Chương 81 khóa vàng vây thành
Lực sĩ: "???"
Hắn nói cái gì, vì cái gì muốn ha hả hắn?
Hải xem triều nghĩ thầm, xác thật còn trẻ, không biết bọt biển tinh công suất có bao nhiêu cao.
Nhớ trước đây Bùi tiểu sơn cướp đoạt mấy vạn vong hồn, bao gồm bãi tha ma, cùng vốn nên đi trước địa phủ. Nhưng là tạ lão sư một cái ngẫu hứng siêu độ...... Không đúng, là lòng có sở ngộ, làm kiếm vừa ra, nhất kiếm độ vạn hồn.
Tạ linh nhai cũng cười mà không nói, hắn trong lòng suy xét, trước đây dùng làm kiếm kết quả là nằm liệt hảo chút thiên, hiện tại đều đến trên núi, không ra nhiễu loạn ngày mai là có thể đến u đều sơn, nếu hiện tại liền siêu độ này đó vong hồn, không phải là không thể, mà là không tiện.
Cũng may tuy rằng này hồ mỗi mười năm chỉ có ba ngày trướng thủy, khiến cho vây ở đáy nước vong hồn có thể ra tới, nhưng nếu tạ linh nhai biết bọn họ ở đâu, cũng liền không hạn chế với này kẻ hèn ba ngày. Chi bằng trước thượng u đều sơn, sau đó độ vong hồn, liền tính nằm liệt hồi dương, cũng không gì nỗi lo về sau a.
"Tốt, ta đã biết, chúng ta còn muốn chuẩn bị mấy ngày, đến lúc đó tự nhiên sẽ đem này đó vong hồn siêu độ." Tạ linh nhai cười tủm tỉm địa đạo.
Lực sĩ lại nhìn nhìn vẫn là vẻ mặt cổ quái những người khác, chần chờ gật đầu, chẳng lẽ vừa mới ha hả chỉ là hắn ảo giác?
Tạ linh nhai cùng này âm miếu lực sĩ từ biệt, hơn phân nửa đêm lâm thời dịch địa phương trọng đáp lều trại, còn phải đem ướt giày nướng làm, thực sự phiền toái. Đặc biệt là gà rừng ca trải qua mấy phen kinh biến, đều phải hùng không đứng dậy, héo bẹp mà đãi ở tạ linh nhai bên người.
Tạ linh nhai chú ý một chút, những cái đó tuyết sơn u hồn liệt đội khắp nơi du đãng, chồn đại khái tất cả đều tránh mà không ra, lại không thấy được chúng nó động tĩnh.
Vẫn luôn lăn lộn đến sau nửa đêm, bốn người mới một lần nữa chui vào lều trại.
Lần này tạ linh nhai cũng không dám lại mang tĩnh âm nút bịt tai, còn đem liễu linh đồng cùng thương lục thần đặt ở hắn cùng thi trường huyền trung gian, phía trước chúng nó cũng dự báo quá, liền bởi vì tạ linh nhai đổ lỗ tai, hoàn toàn không nghe được.
Nhắc tới cái này tới, hai cái thần báo bên tai hiện tại còn lòng còn sợ hãi, đặc biệt là thương lục thần: "Đây là đành phải gà."
Nếu không phải gà rừng ca, chúng nó không động đậy đến, sao có thể đem người đánh thức.
Ngày hôm sau khó tránh khỏi khởi chậm một ít, hơn nữa hôm nay lại hướng lên trên đi, liền có băng tuyết bao trùm với mà, phóng nhãn nhìn lại đều là trắng xoá một mảnh, tuy rằng đỉnh núi gần trong gang tấc, nhưng leo lên càng vì gian nan.
Tạ linh nhai đem gà rừng ca ôm vào trong ngực, dùng khăn quàng cổ bao nó.
Phương triệt một bàn tay đắp hải xem triều, hai người cầm tay hành tẩu, để tránh phương triệt chân hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
120. Phi chức nghiệp bán tiên - Kẹo Bông Thỏ (CV)
General FictionTấn Giang VIP2018.4.17 kết thúc Trước mặt bị cất chứa số: 171238 Dinh dưỡng dịch số: 586719 Văn chương tích phân: 8,134,430,208 Văn án Thình lình xảy ra, tạ linh nhai trở thành một cái tiểu đạo quan quyền tài sản mọi người. Nên đạo quan tả lân phố b...