CHAPTER 01

0 0 0
                                    

*Keana pov*

Here I am walking in the campus I'm fourth year college at kunting tiis nalang gragraduate na ako this year can't wait to graduate.

Nagsasoundtrip ako ngayon wala akong alam na gawin. Nandito na ako sa loob ng room namin,nandito ako sa pinakalikod katabi ko ang bintana.
Niluwa ko ung bintana at ang sarap ng simoy ng hangin na dumaloy sa akin at bumalik na ulit ako sa upuan ko at nagmumuni dito.

Ang boring naman kainis talaga, wala pa naman ang mga kaibigan ko absent silang tatlo kaya bale apat kami na magbabarkada.

Okay I will introduce them all to you.

SHANAYA YUMI PEREZ- she is the talkative sa amin at pagseryoso parang hindi siya ung babaeng bungangera na nakilala mo maganda she is 20 yrs old

MITSUKI TAKASHIMA-a half japanese, she is 21 yrs old siya ung sobrang tahimik saamin pero mabait yan, sobrang maalaga saamin kaya nga ayaw nya saamin na may masaktan iiyak yan pag may kunting nangyari lang sayo.Kaya nga mahal ko yan sobrang protective saakin or saamin pero mas ako ung inaalagaan nya maganda din tulad ni  Shanaya.

KEVIN ALONZO HERNANDEZ- he is a boy not a gay maalaga din yan katulad ni MITSUKI walang gf kasi kami daw muna ang PRIORITY nya he is 22 yrs old.
Gwapo matangkad hanggang dibdib nya lang ako,kaya nga tinutukso nya ako ng LIIT pero nanjan naman si Mitsuki para ipagtanggol ako sa kanniya.

Ako ung mas bata sa saamin apat.

Sa dami ng naikwento ko sainyo ay diko namalayan na nandito na pala sa loob si ma'am Ramirez kaya umupo na ako ng maayos at nakinig nalang sa kanya.

*After an hour*

Natapos na ang huling subject namin ay uuwi na ako sa bahay namin ng ASAWA ko na sobrang sungit saakin pero okay lng mahal ko yun.

Kahit ganyan siya tinitiis ko na lang ang ugali niya pag ako kaharap jusko sobrang sungit niya saakin pag sa iba ang ang bait hindi ko pa siya nakikitang nakangiti pag ako kaharap nya.

Nandito na ako sa parking lot at sumakay sa akin sasakyan na LAMBORGHINI  this was a gift from my family ito kasi ung pangarap kung sasakyan sa buong buhay ko.

*10 minutes later*

Nandito na ako sa tapat ng gate namin kaya nagbusina ako at bumukas ito automatic kasi tong gate kaya pag bumusina kana bubukas at bubukas nalang ito.

Pinark ko na dito sa garahe itong sasakyan ko at pumasok na ako sa loob ng bahay namin.
Pagpasok ko bumungad agad ang mga cute na mga aso binili ko ito kasi para may aalagaan ako yung isa white babae siya at iyong isa din ay maghalo ang kulay black brown lalake ito, nandito sila sa loob ng binili kung higaan nila.

I name them CROSS and MINJI sobrang cute nilang dalawa tapos kasama ko si Cross pagmatutulog na ako, si Minji naman pumupunta kay Kean pag matutulog na siya

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

I name them CROSS and MINJI sobrang cute nilang dalawa tapos kasama ko si Cross pagmatutulog na ako, si Minji naman pumupunta kay Kean pag matutulog na siya.

Natapos kung makipaglaro sa kanila ay pumunta na ako sa kwarto ko para magpalit ng pambahay.
Naligo muna ako bago ako magpalit ng natapos na ako ay pumunta na ulit ako sa baba para magluto ng pang gabi namin hindi kami sabay na kumakain ni kian kase alam niyo naman diba ang kanyang ugali parang demonyo. Ttsskk!!

Una ay nagsaing ako tapos nagluto ako ng adobo ang favorite na ulam ni Kian. Tinignan ko ang oras ay six thirty na pala so it means umuuwi na sya ngayon.

May narinig akong nagbusina kaya inayos ko na ang hapag kainan at narinig kung nagbukas ang malaking pintuan namin so it means nandito na siya sa loob kay pumunta na ako sa kanya at sabihin na kumain na siya.

"Ki-kian ku-kumain kana nakaluto na kasi ako baka lamigin un, si-sige punta lang ako sa labas"-sabi ko sa kanya

"Tsk! "-sagot nya saakin

Sanay na ako na ganito kami ilang years na kaming mag asawa ganito parin ang trato niya.

Napabuntong hininga nalang ako.Bakit kaya ganito ang nangyayari saakin sa buhay ko.

Ilang oras lang ang lumipas ay pumunta na ako sa loob ng bahay namin wala kaming katulong or guard kasi ayaw namin or should I say ayaw niya.

His My Coldhearted JagiyaWhere stories live. Discover now