3.

310 16 0
                                    

Jiyong nắm tay Jieun đi dạo trên bờ biển. Vừa đi hai người vừa trò chuyện rất vui vẻ.

- Jieun à, anh muốn dành tặng em một bất ngờ nho nhỏ.

-  Là gì đó ông xã ???

- Thì em cứ nhắm mắt lại đi, ở ngay phía trước thôi.

- Hmm ... được rồi.

- Đi từ từ thôi nào. - Jiyong lấy tay bịt mắt Jieun, dẫn cô đến một bàn ăn thịnh soạn, nơi đó có phát cả bài hát "Untitled, 2014" mà anh dành tặng cho riêng cô nữa.

- Em nghe thấy tiếng nhạc lời bài hát Untitled, 2014 của anh ...

- Nào, bà xã, mở mắt ra đi ...

Jieun mở mắt ra thì thấy một bàn ăn thịnh soạn, tiếng nhạc bài hát lãng mạn ấy anh dành tặng riêng cho cô và thấy anh quỳ dưới đất. Anh nắm lấy tay cô, dịu dàng hôn lên bàn tay ấy, đeo chiếc lắc tay bạc mà anh đã đặt làm cho riêng cô. Cô rất ngạc nhiên và xúc động. Anh đứng lên, ôm cô vào lòng và nhẹ nhàng nói:

- Cảm ơn em, bà xã của anh. Cảm ơn em vì đã chịu đợi anh. Anh sẽ yêu em nhiều hơn nữa, cũng sẽ cố gắng để bù đắp cho em, anh xin lỗi vì những phút giây vô tâm của anh đã làm em buồn ...

Jieun đã chặn lời nói của Jiyong bằng một nụ hôn nhẹ.

- Jiyong, em yêu anh, em yêu anh nên em mới chờ đợi anh mà.

- Jieun, anh yêu em, thật sự yêu em rất nhiều.

Hai người đã trao nhau một nụ hôn ngọt ngào dưới ánh trăng và cùng trò chuyện, tâm sự dưới bờ biển Jeju huyền diệu.

------

Hạnh phúc là khi hai người thật lòng yêu nhau đến được với nhau, chịu hy sinh vì nhau, cảm thông cho nhau và cùng nhau chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.

Honey, I love you, I'll waiting for you.

Babe, I love you, thank you so much.

-------

Happy Birthday Jieun unnie 💕

I wish you always beautiful, always cheerful and happy 💕 With love 💕 Happy happy birthday unnie 💕
#Happy26thBirthdayofIU💕
16.5.1993 - 16.5.2018

2018

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
🎉 Bạn đã đọc xong || gdiu || simple happiness || 🎉
|| gdiu || simple happiness || Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ