TAC DAM 223 252

268 0 0
                                    

Tặc Đảm

Chương 223 : SM nữ vương

Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu

Edit : wind...

wind...

------------------------

Nạp Đức Tát Giáo Sĩ ( vật phẩm phòng hộ : bảo vệ đùi ) : Phẩm chất : cấp truyền thuyết . Phòng ngự 53-57, né tránh+9, HP ( Sinh Lực )+50, di động tốc độ+10, sở hữu trụ cột kỹ năng cấp bậc+1, kỹ năng tật phong bộ cấp bậc+1, mang vào kỹ năng [ Cước Thích ]tăng lên cấp 9.

Cái trang bị này các hạng thuộc tính đều coi như không tệ , nhìn vào bảng kỹ năng thuộc tính sau khi mang trang bị , Tiêu Ngự tâm bỗng dưng nhảy dựng, cái này mang vào trang bị thuộc tính truyền thuyết thuộc tính giá trị đảo lộn mấy lần, phải biết rằng đạo tặc kỹ năng [ Cước Thích ] là một trong những kỹ năng khó luyện nhất, ở trong chiến đấu [ Cước Thích ] mỗi lần đánh gãy thi triển phép thuật của địch thủ chỉ đạt được một chút độ thuần thục kỹ năng.

Muốn thông qua các phương pháp khác đạt được độ thuần thục kỹ năng cũng là không có khả năng , trên Ân Trạch Tư đại lục tất cả mọi chuyện đều không qua khỏi tính toán của Máy Chủ, đầu óc loài người, như thế nào cũng không khả năng so với Máy Chủ kia vô địch năng lực tính toán , bất luận cái gì tìm BUG trò chơi các hành vi đều có thể bị ngăn cản, chẳng sợ có người dù tìm được một hai cái BUG, Máy Chủ cũng có thể lập tức bổ sung fix bug, nếu có người lợi dụng BUG kiếm chác tư lợi, sẽ bị nhận định là phẩm hạnh xấu xa, Máy Chủ sẽ có trăm loại phương pháp hợp lý làm cho bọn họ đem đồ sở hữu phi pháp đoạt được đều nhổ ra, đây là chính là chỗ mạnh mẽ của Máy Chủ.

Độ thuần thục kỹ năng thu được, vinh quang giá trị thu được từng chút một đều chỉ có thể dựa vào từng người cố gắng, không có bất luận cái gì phương thức mưu lợi. Cho nên, rèn luyện độ thuần thục kỹ năng là một trong những chuyện thống khổ nhất.

[ Cước Thích ]trong tất cả kỹ năng là một trong những kỹ năng khó luyện nhất, dù vậy cái kỹ năng này lại là vô cùng tốt , cơ hội dùng không nhiều lắm, lại thường hay dùng ở khi quan trọng nhất, và là một trong những kỹ năng quan trọng nhất khi đối mặt với class pháp sư .

Tiêu Ngự đem Nạp Đức Tát Giáo Sĩ ( vật phẩm phòng hộ : bảo vệ đùi ) mặc lên, kỹ năng [ Cước Thích ]Cấp 9 đem Tiêu Ngự ban đầu chỉ có ba cấp kỹ năng [ Cước Thích ]bao trùm, với lại kỹ năng tăng lên đồng thời cũng không ảnh hưởng độ thuần thục kỹ năng thu được, không có bất luận tác dụng phụ gì.

Kỹ năng [ Cước Thích ]cấp bậc càng cao. [ Cước Thích ]hiệu quả càng mạnh, ngoài cắt ngang làm phép cửu cấp [ Cước Thích ]còn có thể làm người bị đánh trúng kế tiếp 3. 9 giây không có cách nào làm phép. Khi đối mặt class pháp sư kỹ năng [ Cước Thích ]này và kỹ năng Thâu Tập bình thường dùng tốt như nhau, là vũ khí sắc bén đối phó class thổ pháp sư .

Tiêu Ngự xem lại một chút , thêm cái Nạp Đức Tát Giáo Sĩ ( vật phẩm phòng hộ : bảo vệ đùi ) này hắn tổng cộng có bảy cái vật phẩm cấp truyền thuyết , theo thứ tự là Nạp Đức Tát Giáo Sĩ ( vật phẩm phòng hộ : bảo vệ đùi ) , Mạt đặc tư Thánh Ngôn Chủy Thủ , Dina tình cảm chân thành nhạy cảm lưỡi đâm, sâm Nạp Đức ma dược học điển tịch , sâu sắc đá quý, ảo ảnh áo ctềg, còn có da cách mạc Tư Đặc răng nanh dây chuyền, mấy thứ này đều là hắn mạo hiểm thập tử nhất sinh nguy hiểm mới có, nghĩ lại kinh nghiệm trong khoảng thời gian này trải qua, Tiêu Ngự cảm khái vạn phần, mấy thứ này chứng kiến hắn một đường gian khổ đi tới thành tựu, chứng kiến vinh quang của Tiêu Ngự.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TAC DAM 223 252Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ