*SerenaPOV*naka t-shirt na ako, Habang ang iba ay grabe ang pagmomodel with their bikinis, heto ako ngayon nakatingin sa kung saan. ayokong maligo. baka mamaya mangitim ako ng sobra.
"Ligo tayo"yaya ni eric.
"Ayoko!"sagot ko.
"Bakit ayaw mo?"tanong nya.
"Simple lang! antok ako! Eric! Matutulog lang ako"sabi koa t natulog sa may bench.
*EricPOV*
hehehe, Habang natutulog sya ay binuhat ko sya. Haha. Tulog-na-tulog talaga sya. Binuhat ko sya hangang sa slide. Hahaha. tignan lang natin kung hindi ka pa magising.
"Sir, Muckhang tulog ang kasama nyo ha"sabi ng lalake.
"Hindi yan tulog! Muckha lang"sabi ko.
sumakaw na kami sa salbabida na malaki yung Naga Slide papunta sa taas baba. haha! Naka seat belt na sya. At ayun tumaas na kami at para kaming nakalambitin ng patiwarik.
"What the fuck"sabi nya at yung mata nya ay kagigising palang.
"Ayaw mo kase sumama eh"dahilan ko.
"Eric, gago ka ba? Natutulog ako? tapos pagkagising ko ay pataas baba tayo dito. itigil mo ito! NAHIHILO AKO"sabi nya.
"AYAW KO"sabi ko. at tumawa.
Habang patagal ng patagal ay biglaan syang tumahimik.
napatingin ako sakanya naka yuko na sya. "Serena?"tawag ko sakanya. pero hindi sya rumesponde.
inuyog uyog ko sya. "Serena? Gising! Gising!.."pero ayaw nya talagang magising,
Nahimatay sya."Kuya! Kuya! Itigil mo na"sabi ko dun sa lalake. at tinangal ang seatbelt ni serena. Binuhat ko sya. papunta sa clinic ng resort.
--
"Ano hong nangyare sakanya doc?"tanong ko.
"Nahilo lang sya! at dahil yun sa pababa-taas na pinuntahan nyong slide. Tulog lang ang kailangan nya at magiging maayos na sya"sabi ng doctor at umalis.
"Para kang kaseng buang. tulog pa yung tao tapos pina slide mo sa nakakahilo. jusko!"sabi ni devina.
"Sorry!"sabi ko.
"Talagang sorry! Itatawag ko ito kay tita"sabi nya.
"Over ka naman devina, Tawag agad? pwedeng chat muna"sabi naman ni louwegi.
"Grabe ka louwegi! Kinakampihan mo pa talaga yang kaibigan mong walang balls"sabi ni devina.
"Paano nawalan ng balls si eric? Pinutol mo?"sabi ni louwegi.
"Wag ka ngang tanga louwegi, Hindi literal. Kaya wala syang balls. dahil puro lang syang pagpaparamdam kay serena. Hindi nya ba alam na mas gusto ng mga babae ang sinasabihan sila ng i love you ng taong gusto nila"napatingin ako sa sinabi ni devina.
"Serena, doesnt like me"sabi ko.
"Ikaw ba ang bestfriend eric?"tanong ni devina, umiling ako.
"Paano mo naman nasabing hindi ka nya gusto! I see it in her eyes, eric. she's happy when she's with you."sabi ni devina.
hindi ko alam ang isasagot ko..pero sana nga totoo ang sinasabi nya.
Gabi na, pero tulog parin si serena. Bumalik na sina Louwegi at devina sa Kwarto nila at ako binabantayan ko sya.
Ako kase ang may kasalanan kung bakit sya nahimatay. Napansin ko ang mga labi nya.
namumula..hindi ko alam, pero unti-unti kong nilapit ang muckha ko sa muckha nya. i want to kiss her.
"Anong ginagawa mo?"tanong nya.
"Maniniwala ka ba saakin kung sasabihin kong chi-check ko kung bad breath ka?"tanong ko.
"Grabe ka naman saakin! Ano ako hindi nagto-toothbrush"sabi nya.
i dont know why but i hugged her.
"Im sorry! and im glad! Nagising ka na"sabi ko.
"Ok"sagot ko.
BINABASA MO ANG
A Vampire Love #2 : My Ex Husband, My Hot Professor
Vampir"Hindi na kita mahal Hindi mo ba naiintindihan!" Katagang Narinig ko kay Erick nung huli naming pagkikita at Pinirmahan ang Anulment Papers, Hindi na daw ako eh! Dahil sa isang Pagkakamali ko ay iniwan nya ako sa ere na parang basura. Sa hindi inaas...