đế vương 1

285 3 0
                                    

《 đế vương hữu 》

Đệ 1 chương bí mật

Vạn lý trời quang, đầu mùa đông trời ấm áp. Diễm dương lạc tại đầu mùa xuân tuyết thượng, phản xạ ra chói mắt quang, sơn dã trung gió Bắc lãnh rít mang đi ánh nắng mang tới ti tia ấm áp, Hoàng Hà băng tan hậu chảy xiết thanh âm ầm ầm rung động, dấu hiệu xuân giáng lâm.

Từ Lục bước lên tường thành lúc, bị gió mạnh thổi nhất cái lảo đảo, lại xem cao gầy thân ảnh đứng tại tường thành góc rẽ, thân phệ màu đen áo choàng, cùng cái cột cờ dường như đứng ở trong gió, phảng phất liền thuận gió bay phất phơ về phía nam .

Từ Lục nhất thân áo giáp vội vàng bước nhanh quá khứ: "Bệ hạ, sao đến tiễn tháp trong này tới , ngài không phải nhức đầu bệnh lại phạm sao, người Đột Quyết theo lý thuyết buổi tối mới hội tới, bệ hạ vẫn là đi nghỉ đi."

Gầy còm thân ảnh quay mặt tới, nhất gương mặt lạnh lùng hơi có vẻ tái nhợt , tóc đen giáp bạch một chút cũng không qua loa kết làm mũ, khẽ gật đầu.

"Bệ hạ nha, này đầu phong bệnh, tối là không thể thổi phong, lại xuyên như vậy đơn bạc." Từ Lục nhất cái đầu bạc ải cái lão tướng, hận không được nhảy dựng lên cấp cao hơn hắn lưỡng cái đầu hoàng đế đem cổ áo hợp kín đáo: "Ai u ngài đói không đói, thành hạ ốc nội còn thừa lại chút cháo nóng, trong thành bách họ đã lui lục thành, đến vào đêm trước nói chung đô có thể ly khai Tấn châu, ai u ngài có thể không thể đừng..."

Ân Tư cúi đầu liếc mắt nhìn hắn, tâm nói: Từ Lục, ngươi đại khỏa nước miếng chấm nhỏ đô đã phun đến trên mặt trẫm .

Còn có, nhượng ngươi mang binh như vậy nhiều niên, không đi đến đến trong cung làm cái chủ quản công công thực là đáng tiếc .

Ân Tư chịu đựng không có đi nặn một cái hôn hôn trầm trầm đầu.

Đầu phong bệnh này chủng không tổn hại bên ngoài lại đau lên mảnh mai tao nhã bệnh, đau đến nội tâm mắng nương lăn lộn, hắn đô có thể bảo trì nhíu mày nâng trán bộ dáng mở miệng.

Từ Lục nói: "Ai... Bệ hạ vẫn là như vậy gặp biến không kinh."

Từ Lục vọng đăng cơ bát năm nay trước giờ chưa biến quá na gương mặt, gần chút niên, quyền thần tru sát, hoàng đình rốt cuộc khôi phục chút bộ dáng. Mà Ân Tư giống như ngồi thẳng ở trên ngôi vị hoàng đế nhất tọa phật, lạnh lùng vọng quần thần, giơ tay nhấc chân chính giữa chính pháp biến cách lại các cái là kinh thiên động địa.

Đăng cơ hậu, gà gáy mà dậy, nửa đêm không ngủ, tiêu lao thành tật , trong cung chưa từng yến nhạc sự.

Khi còn bé nhiễm tật, ngày sau tăng thêm, hơn hai mươi tuổi đã có đầu bạc.

Hắn phảng phất chưa từng có cười quá, cũng chưa từng bởi vì cái gì mà hãi hùng khiếp vía quá. Dù cho đăng cơ lúc tiếp cái ngàn lở trăm loét Đại Nghiệp, bây giờ đối mặt hoặc là nước mất nhà tan, này vị tuổi trẻ đế vương cũng tại tỉnh táo đến cực điểm.

Từ Lục càng nghĩ càng xa, nghĩ đến Ân Tư vừa mới đăng cơ na đoạn hỗn loạn đi , nhãn thần cũng mơ hồ.

"Bệ hạ phải biết đi, nếu là ngài lấy thân là mồi dẫn Đột Quyết đại quân tới trước, này Tấn châu thành thủ không được không nói, ngài cũng sợ rằng là không thể ly khai trong này ." Từ Lục nhất người có thể độc thoại ra nhất thủ anh hùng sử thi, dùng hàm tiểu nước mắt mắt, thuận Ân Tư ánh mắt triều bắc địa đại hảo non sông vọng đi:

Đế Vương Chi HữuWhere stories live. Discover now