6:30
- Jungkookie!!! Con có dậy ngay cho mami không hã? - Một người phụ nữ ở dưới lầu, trên người đang đeo 1 cái tạp dề, thấy đứa con của mình sau 3' vẫn không có âm thanh gì. Bà liền lên phòng con, nhẹ nhàng hất chăn ra, vỗ vỗ lên người cậu con trai khoảng 17 tuổi vẫn đang ngủ ngon lành kia của mình.
- Nè! Jungkookie! Jungkookie! Mau dậy cho mami! - Thấy người trên giường vẫn không có động tĩnh gì, mami Jungkook bắt đầu kích hoạt núi lửa, nếu cậu con trai của bà còn ko mau tỉnh dậy, bà chắc chắn sẽ không tha cho nó. Và suy nghĩ đi đôi với hành động =))))
- Jeon Kookie, nếu con không dậy thì đừng mong có bữa sáng đến trường, còn nữa, không chỉ có việc nhịn bữa sáng mà con có tới trường trễ thì mami của con cũng không thể cứu con đâu! - Rồi bà lập tức xuống lầu, không ngoáy đầu nhìn lại đứa con trai của mình đang bắt đầu dụi mắt, lập tức bật dậy, đến cái chăn của mình cũng không thèm quan tâm mà ra tay mạnh mẽ hất ra, dùng tất cả sức bình sinh lập tức lao vào cửa nhà vệ sinh.
Và đúng 15' sau, đồ đạc sách vở lập tức gọn vào cặp sách, cậu liền "bay" xuống nhà bếp, nơi mà mẹ cậu đang cùng ba cậu và anh trai ăn bữa sáng.
- Chào mẹ, chào ba, chào anh trai - Jungkook tươi tắn lễ phép chào hỏi mọi người. Rồi nhẹ nhàng đẩy ghế sát bên anh trai ngồi xuống.
- Quái vật giờ mới tỉnh dậy đây - Người anh trai của cậu - Jin, vừa ăn vừa trêu chọc cậu khiến cho Jungkook tức xì khói.
- Em ko phải là quái vật mà. Mới sáng mà anh đã muốn chọc tức em rồi hã? - Cậu kêu ca rồi lườm quýt người anh trai của mình.
- quái vật đang phá hủy sự yên bình của thế giới này - Jin không để yên đâu, chính là muốn chọc tức chết đứa em trai này mà(anh Jin thặc vui tính😌)
- Gì chứ, có anh mới đúng. - Cậu la lên
- thôi thôi, 2 đứa mai ăn sáng rồi tới trường đi - Cùng lúc đó mami Jungkook bưng dĩa đồ ăn ra cho Jungkook.
- Con ăn xong rồi, chào baba mami, con đi đây - Jin sách cặp rồi bước ra ngoài.
- Ơ, đợi em với thiệt là... - Jungkook nhìn bóng anh đi mà tức giận.(Jungkook tức vì đường tới trường của Jin và cậu đều là cùng 1 con đường)10' sau Jungkook ăn xong và chuẩn bị tới trường.
- Tới trường.
YOU ARE READING
(Vkook) Anh thích em!!
RandomJeon Jungkook và Kim Taehyung là 2 học sinh của trường Star high. Và mối tình của 2 người sẽ dần bắt đầu hình thành tại ngôi trường này, một tình yêu đẹp của tuổi học trò sẽ được tái hiện tại đây. Các bạn hãy vote để mình có thêm động lực viết nha.