Đấng cứu thế và tòa tháp AI

938 38 10
                                    

Ttle: Đấng cứu thế phước lành và tòa tháp AI

Author: Japan_Sakura_Love

Mảnh: Draw

Chủ đề tháng 5: Tự do

Genre: BE or SE (chắc vậy :v)

Ngày viết: 9/5/2018

Ngày đăng:--/--/----

Đôi lời của tác giả: Thật sự không biết lấy tên nào cho hợp nên lấy tên gốc. Đươc viết dựa trên bài hát "Shukufuku no Messiah to Ai no tou". Có thêm vài Boboiboy OC cho đủ...dân số :v. Thưởng thức nào! À và lần đầu em viết BE hay SE nên không biết có ổn không ^^".Một vài giới tính nhân vật sẽ thay đổi cho hợp cốt truyện. Xin nói trước là văn phong của mình lộn xộn lắm, ngôi thứ nhất lộn qua ngôi thứ ba, lộn từng phèo à >_<.Trình độ văn của mình nó tệ lắm thông cảm nha.

Nếu thấy nó buồn thì hãy comment em muốn phản ứng của mọi người. Trắng ra là em muốn vắt nước mọi người đi :v. Thuộc mảnh Draw và muốn góp chút ý công sức cho mảnh Write vậy thôi. Thôi thì vô truyện luôn, phần này có vẻ dông dài nhỉ?

Link bài hát là: https://www.youtube.com/watch?v=m8NjzU4ptVs (xém quên ^^")

________________________________________

Thuở xưa, những con người ngu muội và tự kiêu, nhạo bang chúa trời. Chúa trời nổi giận và giáng xuống con người sự phán quyết. Phong ấn 9 mảnh tạo thành thế giới vào tòa tháp mang tên AI lơ lửng trên trời. Tuổi thọ của thế giới ngày càng giảm. Sự tuyệt diệt đang đến gần thì một lời tiên tri xuất hiện.

"Đấng cứu thế sẽ giải cứu thế giới, nhận lấy sự phước lành và long từ bi của chúa trời"

Cứ 15 năm sẽ xuất hiện một vị đấng cứu thế. Nhiều người được chọn đi tới tháp AI và đã thất bại. Chúa trời vẫn không hề nguôi giận mà vẫn giáng xuống con người sự đau khổ và bi thương. Ai cũng nghĩ thế nhưng chúa trời không hề làm gì cả chỉ là do con người chúng ta tự tạo ra mà thôi.

Một đôi tay giang ra

"Chúng ta luôn cùng nhau chia sẻ mọi thứ hạnh phúc, niềm vui, đau khổ mọi thứ"

Một giấc mơ thoáng qua trong đầu của Boboiboy. Cậu lăn lộn trên giường và kết quả là rớt lộn đầu từ giường xuống.

"Ui da" Boboiboy tay xoa cái đầu có nguyên một bánh bao hồng hồng

"Có chuyện gì vậy Boboiboy?" Một giọng nói vang lên từ dưới nhà

"Không có gì đâu ông" Boboiboy đầu vẫn là cục u trả lời giọng nói vừa nãy

Cậu đứng dậy khỏi cái đống chăn mềm rơi xuống cùng người cậu. Tay vương lấy một thứ nhưng thứ đó là không khí. Tay vẫn cố cầm nắm một vật nào đó. Cậu quay lại thì thấy...

"MẤT RỒI!!!" Một âm thanh level max thoát ra từ miệng của Boboiboy

"Có chuyện gì vậy Boboiboy?" Ông của cậu nghe thấy tiếng hét của cậu liền vội chạy lên thì thấy khuôn mặt thất thần của Boboiboy như mất một vật gì đó

[Boboiboy Oneshot] RandomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ