Nguyệt Tương Dao nhìn hai người một câu qua lại, không hiểu sao trong lòng lại cảm thấy ấm áp. Ừ, có lẽ đây chính là tình thân đi.
"Đúng rôi, phụ thân! Lúc nãy tiên tử tỷ tỷ đã cứu con đó! Hừ, chắc chắn cái "đại tỷ" gì đó sẽ không xinh đẹp bằng tiên tử tỷ tỷ đâu. Mẫu thân luôn nói đại tỷ xinh đẹp tài giỏi, hôm nay con thấy đại tỷ một góc cũng không bằng tiên tử tỷ tỷ!" Sau khi được dạy dỗ, Nguyệt Tinh Bảo nghiêm túc nhận xét nào biết "đại tỷ" trong miệng mình là người đứng kế bên.
"Ngươi thì biết gì? Đến lúc đại tỷ ngươi trở về, ta xem ngươi bị nàng xử trí ra sao!" Dung nhan anh tuấn mang theo nét đùa cợt, Nguyệt Hồng Thiên vui vẻ nhìn gương mặt nhăn nhúm thành một đoàn của Nguyệt Tinh Bảo.
"Mà, vị cô nương này..." Nguyệt Hồng Thiên lúc này mới chú ý tới nhân vật đứng cạnh con mình. Khi tầm nhìn chuyển tới gương mặt thì bỗng nhiên trừng lớn.
Trước mặt hắn là một thiếu nữ mười lắm tuổi, mái tóc đen dài thả xuôi sau lưng như thác đổ, làn da như bạch ngọc, đôi mắt hoa đào đầy ý cười, cánh mũi cao thẳng, bờ môi anh đào khẽ cong mang theo ý cười ấm áp. Bạch y phiêu dật bao lấy thân hình mảnh khảnh, nổi bật lên đường nét của thiếu nữ. Khí chất tự nhiên thanh lãnh toát ra từ trong xương tủy. Gương mặt khả ái non nớt trải qua sự rèn giũa thời gian đã trưởng thành, nhưng vẫn không mất đi nét trẻ con vốn có.
Nhìn thiếu nữ trước mặt, Nguyệt Hồng Thiên bỗng nhiên xúc động, như có cảm giác đạt được thành tựu to lớn nhất trong đời, đó là nhìn nữ nhi của mình từng chút lớn lên. Hai mắt Nguyệt Hồng Thiên phiếm hồng, muốn kinh hô lên nhưng nhận thấy cái nháy mắt đày ẩn ý của Nguyệt Tương Dao liền đè nén cảm xúc xuống, muốn chờ xem Nguyệt Tương Dao sẽ dạy dỗ tiểu nhóc con này.
"Này này, phụ thân! Phụ thân! Lão cha nhiều chuyện! Người dám nhìn lén tiên tử tỷ tỷ, về nhà gia sẽ mách mẫu thân cho xem!" Nguyệt Tinh Bảo cảm thấy chính bản thân bị bỏ rơi liền ồn ào kêu to, hai má phồng lên như đang ngậm trứng trong miệng, vừa buồn cười vừa đáng yêu.
"Ngươi dám nói lão tử nhìn lén! Xem ra bài học lúc nãy vẫn chưa đủ! A! Đứng lại cho lão tử!!!" Nguyệt Hồng Thiên tức đến xì khói đen, săn tay áo chuẩn bị dạy dỗ Nguyệt Tinh Bảo lần nữa.
"Người nghĩ gia ngu sao? Đứng lại cho người đánh chắc!!! Có giỏi thì đuổi theo gia!" Nguyệt Tinh Bảo co chân chạy thật nhanh nhưng nào có nhanh bằng khinh công đã luyện nửa đời người của Nguyệt Hồng Thiên. Chẳng mấy chốc hắn đã la oai oái vì bị ăn đòn.
"Ô oa! Lão cha ác độc! Đánh cho mông gia nở hoa! Gia không nói chuyện với người nữa! Tiên tử tỷ tỷ, mông của Tiểu Nhật thật là đau a~" Nguyệt Tinh Bảo ôm mông mếu máo. Hu hu, lần này mông hắn sẽ ba ngày không ngồi được cho xem! Ô ô! Lão cha độc ác! Lão cha nhiều chuyện!
Nguyệt Tương Dao phì cười với gương mặt mếu máo của Nguyệt Tinh Bảo nhưng vẫn không nói gì. Ánh mắt lại đảo Nguyệt Hồng Thiên đang thỏa mãn bên vạnh.
"Vị thúc thúc này, phương hướng mà người vừa đi tới có phải là Nguyệt Phủ?"
"À, đúng vậy! Cô nương có chuyện cần làm?" Nguyệt Hồng Thiên ho nhẹ, trong lòng âm thầm giơ ngón cái, nói về diễn suất, tiểu tử thúi vẫn chưa bằng một phần của Dao Dao a. Nguyệt Phủ gọi là phủ nhưng thật chất lại rộng lớn mênh mông, so với một thành trì cũng không hề kém bao nhiêu. Trong đó chính là môn đồ, bằng hữu cùng sinh ra tử với hắn. Đương nhiên không có một thế lực nào dám đắc tội với Nguyệt Phủ, nếu không nửa đêm phải đi chầu Diêm Vương là chuyện bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không, HE] Xuyên Qua Quyết Chí Làm Ma Nữ!
General FictionNghĩa phụ hỏi nàng: Con muốn làm gì? Nàng ngẩng mặt nói: Làm ma nữ giống như cha! - Được! Lão tử dọn đường cho con! Hắn hỏi nàng: Muốn làm gì? Nàng kiêu ngạo: Muốn làm ma nữ như cha, làm y sư như mẹ! - ... Hắn không nói nhưng thuộc hạ của hắn n...