108-123

13.6K 102 26
                                    

Chương 108

Đương Triệu Duệ Kỳ đẩy ra khăn voan khi, cùng Yên Nhiên nhìn nhau cười. Lễ hợp cẩn rượu, ăn nửa đời không quen gạo bột, người khác đem đậu phộng long nhãn tung tại trên người bọn họ hoặc chung quanh, hết thảy hết thảy Yên Nhiên đều cảm thấy mới mẻ, ngón tay đụng tới đậu phộng, nàng sẽ không bao giờ nữa vờ ngớ ngẩn, bọn họ hội có rất nhiều rất nhiều đứa nhỏ, nàng hội làm bạn bọn họ trưởng thành, xem bọn họ thành thân.

Kết thúc buổi lễ sau, trong phòng nhân lui ra ngoài, đơn độc lưu lại tân hôn hai người, Triệu Duệ Kỳ ban qua Yên Nhiên bả vai, "Biểu muội."

Yên Nhiên xấu hổ đỏ mặt, con mắt lại lượng sáng lên, Triệu Duệ Kỳ tâm vừa động, cúi đầu hôn lên đã sớm khát vọng đụng chạm chu môi, "Thực ngọt."

Theo hắn càng hôn càng sâu, Yên Nhiên thân thể mềm mại vài phần, nàng thích tiền sinh biểu ca, nhưng lúc đó nàng tổng có vài phần tự ti, biểu ca như vậy hảo, là nàng trèo cao thượng biểu ca, Yên Nhiên càng tâm duyệt cho kiếp này biểu ca, trở thành quang lộc đại phu có thể ở đế quốc thi triển khát vọng biểu ca, nàng không lại là tránh ở hắn phía sau ngây thơ không biết thế tử phi.

Ở tuyết trắng trên tường, treo một bức ông trời tác hợp cho cuốn tranh, đó là hoàng đế tự mình viết, Yên Nhiên xứng đôi biểu ca, hội bảo hộ hắn.

Đại hồng màn trướng buông xuống, Yên Nhiên ngửa đầu nằm, "Biểu ca, biểu ca."

Ngón tay nàng khấu chặt Triệu Duệ Kỳ ống tay áo, Triệu Duệ Kỳ cúi đầu giống như đối trân bảo dạng tế hôn nàng mày liễu, chóp mũi, môi, lúm đồng tiền ••• "Ta ở, ta ở."

Nàng mỗi một thanh kêu gọi, đều có thể được đến Triệu Duệ Kỳ đáp lại, da thịt tướng đụng, tứ chi giao triền, Yên Nhiên khóe mắt chảy ra nước mắt, ở vắng vẻ tĩnh mịch cô tịch hầu phủ, mặc dù nàng kêu phá cổ họng biểu ca cũng không có xuất hiện, mặc dù vào đông nàng lui thành một đoàn, biểu ca cũng sẽ không lại ấm áp nàng.

"Sao vậy? Đau không?" Triệu Duệ Kỳ dừng lại □ động tác, nhưng luyến tiếc rời đi, hôn Yên Nhiên môi: "Ngoan, một hồi sẽ không đau."

Yên Nhiên ôm chặt Triệu Duệ Kỳ thắt lưng, cả người dán đi lên, "Biểu ca, biểu ca." Cùng hắn kết hợp nhất thể, ngươi trong có ta, ta trong có ngươi cảm giác tuyệt vời cực kỳ, tuy rằng là Yên Nhiên lần đầu tiên, nhưng một chút đau đớn không khoẻ dám không lên biểu ca trọng yếu, cọ cọ hắn ngực, tiền sinh biểu ca là văn nhược, hiện thời có thể che khuất Yên Nhiên, nàng e lệ nói: "Biểu ca đừng chịu đựng, ta là vui."

Yên Nhiên toàn bộ mặt đều chôn nhập hắn ngực, trắng nõn da thịt lộ ra đạm phấn, Triệu Duệ Kỳ cẩn thận hoạt động, cẩn thận trêu chọc nàng tình triều, dần dần hắn thầm nghĩ lại thâm một điểm, lại thâm một điểm, đem biểu muội toàn bộ đều bao vây đến trong lòng hắn, cực hạn □••• Triệu Duệ Kỳ trong lòng yêu biểu muội thân thể chỗ sâu nhất phóng thích, ở hắn dưới thân Yên Nhiên tóc đen phô tán ở gấm vóc trên đệm ••• đỏ mặt ngực phập phồng, trước ngực hồng anh đứng thẳng, Triệu Duệ Kỳ há mồm hàm trú •••

Yên Nhiên bất an xoay động, lại dẫn phát rồi một hồi nam nữ tranh đấu, mệt đến cực hạn Yên Nhiên mê man ở Triệu Duệ Kỳ trong lòng, hắn chỉ là điều chỉnh thân thể tư thế, nhường biểu muội ngủ thoải mái, nhường Yên Nhiên xem nhẹ còn tại nàng trong thân thể vật cứng, Triệu Duệ Kỳ luyến tiếc rời đi, tình □ dung nhường hắn quyến luyến, hắn ngủ không được, không là băn khoăn biểu muội lần đầu hầu hạ, hắn tuyệt không phải chỉ là để mai khai hai độ, ba lần, bốn lần mới tốt.

Trọng Sinh Chi Hạnh Phúc [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ