Chương I : ĐẦU THAI

3 0 0
                                    

XXX : - Thôi không chơi nữa đâu ngoài trời mưa to quá rồi .... 

Kaizou : - Nốt ván này đi !!!! Chúng ta sắp leo tới Hạng 1 rồi 

Y    : - Thôi ! tôi Off đây nếu anh thích cứ tiếp tục chơi !!!!

Z   : - Off Game thôi ! Hội trưởng 

Kaizou : - Off Game thì thoát Clan đi !!!!!! Lũ Nhát Cáy !!! 

XXX : - Mày bảo ai nhát cáy cơ ?????

Y : - Thoát thì thoát !!! Tôi cũng chả cần thứ Hội Trưởng như anh !!!!! 

XXX đã rời Clan 

Y đã rời Clan 

Z đã rời Clan 

.... 

- Số thành viên 1/1 .... À ???

Tôi là một tên Neet , cả dòng họ coi tôi là một thứ làm ô danh họ ... Tôi đã bỏ học từ hồi cao trung rồi giờ tôi 20 tuổi ... Không việc làm , Không bạn bè , Không người thân , ... tôi chỉ biết cúi mình vào màn hình để cày Game .... 

Mọi người xung quanh chối bỏ tôi nên tôi chỉ tìm đến Game để làm động lực , để trốn khỏi cuộc sống này  ...... 

Đoàng Đoàng !!!!!!!!!!!! Ù .. Ù..Ù .... - Âm thanh đó vang ầm cả tai .. Là tiếng chớp , tiếng gió , tiếng mưa lách tách ...... hiện giờ đang mùa bão mà nhưng tôi cũng chả quan tâm lắm thay vì đến hầm trú ẩn tôi lại chỉ ở nhà và cày cho Level lên được cao nhất 

- Hiện tại cơn bão số 5 đã ập đến thành phố Kyoto , yêu cầu người dân đóng cửa  hoặc đến nới trú ẩn gần nhất , cơn bão sẽ qua nhanh nhưng sẽ mang lại không ít thiệt hại .Mọi người hãy mang theo và bảo vệ những đồ v.... BÍP !!!!!!!

- Sùm sụp - Cốc mì tôi đang ăn có lẽ là thứ duy nhất tôi có thể ăn ... Tôi vừa gắp từng sợi mì rồi nhìn vào chiếc màn hình .. tôi nghĩ rằng nếu mình chơi game giỏi thì sẽ có người quan tâm đến mình .Tuy ngoài đời chỉ là một thằng vô công dỗi nghề nhưng trong Game tội là một Character cực Vip . Tiếng sấm vẫn vang inh ỏi ngoài kia nhưng tôi vẫn đăm đăm vào màn hình ... '' Giết Quái'' , '' Làm nhiệm vụ '' ,... Tôi nhìn vào màn hình mà như ngồi trong một căn phòng trống yên lặng và click con trỏ chuột vào từng dòng nhiệm vụ trong Game ....

Nhưng tôi không biết rằng .. đó lại là lần cuối tôi được cầm con chuột 

ĐÙ Ù Ù Ù Ù Ù Ù Ù Ù Ù Ù Ù Ù Ù N N N N N N N N N G G G G G G G !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 

Tia sét đó đã cướp đi mạng sống của tôi ... 

- Tình trạng chết do bỏng nặng , sét đánh giật vào dòng điện mà bênh nhân đang tiếp xúc gây tê các dây thần kinh bằng một vụ nổ ,... do nhiều tuần sau mới phát hiện nên bệnh nhân đã mất nước và thiếu lương thực trầm trọng ... kết quả ... TỬ VONG ........ 

- Kaizou.....Kaizou .... Con ơi !!!! Hức ..hức - Bà ta khóc hết nước mắt

- Xin lỗi .. chúng tôi đã cố gắng hết sức 

- Hu..hu... hể ... - Nhưng đó không phải khóc vì cái chết của tôi mà là khóc mừng !!!! - 

Píp ... - Chồng à !!! em có tin vui đây !!

- Gì vậy em yêu ???? 

- THẰNG NGHỊCH TỬ KAIZOU .. CHẾT RỒI !!!!!!!

- Thật .. thật ư ???? HAHAHAHA 

- Qủa is Hỉ Sự !!! 

- Vậy là nỗi ô nhục của dòng họ ta đã biến mất !!!!! HAHAHAHA


- Họ ta phải mở tiệc lớn sau đám ma của nó !!! 

* nghiến răng* - Lũ Khốn ..... khực khực 

- LŨ KHỐNNNNNNNN !!!!!!!!!!! - tôi gào thét trong vô vọng  , cái chết của tôi trở thành một niềm vui trong mắt của chúng .... 

Đám Ma của tôi .. không một người bạn nào đến dự ... chúng .. không một ai khóc... chúng tự cười thầm trước cái chết của tôi ..... tấm ảnh của tôi cũng bị chúng gạch đi .. không một đóa hay một sự thương tiếc nào ..... Tôi ..... ĐÁNG CHẾT ĐẾN THẾ Ư ???..... 

- Thượng đệ !!!! Ngài có mắt không vậy !!!! 

- TẠI SAO ???????????? TẠI SAO ?????????? TÔI KHÔNG MUỐN SỐNG NHƯ VẬY  ...... 

Nếu có kiếp sau .... tôi muốn trở nên vĩ đại !!!!!!

.. hực hực ... - Rồi giọt nước của tôi nhỏ xuống .... tôi hối hận .... tôi muốn sống 

Một bàn tay ấm áp .. mềm mại vuốt má tôi lau đi giọt nước mắt .....

- ĐIỀU ƯỚC CỦA CẬU SẼ THÀNH HIỆN THỰC 

- Hở - qua dòng nước mắt .. tôi nhìn thấy một cô gái ... 

- CẬU SẼ ĐƯỢC ĐẦU THAI !!!!!! 

- Cô là ai ... ????

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 10, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Crown CrownWhere stories live. Discover now