Ngước nhìn tòa đại viện quen thuộc mà xa lạ, Nguyệt Tương Dao hít một hơi thật sâu rồi xoay người rời đi. Chợt phía sau có gì kéo lại, Nguyệt Tương Dao nhìn chăm chú vào tiểu nam hài có bộ dáng đáng thương như bị người ruồng bỏ.
"Tiên tử tỷ tỷ, tỷ phải đi sao? Vậy sinh nhật của Tiểu Nhật thì làm sao bây giờ?" Nguyệt Tinh Bảo với bộ dáng bán manh, làm một gương mặt chựt khóc.
Nhéo nhéo gương mặt non nớt, Nguyệt Tương Dao mỉm cười. "Bây giờ tỷ có chút việc bận, đợi đến sinh nhật Tiểu Nhật, tỷ sẽ tặng cho Tiểu Nhật một món quà bất ngờ. Hiện tại tỷ phải đi rồi. Hẹn gặp lại Tiểu Nhật sau." Nói đoạn hôn lên má Nguyệt Tinh Bảo một cái rồi đảo chân bước đi.
Nguyệt Hồng Thiên nhìn bóng lưng khuất dần của nữ nhi mà giật khóe miệng. Đây có thể hiểu là nàng đang chê cái đại viện này không? Mà hướng nàng đi không phải là nơi ở của bằng hữu hắn Lưu Phi Chiến sao? Xem ra lại có thêm một nạn nhân rơi vào tay nàng rồi.
Thở dài rồi lại thở dài, Nguyệt Hồng Thiên dẫn Nguyệt Tinh Bảo vào trong nhưng chợt sựng lại khi thấy cậu bé đã chết chân, hai má đỏ lên, con ngươi mơ màng nhìn bóng lưng đã khuất của Nguyệt Tương Dao. Nguyệt Hồng Thiên dùng tay huơ huơ trước mắt Nguyệt Tinh Bảo mà cậu chẳng có phản ứng. Nguyệt Hồng Thiên trở nên gấp gáp, lắc vai Nguyệt Tinh Bảo.
"Tiểu tử thúi! Tỉnh! Tỉnh!"
"Hơ hơ, phụ thân, hơ, con vừa được tiên tử tỷ tỷ hôn đó, hơ hơ. Phụ thân, con thấy thế giới đều là một màu hồng. Hơ hơ."
Hai mắt Nguyệt Hồng Thiên trừng to hết cở nhìn bóng lưng nhi tử đi xiu xiu vẹo vẹo suýt nữa thì vấp ổ gà mà té. Thằng nhóc này, không phải đã thích tỷ tỷ của nó rồi chứ?!! Cái này không ổn, phải giải quyết sớm mới được! Nếu không, tiểu ôn thần kia sẽ không để ông yên đâu!
____________Truyện được đăng tải bởi Akyra-san___________
Gần đây có một sự kiện làm oanh động cả giới giang hồ, còn oanh động hơn cả Đại hội Võ lâm sắp diễn ra. Đó là Đại ma đầu Nguyệt Hồng Thiên vậy mà dám ra thiếp mời hết tất cả môn phái lớn nhỏ ở Lăng Thiên Quốc. Từ hoàng thân quốc thích đến tất cả thế lực ở Hắc đạo lẫn Bạch đạo ở Lăng Thiên quốc. Có lẽ ngoại trừ Vạn Hoa Đảo không tham dự thì mọi môn phái đều nhận được thiếp mời đỏ thắm với ký hiệu mặt trăng màu máu.
Đừng nghĩ Nguyệt Hồng Thiên là Đại ma đầu thì sẽ không có ai tham dự, thực chất ở giới Hắc đạo, Nguyệt Hồng Thiên có vị thế không hề nhỏ. Chưa nói đến tính tình hào sản phóng khoáng dễ dàng trở thành bằng hữu của nhiều người, chỉ nói đến năm đó đã có bao nhiêu người chịu ân huệ trước lưỡi đao Phá Thiên. Vì thế, chỉ cần một lời của Nguyệt Hồng Thiên thì cho dù càn quét ngang Lăng Thiên Quốc cũng đều có thể. Bởi vậy không ai dám khinh thường, bất kể thế lực nào cũng đều phái đệ tử đến, một chút cũng không dám chậm trễ.
"Đại tiểu thư Ma Cung đến!"
Ânh thanh réo rắt của một thiếu niên vang lên. Mọi ánh nhìn đều tập trung vào ba thân ảnh mới đi vào cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không, HE] Xuyên Qua Quyết Chí Làm Ma Nữ!
General FictionNghĩa phụ hỏi nàng: Con muốn làm gì? Nàng ngẩng mặt nói: Làm ma nữ giống như cha! - Được! Lão tử dọn đường cho con! Hắn hỏi nàng: Muốn làm gì? Nàng kiêu ngạo: Muốn làm ma nữ như cha, làm y sư như mẹ! - ... Hắn không nói nhưng thuộc hạ của hắn n...