Giới thiệu.

1.1K 74 7
                                    

Tên truyện: Một đời một kiếp (1314).

Tác giả: Na.

Rating: T.

Thể loại: Hiện đại, tình cảm, nhẹ nhàng, ngọt, sủng.

S U M M A R Y

"Anh sẽ yêu em bao lâu?"

"Một đời một kiếp."

...

Ngày "đầu tiên" gặp mặt, hai người liền nhanh chóng hẹn hò.

Cô bảo mình chưa từng gặp anh bao giờ, anh lại nói anh đã biết cô từ rất lâu rồi.

Năm anh 6 tuổi, cô 4 tuổi, cả hai từng là hàng xóm của nhau, thân thiết đến nỗi từng có lần cô vì anh mà bị thương.

Lần cả hai cùng chơi trò đóng giả vợ chồng, anh đã tặng cho cô chiếc nhẫn bạc hình hoa cúc tím có ý nghĩa là: "Sự lưu luyến khi chia tay". Anh đã từng nói với cô: "Sau này khi lớn lên anh nhất định sẽ lấy em làm vợ!". Ba ngày sau, gia đình anh chuyển đi nơi khác. Cô còn nhớ rõ bản thân lúc đó đã từng chạy sau xe anh rất lâu, vừa gọi tên anh vừa khóc nức nở.

Lớn hơn một chút, anh năm 18 tuổi, vẫn không ngừng tìm kiếm bóng hình cô. Gia đình từng nhiều lần khuyên nhủ anh nên từ bỏ, nhưng anh vẫn luôn cố chấp giữ hình bóng cô trong lòng. Anh nghĩ rằng cô và anh thật sự có duyên phận nên nhất định sẽ sớm gặp lại. 

Khi anh đã bước qua năm 25 tuổi, cuối cùng cũng có thể gặp lại cô.

19 năm, anh mất 19 năm để có thể nhìn thấy hình bóng cô một lần nữa. Từng có nhiều lần anh muốn buông bỏ chấp niệm, từng có nhiều lần anh có suy nghĩ tiêu cực về cô. Thế nhưng may mắn là Trái Đất này không quá lớn như anh nghĩ, để những người vốn thuộc về nhau lại có thể quay trở về bên nhau.

Lần gặp gỡ này, anh nhất định sẽ không bỏ lỡ cô lần nữa. Cơ hội này, anh nhất định sẽ nắm lấy thật chặt. Lời hứa năm xưa, anh nhất định sẽ biến nó trở thành sự thật.

...

"Lần đầu gặp gỡ, không ngừng nhớ thương.

Mười chín năm biền biệt...

Nguyện một lòng một dạ,

Nguyện nắm tay em 

Đến già."








[Bảo Bình nam - Thiên Yết nữ] Một đời một kiếp  - 1314.Where stories live. Discover now