam hài chừng bảy tám tuổi mặc hoa phục màu xanh đang giẫy giụa khỏi tay của một đại hán cao to. Dù vậy trên gương mặt non nớt không hề có tia sợ hãi nào mà là vô cùng quật cường, không chịu yếu thế. Những cú đấm nhỏ không ngừng rơi lên gương mặt của tên đại hán, đi kèm theo đó chính là những lời mắng khiến cho đám người đại hán ai cũng tức giận đến xanh mét.

"Gia chỉ ném đá trúng ngươi thôi có phải giết hết cả gia phả ngươi đâu mà bắt gia! Mau thả gia ra, nếu không trời đánh cả dòng họ tám đời nhà ngươi! Ta phi! Ta phi! Phải là mười tám đời tổ tông nhà ngươi đều bị đánh!" Tiểu nam hài hét lớn, lời nói hùng hồ như thế dù là Nguyệt Tương Dao đứng ngoài xem cuộc vui cũng phải phì cười. Vậy theo lý tiểu nam hài này thì chỉ có thù giết cha mới được báo, còn ném đá là không? Nếu vậy thì giang hồ này đúng là chốn bình yên nhất rồi, làm gì có chuyện vì chút chuyện linh tinh mà sinh ra hiềm khích khổng lồ cơ chứ?

"Hỗn đản! Ngậm miệng thúi của ngươi lại! Quỷ tha ma bắt, hôm nay lão tử không róc gia xẻo thịt ngươi, lão tử không lấy họ Ngưu!" Người tự xưng là họ Ngưu xanh mặt, hai mắt trợn lớn đỏ ngầu, tay nâng đại đáo có ý định muốn chặt đôi tiểu nam hài.

[Xuyên Không, HE] Xuyên Qua Quyết Chí Làm Ma Nữ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ