CHUYỆN ĐI LÀM

44 2 2
                                    

1. Chuyện công ty

Linh thấy Linh mặc đồ xấu. Và rồi Linh chuyển việc, công ty Linh là công ty thời trang. Linh hy vọng vào công ty rồi Linh sẽ lên một level thời trang mới. Sau vài tháng ở đây, Linh nhận ra rằng, mặc đồ xấu là do mình, ở đâu cũng vậy thôi.

2. Chuyện cái xe Air Blade

Linh có một chiếc xe Air Blade siêu đẹp. Ba Linh mua nó cho Linh hồi Linh tốt nghiệp. Linh rất yêu cái xe. Sau hai năm, cái xe vẫn mới toanh, thỉnh thoảng Linh nhìn nó Linh thấy thật hạnh phúc vì nó quá đẹp, mà Linh thì rất yêu cái đẹp. Và xe thì rất êm rất khỏe rất bền.

Linh yêu xe Linh, một tình yêu đẹp. Nhưng thói đời, tình chỉ đẹp khi còn dang dở, trong một chiều nắng Linh đi chơi với bạn Linh, chủ nhà  Linh gọi Linh báo rằng xe Linh đã bị một thằng ất ơ nào đó bẻ khóa chôm mất. Mả cha nó, mả cha chủ nhà Linh, mả cha đứa trông xe,...

Và tụi Linh đã xa nhau từ đó, để lại một nỗi trống vắng chưa được lấp đầy từ hồi tháng 7 năm 2017 tới giờ ...... 

3. Chuyện Uber

Số là Linh bị mất xe, nên Linh phải đi Uber và Grab. Linh vẫn thích Uber vì nhiều khuyến mãi hơn. Rồi Linh cũng tưởng chuyện tình Linh với Uber sẽ kéo dài. Rồi Uber bị Grab mua lại, cũng để lại một nỗi trống vắng khác....

4. Chuyện Grab

Sau chuyện tình với Uber, Linh phải chuyển qua bạn Grab, Linh cũng hy vọng chuyện tình này yên ổn. Linh đã là thành viên VIP. Nhưng từ khi Linh lên VIP, Grab hiếm khi cho Linh code khuyến mãi nữa, trong khi chị Linh là thành viên mới vẫn có. Thế có phải Grab nghĩ Grab dụ được Linh rồi nên không cố gắng trong chuyện tình với Linh không? Chắc dễ!

5. Cửa hàng đóng cửa trên Minh Khai

Chuyện là, Linh đi làm sẽ đi qua đường Nguyễn Thị Minh Khai. Xong Linh để ý thấy, Minh Khai có rất nhiều cửa hàng đóng cửa im ỉm từ ngày này sang tháng khác, có cửa hàng quần áo của Chi Piu cũng đóng cửa im ỉm. Linh chả hiểu sao họ ế tới mức đóng cửa mà vẫn duy trì thuê mặt bằng trên Minh Khai chi cho đắt.

Cho đến hôm nay, Linh có chuyện đi qua đó lúc 10h trưa. Linh phát hiện ra rằng. Không phải họ đóng cửa, do Linh đi làm sớm quá, 7h đi rồi nên họ chưa mở cửa thôi, chấm.

DRABBLES NHỮNG ĐIỀU BÉ TÍWhere stories live. Discover now