【 nhiều đặc sắc hơn sách hay đều ở cặp sách CC http://www. bookbao. cc 】
( làm sao đùa bỡn Đại sư huynh ) tác giả: Ngày ngày thiện
Phong cách: Nguyên sang nam nam cổ đại cao H chính kịch tu chân cao H
Giới thiệu tóm tắt:
Từ lúc nhập môn bắt đầu từ ngày kia, Lý Nhân liền đối với Đại sư huynh Nhạc Thanh Hạ nổi lên dục vọng.
Đáng tiếc hai người địa vị giống như mây bùn, hắn chỉ có thể đem dục hỏa áp ở trong lòng.
Mãi đến tận trong lúc vô tình được đến mấy quyển sách, vì hắn chỉ một con đường sáng...
Nham hiểm giả dối công không chừa thủ đoạn nào mà đem tao nhã quân tử thụ dạy dỗ thành chính mình chuyên chúc lô đỉnh sau đó muối muối cất cất cố sự, có thận vô tâm không tam quan, 1V1.
Chương 1: Âm mưu
"Đại sư huynh, sư đệ cuối cùng cũng coi như có thể được toại nguyện."
Lý Nhân nheo mắt lại, cười tủm tỉm vuốt ve thanh niên trước mắt khuôn mặt. Đầu ngón tay của hắn tự đối phương mi phong một đường lướt xuống đến mềm mại thiển phấn vành môi, liền nhẹ nhàng đi xuống nhất câu, chặn lại đóng chặt răng quan.
Nhạc Thanh Hạ vô tri vô giác, hai mắt nhắm nghiền, tùy theo hắn làm càn động tác. Lý Nhân ha thanh, thu tay về, lui về phía sau một bước, thưởng thức cảnh đẹp trước mắt.
Hắn giờ khắc này đang đứng tại một chỗ rừng rậm nơi sâu xa trên đất trống, đất trống ở giữa, một thanh không vỏ bảo kiếm nhấp nháy phát sáng, ánh kiếm lạnh lẽo, hiển nhiên không phải là vật phàm. Lý Nhân nhưng ngay cả xem đều lười liếc mắt nhìn, chỉ nhìn chằm chằm bị mấy cây dây leo treo lên, treo ở lưỡng khỏa cao vút trong mây cức cây gian Nhạc Thanh Hạ.
Dây leo ước chừng nữ tử thủ đoạn độ lớn, màu sắc thanh bích, biểu bì nổi từng chiếc tơ máu. Hai cái phân biệt quấn ở Nhạc Thanh Hạ trên hai cổ tay trái phải, hai cái kéo lấy chân hắn mắt cá, đem người kéo thành cái "Đại" hình chữ. Lý Nhân đánh hưởng chỉ, cuốn lấy tay phải cái kia dây leo buông ra, Nhạc Thanh Hạ thân hình nghiêng, Lý Nhân tay nhất câu, đem hắn kéo vào trong lồng ngực.
Nếu như quên kia mấy cây dây leo, lúc này hai người bộ dáng, đảo cực kỳ giống một đôi thân mật tựa sát người yêu.
Sáng nhớ chiều mong người trong ngực, Lý Nhân rốt cuộc không kiềm chế nổi, cúi đầu, ghé vào Nhạc Thanh Hạ bên gáy gặm cắn. Nhạc Thanh Hạ thuở nhỏ tu hành, da dẻ trắng tích mềm mại, Lý Nhân không phí nhiều đại khí lực, liền tại hắn bên gáy ấn xuống hoa xô đỏ vết.
Trên tay hắn càng là không ngừng, trực tiếp rút ra Nhạc Thanh Hạ thắt lưng, áo khoác tùng đổ, bị hắn cẩn thận gỡ xuống, liên với vạt áo đồng thời, thu nhập chính mình trong túi càn khôn.
—— đây chính là chỉ có Bạch Hoa sơn thủ tịch đại đệ tử mới ăn mặc Lan Vân Bào, lưu ở trong tay, nói không chắc sẽ có chút không tưởng tượng nổi tác dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Sao đùa bỡn Đại Sư Huynh
Fanfictiontác giả: Ngày ngày thiện Phong cách: Nguyên sang nam nam cổ đại cao H chính kịch tu chân cao H Giới thiệu tóm tắt: Từ lúc nhập môn bắt đầu từ ngày kia, Lý Nhân liền đối với Đại sư huynh Nhạc Thanh Hạ nổi lên dục vọng. Đáng tiếc hai người địa vị giốn...