Thôi Quý Minh cảm thấy hắn vừa mới nhất quyền so tưởng tượng trung nghiêm trọng quá nhiều, không chừng bầm tím bụng vách hoặc tì tạng, nàng tâm luật kỳ khoái, lưỡng tai nổ vang, rùng mình không thôi, cơ hồ muốn ngất đi, lại chết nắm bị nàng ấm áp chuôi đao không chịu buông tay , trên mặt tiếp tục cười hì hì, bằng trực giác về sau sai nhất bộ, mạo hiểm né tránh ra Khảo Phong đệ nhất quyền.
Khảo Phong quyền phong lẫm lẫm, hắn võ công không kém hơn Khảo Lan nhiều ít, ngay sau đó triều Thôi Quý Minh cằm đánh tới. Thôi Quý Minh chịu không được nửa quỳ đi xuống, né tránh ra hơn phân nửa, ngón tay hổ tăng ở trên quai hàm, mở ra nhất đạo máu lỗ thủng.
Lục Song ở trên kinh thanh kêu nói: "Tam lang!"
Thôi Quý Minh nghe bên ngoài Từ Sách táo bạo gầm lên giận dữ, hắn Nhạn Linh Đao tựa hồ cũng ở trong không khí run run.
Này thiếu du thiếu muối đại đần độn lại là đánh nhau sự việc xung khoái.
Thôi Quý Minh nhượng bên cạnh vô số nhân lay động mũi đao thiểm tỉnh táo mấy phân, chết đô không chịu ngất đi. Không thể chết, này bang nhân liền xem như thi thể cũng không chừng hội kéo dài tới Đột Quyết đi, nàng liền xem như chết, cũng muốn nhẫn , chạy đến dương quan, chạy đến nghiệp binh tại địa phương tái chết!
Thôi Quý Minh chịu đựng lệnh nàng phát run không thôi đau thở ra một hơi, che cằm cười nói: "Đánh mặt quá không công bình, Khảo Phong ngươi phải hay không là ghen tị ta bộ dạng đẹp hơn ngươi?"
Khảo Phong răng đô muốn cắn nát thanh âm truyền vào trong lỗ tai nàng, Thôi Quý Minh ha ha cười: "Ai nói ta tái bạch một điểm, gầy một điểm, không so các ngươi kém bao nhiêu ."
"Ngậm miệng!" Khảo Phong đã xem được đi ra nàng khoái chịu không được , nếu là thực đánh chết , người Đột Quyết không chừng không nhận này trách nhiệm, tất cả giao cho bọn hắn nửa doanh, hắn không dám động thủ , lại nộ giẫm Thôi Quý Minh đầu gối một cước: "Ngươi biết cái gì! Ngươi biết chúng ta thế nào đi đến ngày này sao? Câm miệng cho ta!"
Thôi Quý Minh nhượng hắn này nhất giẫm, thực ngã xuống , đầu nặng ngàn cân, trảm dao bầu lại không buông tay, nhân lại không cách nào ức chế phục đi xuống, cười nói: "Ta muốn là các ngươi, ta liền tại trên đầu A Cáp Trát đái một bãi tái đi. Các ngươi đánh giá cũng như vậy làm đi."
Khảo Phong kêu đám người hơi chút thối lui mấy bộ, hừ lạnh: "Này đô tiện nghi na lão bất tử cây quấy cứt ."
Thôi Quý Minh cổ cứng không cong không chịu oai , trên miệng khen ngợi hắn dụng từ: "Ha ha... A Cáp Trát thượng các ngươi lưỡng tiểu gia môn, đích xác là mỗ bộ phận thành cây quấy cứt a.
Khảo Phong tháo xuống ngón tay hổ: "Lần đầu phát hiện ngươi này trương miệng như vậy phiền nhân, đem nàng miệng phong , trói lại!"
Thôi Quý Minh thở hổn hển thở hổn hển cố hết sức cười nói: "Các ngươi đối ta này tiểu mỹ nhân liền không biết ôn nhu điểm... Chán ghét..."
Khảo Phong hàm răng ngưa ngứa, chính nghĩ nhất quyền đánh thũng nàng mặt lúc, bỗng nhiên nghe thấy cửa thành ngoại nhất trận tới gần tiếng vó ngựa, mấy thanh ngắn ngủi gọi. Khảo Phong còn không có phản ứng kịp, liền thấy nửa doanh nhân lại lo sợ không yên không thể ngữ.
YOU ARE READING
Đế Vương Chi Hữu
Narrativa StoricaLuận trước khi chết bị nhiều niên bạn chí thân tướng quân cường hôn hậu tâm lý bóng râm Hoàng đế trong lòng chỉ có nhất câu nói: "Ta coi ngươi là huynh đệ, ngươi cư nhiên nghĩ cưa ta!" Lại không biết tướng quân Thôi Quý Minh, giới tính nữ -- yêu...