Chương 1 - 50

316 1 0
                                    

《 phi chức nghiệp bán tiên 》 tác giả: Kéo kẹo bông gòn con thỏ

Văn án

Thình lình xảy ra, tạ linh nhai trở thành một cái tiểu đạo quan quyền tài sản mọi người.

Nên đạo quan tả lân phố buôn bán, hữu dựa quảng trường, sau lưng một cái chợ bán thức ăn, đáng tiếc hương khói quạnh quẽ, nghèo đến leng keng vang.

Chúng ta mục tiêu là: Khai lớn nhất đạo quan, thiêu thô nhất hương!

......

Tạ linh nhai: Ta vô chứng trảo quỷ, đoán mệnh, vẽ bùa, xem phong thuỷ...... Nhưng ta biết ta là hảo bán tiên!

Chỉ lộ gỡ mìn: Nửa hư cấu, có tô sảng bàn tay vàng có tư thiết, còn có nóng lòng muốn thử cảm tình diễn. Đi lưu từ quân, gạch hoa tùy ý.

Tag: Linh dị thần quái hiện đại hư cấu sảng văn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ linh nhai

Nhận xét tác phẩm

Tạ linh nhai trở thành một cái tiểu đạo quan quyền tài sản mọi người. Nên đạo quan tả lân phố buôn bán, hữu dựa quảng trường, sau lưng một cái chợ bán thức ăn, đáng tiếc hương khói quạnh quẽ, nghèo đến leng keng vang. Vì thế tạ linh nhai mục tiêu thành: Khai lớn nhất đạo quan, thiêu thô nhất hương! Tạ linh nhai tỏ vẻ: Ta vô chứng trảo quỷ, đoán mệnh, vẽ bùa, xem phong thuỷ...... Nhưng ta biết ta là hảo bán tiên! Văn chương ngôn ngữ sinh động hài hước, tình tiết lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục, nhân vật tính cách tiên minh. Lấy vai chính tạ linh nhai kinh doanh đạo quan là chủ tuyến, dẫn ra các loại đô thị thần quái quái nói, đã thú vị vị hằng ngày, cũng có kích thích thám hiểm. Theo tạ linh nhai trưởng thành, một cái xuất sắc ngoạn mục thế giới đem hoàn toàn hiện ra ở người đọc trước mặt.


Chương 1 nhập tinh cốt

Tháng sáu dương thị so năm rồi càng vì nóng bức, nhiều ngày vô vũ, gió nhẹ đều mang theo thời tiết nóng.

Này tức, ở vào dương thị vùng ngoại thành thước đông học viện số 3 khu dạy học nội lao ra một người học sinh, hắn ăn mặc hắc hồng đua sắc vệ y cùng quần jean, ngũ quan tuấn tú, màu da trắng nõn, trước mắt nằm tằm làm hắn thoạt nhìn hai mắt mang cười, lệnh người thập phần dễ dàng tâm sinh hảo cảm.

Mới chạy đến lâu trước bồn hoa chỗ, lầu hai cửa sổ liền có người thò người ra ra tới, hướng này học sinh hô: "Tạ linh nhai, như thế nào lưu, lần tới đến thỉnh đại gia ăn cơm a!"

Bị gọi tạ linh nhai học sinh quay đầu lại nói: "Nhà ta có việc, phương lão sư, lần sau thỉnh đại gia ăn cay rát năng!"

Phương lão sư xem tạ linh nhai chạy, hãy còn mang ý cười mà xoay người.

Hôm nay, là thước đông học viện tài vụ quản lý chuyên nghiệp học sinh luận văn tốt nghiệp biện hộ nhật tử, toàn bộ chuyên nghiệp liền số tạ linh nhai đi được sớm nhất, tựa hồ là trong nhà có sự cùng lão sư chào hỏi qua.

Phương lão sư tuy rằng không mang theo tạ linh nhai luận văn, nhưng cũng cho hắn thượng quá khóa, hắn vừa mới mới từ cách vách phòng học lại đây, lúc này hơi mang hứng thú mà thuận miệng hỏi: "Lại nói tiếp giống như không nghe nói tạ linh nhai đi đâu thực tập, hắn luận văn viết thế nào?"

120. Phi chức nghiệp bán tiên - Kẹo Bông Thỏ (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ