Tác giả: Hà Hán
70 Chương
Cp: Chu Đường x Lạc BìnhLạc Bình - Lạc Mộ Quyền, cả đời tham quyền tham chức nhưng chẳng vì chuộc lợi mà chỉ vì muốn được ở gần quân vương của mình nhất, Chu Đường hoàng thượng. Vậy nên, bị oan, bị chết tức tưởi không cam lòng và được trọng sinh. Về lại thời điểm người nọ chưa có gì trong tay, chỉ là một đứa trẻ bị hoàng gia khinh ghét và ruồng bỏ. Y vẫn quyết định đến bên đứa trẻ đó, dạy dỗ và từng bước đưa hắn lên vị trí đế vương. Nhưng khác với kiếp trước, y cái gì cũng nhìn rõ, không còn rối rắm trong mớ quyền lực kéo thân nữa, chỉ một lòng phụng bồi đế vương. Kèm với đó là thái độ bàng quan của y, luôn giấu kín cảm xúc, tình cảm, quan tâm nhưng lại là biểu hiện dửng dưng. Chỉ có một điều không thay đổi được, chính là cảm xúc dành cho quân vương của mình, con tim cả hai kiếp sống đều chỉ vì một người mà rung động.
Vì nỗi ám ảnh cho kết cục của kiếp trước nên y lúc nào cũng thận trọng và không tin tưởng người nam nhân mình yếu tha thiết (thử hỏi ai tin được kẻ làm mình chết chứ 😅), điều đó làm người kia cũng thật khó xử, họ yêu nhau, gần gũi nhất, thân mật nhất nhưng hắn lại không hề cảm nhận được người yêu tin tưởng mình, người đó cứ tính toán cho con đường đế vương của hắn, dẹp bỏ mọi rào cản nhưng luôn giấu hắn mọi chuyện.
Dần dần, bằng tình cảm chân thành của mình (chủ yếu là da mặt dày), vị đế vương trẻ tuổi cũng chứng minh được với người nọ chuyện kiếp trước sẽ là cố sự và cả vị đế vương cũng như hắn trong tiền kiếp sẽ mãi không lặp lại trong kiếp này, rằng tình yêu của họ sẽ mãi bền lâu và bình lặng...
Đánh giá: lại là một truyện kể về truyện tình đế sư và hoàng đế trẻ tuổi nên các tình tiết về cung đấu khá sâu sắc. Đọc truyện sẽ có cảm giác giọng văn nhẹ tênh hờ hững giống như thái độ của em thụ khi sống lại, nhìn mọi sự việc với cái nhìn thông thấu và đôi khi là trào phúng, nhưng cũng có nhưng thời điểm làm người đọc mất kiểm soát khi hai người trao tình cảm vì lúc đó là lúc nhân vật không thể làm chủ được mình nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Top Đam mỹ cổ trang
RomanceTập hợp những truyện đam mỹ cổ trang mình thích và muốn giới thiệu, thường là HE ☺ Review đam cổ trang thật là mệt các hủ ạ 😅 với lại em lười như rệp chỉ muốn đọc k muốn viết nên chủ yếu note lại cho mình thoy, ai mà đu theo đừng mắng mỏ na na 😘