Giới thiệu

1.3K 34 12
                                    

Truyện này con Gon sẽ làm tác giả. Như mọi người đã biết bọn mình đã đăng truyện Pokespe academy nhưng truyện này là do con Dake phụ trách không phải mình. Nguyên nhân vì con Gon này không có nick nên phải mượn con Dake.

 Trên wattpad có nhiều truyện về trường trung học Pokespe, giờ mình sẽ tung hàng khác cho mọi người đỡ ngán đó chính là: ... mà thôi nhìn tên truyện tự hiểu ( đề tài này là độc quyền của Wisteria2910, nên CẤM đụng hàng!!! )

 Giờ mình sẽ giới thiệu những người phụ trách nhà trẻ (nói cách khác là giáo viên đó!)

Đầu tiên dĩ nhiên là tác giả rồi-Gon tui đây là hiệu trưởng kiêm giáo viên luôn (lý do là thiếu tiền để thuê người ). Tuy nhiên, để chăm sóc cho 21 Dexholders từ Kanto tới Alola + Kotone không thể chỉ có một thân một mình nên tui đã "mời" mấy con BFF của tui: Dake-tác giả của Pokespe academy, Chillar và Neko làm giáo viên chùa bằng vũ lực. Cuối cùng trường mẫu giáo Pokespe cũng chỉ có 3 giáo viên là tui, Dake và Chillar, lâu lâu có con Neko rất phũ (ép bằng vũ lực ko được rồi dùng phương pháp cầu xin cũng ko xong nên tha cho nó) tới phụ.

Chắc chắn mọi người đã biết thuốc aptx-4869 trong truyện conan rồi nhỉ nếu như ai ko biết xin mời về quê cày ruộng đi. Bọn tui đang có 1 bịch đây vừa đủ 22 viên cho 22 người. Hè này mọi người sẽ được chứng kiến 1 phi vụ động trời và những câu chuyện của các dexholder khi trở lại thời ngây thơ, trong sáng, hồn nhiên vân vân và mây mây chứ không như bây giờ. Nhưng mà trong khi bào chế thuốc có 1 số sai sót nhỏ nên uống vào sẽ bị mất 1 phần kí ức của hiện tại. Không sao đâu tụi dexholder vẫn còn nhớ mặt nhau với lại quên 1 phần kí ức hiện tại cũng tốt thôi vì nó giúp các dexholder trong sáng hơn 1 tí. Trong truyện vẫn sẽ viết về các ship tình cảm cún con siêu ngây ngô và dễ thương. Chứ ko như hiện tại sến súa nổi da gà (hình như mô tả hơi quá thì phải). mà thôi nói nhiêu đó đủ rồi vào truyện rồi nói tiếp!

Rất sorry mọi người vì cái phần giới thiệu nó hơi bị dong dài (để mọi người đọc mỏi mắt, lăn mỏi tay chơi)  =^.^=







Trường mẫu giáo PokespeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ