Kỷ Chi Minh là tại song tính thể cùng nữ tính tổ hợp thành gia đình ra đời hài tử. Song tính thể có thể cùng nữ tính kết hợp, chỉ là gia đình như vậy rất ít, nhà bọn họ chính là kia số ít chi nhất. Thế nhưng, hắn nhưng là tại từ đường bên trong lớn lên, năm tuổi lên liền trở thành cô nhi, bị mang về trong thôn thời điểm, hắn thời gian rất lâu đều nơi với phong bế trạng thái. Từ đường phụ trách hắn cư trú ẩm thực cùng học tập, nhưng xưa nay không quan tâm hắn tao ngộ cái gì bất hạnh. Yêu linh sư biết đến, nhưng cũng trợ giúp hắn không được.
Không có ai tới gần hắn, đối Kỷ Chi Minh tới nói ngược lại là càng tốt hơn. Hắn chỉ muốn một người sống tiếp, hắn trở lại từ đường bên trong một quãng thời gian rất dài không có mở miệng nói câu nào, hắn từ trước tới nay cũng cũng không cười. Hắn rất ít đi tưởng lên sự bất hạnh của chính mình, này đó từng tầng từng tầng bao phủ tại hắn trong trái tim đồ vật, hắn đều không thể điều thích hợp, không có cách nào xé ra bọn họ, chỉ tùy ý chúng nó như vậy áp ở trong lòng, dần dần trở nên vững chắc, che kín bụi gai, khiến cho hắn cảm thấy cái gì đồ vật đều rất vô vị, rất lạnh lùng, đối với mình cũng không có thương hại. Nhưng hắn có lúc vẫn là hội nhớ tới quá khứ.
Tại cha mẹ bên người năm năm, anh trẻ nhỏ thời kì đã mất từ ký ức, mà hơi hơi hiểu chuyện bắt đầu, hắn liền chỉ nhìn thấy mẫu thân nằm ở trống không thảm đạm trong phòng bệnh, rất hơi yếu hô hấp. Kia là một cái rất nữ nhân xinh đẹp, coi như ốm đau hành hạ nàng, cũng khó có thể che đậy đi vẻ đẹp của nàng. Kỷ Chi Minh bộ dáng như nàng, soi gương thời điểm xem thấy mình, lại như nhìn thấy nàng, xem thấy mặt của mình ở trong gương chậm rãi vặn vẹo, cũng biến thành bệnh nặng khủng bố. Nhưng mà khi còn bé, mỗi lần đi gặp nàng, nàng coi như liền khí lực nói chuyện cũng không có, vẫn là nỗ lực đẩy lên một cái tay, đầy mang yêu thương vuốt ve tóc của hắn. Đó là hắn trong ký ức ấm áp nhất cảm thụ, cái kia khô gầy tay, bày rất nhiều lỗ kim cùng màu trắng xanh mạch máu, động tác như vậy khinh, như vậy ấm, là cái thân.
Phụ thân là cái rất ôn nhu người, bọn họ ở cái này to lớn xi măng trong thành phố sinh hoạt rất không dễ dàng, vì để cho mẫu thân được đến tốt nhất trị liệu, hắn cơ hồ không có ở Kỷ Chi Minh trong ký ức dừng lại quá, mỗi ngày đều đang bôn ba lao lực. Hắn là một cái rất kiên nghị nam nhân, Kỷ Chi Minh xưa nay không nhìn thấy quá trên mặt hắn từng xuất hiện vẻ mệt mỏi, từng cho là coi như mẫu thân rời đi, hắn cũng sẽ rất tốt mà khiêng lên hai cha con cô độc sinh hoạt. Nếu như không có sau đó những chuyện kia, bọn họ khẳng định cứ như vậy tiếp tục sống, một nam nhân kéo một cái tuổi nhỏ nhi tử, kiếm tiền, nuôi gia đình, cung cấp hắn đi học, có lẽ sẽ tái hôn, e rằng không biết.
Chỉ là, cái kia bàn tay vô hình, tại làm cho hắn mất đi mẫu thân sau đó, lại mất đi phụ thân, cuối cùng Kỷ Chi Minh còn là trở thành cô nhi. Hắn lần thứ nhất nhìn thấy mấy người kia thời điểm, còn gọi bọn họ Đại ca ca, sau đó nghĩ đến cảnh tượng đó, cũng không nhịn được dâng lên một trận tưởng gào thét kích động. Ngày đó tới cửa chỉ có ba người, hắn không quá ký cho bọn họ tướng mạo, bọn họ bắt đầu biểu hiện rất thân mật, phía sau liền bắt đầu có chút kỳ quái, phụ thân cũng ở tại chỗ, cũng là hết sức kỳ quái. Kỷ Chi Minh khi đó quá nhỏ, hắn là phân không phân rõ được, chỉ nhớ rõ phụ thân nói chuyện rất lớn tiếng, nổi giận đùng đùng, liền cả người đang phát run, đó là bởi vì sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ quang
FanfictionTác gia: Tiểu Tần tử Long mã 14. 10. 7 ngày kết thúc Song tính sinh tử, có lôi, xin cẩn thận click. Phong cách: Nguyên sang nam nam không tưởng chính kịch H có ấm áp PS: Thịt thịt song tính sinh tử văn đoản văn dùng phiên ngoại chiếm đa số = = ...