Chương 51 - 80

115 2 0
                                    

Chương 51 lập thi tế ( hạ )

Bàng kiệt tiếng kêu quá thê thảm, ở đây rất nhiều người thượng một lần nghe thế loại thanh âm, vẫn là xuất hiện ở quỷ phiến, bọn họ nhìn không tới bị bàng kiệt che đậy mặt nạ.

Thậm chí rất nhiều người cho rằng, bàng kiệt như vậy kêu là bởi vì sư công một tay đem hắn di động bóp nát.

Như thế nào như vậy sinh khí? Bàng chủ nhiệm nguyên bản có chút nghi hoặc, tiến lên tưởng điều đình, nhìn đến sư công đem bàng kiệt di động sống sờ sờ bóp nát, cũng kinh ngạc với này phân tay kính.

Bàng kiệt liên tiếp lui vài bước, bởi vì sư công còn túm hắn di động, cho nên đầu của hắn bị lôi kéo đi phía trước khuynh, thân thể lại kinh hoàng thất thố về phía lui về phía sau, bởi vì đụng tới bàng chủ nhiệm cũng dừng lại.

Bàng chủ nhiệm đi tới khi vừa vặn mơ hồ thấy được bàng kiệt di động thượng tràn đầy làn đạn, khó trách hắn đem điện thoại treo trước người, phẫn nộ mà bắt lấy bàng kiệt bả vai, "Ngươi đứa nhỏ này, như thế nào còn khai phát sóng trực tiếp đâu!"

Còn có tâm tình quản phát sóng trực tiếp? Bàng kiệt ngẩng đầu đầy mặt hoảng sợ, "Hắn, hắn......"

Bởi vì bàng chủ nhiệm nói, hiện trường sôi trào lên, bàng kiệt mẫu thân đều có điểm quẫn bách, nàng vốn dĩ tưởng nói bồi di động, hiện tại tình cảm quần chúng xúc động, nàng giữ gìn vài câu cũng không ai nghe được.

Bàng kiệt đứng ở tại chỗ ngơ ngác, hắn vừa mới lại lần nữa xem qua đi, lại phát hiện sư công mặt nạ lại biến trở về nguyên dạng, đầu gỗ mặt nạ thượng vẫn là hòa ái mỉm cười, chẳng lẽ mới vừa rồi đều là ảo giác mà thôi?

Bên tai mọi người khắc khẩu, chỉ trích thanh, mẫu thân sắc nhọn mà kháng nghị thanh, tất cả đều hoàn toàn vô pháp tiến vào bàng kiệt lỗ tai, hắn cả người đều ngốc.

Đã có thể vào lúc này, sư công lại sinh sôi kéo bàng kiệt di động mang dây thừng, đem hắn cấp túm trở về, một tay bóp lấy cổ hắn!

Bàng kiệt chỉ cảm thấy hắn tay tựa như kìm sắt giống nhau, gắt gao tạp chính mình cổ, nháy mắt hắn mặt liền sung huyết trướng hồng, trong cổ họng phát ra một chút "Hô hô" thanh âm, lại nói không ra nửa cái tự.

"Ai, ai ngươi làm gì!" Bàng kiệt mẫu thân nóng nảy, nhào lên đi bẻ sư công tay.

Mặt khác cái kia sắm vai Cao Tổ phụ sư công lúc này cũng xông lên đi, lại là bắt lấy bàng kiệt mẫu thân một ném, ném đến mấy mét có hơn, hắn sức lực cũng rất lớn, bàng kiệt mẫu thân một chút che lại nện ở trên mặt đất khái thương cánh tay nói không ra lời.

Hiện trường có vẻ có chút hỗn loạn, đại gia ba chân bốn cẳng muốn đi bẻ sư công, nhưng hắn tay tạp đến quá chết, như thế nào cũng bẻ không khai, bàng kiệt đều hai mắt trắng dã.

Một cái gánh hát sư công cảm thấy không đúng, nói: "Cao tổ mẫu, ngươi đây là muốn làm cái gì!"

"Kêu hắn cho ta bồi tội!" Vị này sắm vai cao tổ mẫu sư công tiêm thanh nói, lúc này ai đều nghe ra tới, ngữ điệu quá kỳ quái. Một bên Cao Tổ phụ tắc phủng thịt đại nhai, không được gật đầu.

120. Phi chức nghiệp bán tiên - Kẹo Bông Thỏ (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ