Quyển sách từ txt chi mộng [ sanh sinh
╰╮
] vi ngài sửa sang lại chế tác
Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www.11dream.net
[ Lục Tiểu Phụng ] thụ kính ép buộc
Tác giả: Thanh thủy nhợt nhạt
Nhân gia xuyên việt mang nhân vật chính quang hoàn.
Hắn xuyên việt liền mang một mặt gương = khẩu =
Mỗ kính: Về nhà trước nhượng ta nhận chủ.
Mỗ nam: Như thế nào mới tính nhận chủ ?
Mỗ kính: Nhận chủ thấp nhất tiêu chuẩn: Vũ lực giá trị trăm phần trăm, mị lực giá trị trăm phần trăm.
Mỗ nam: Vũ lực giá trị hòa mị lực giá trị như thế nào đề cao ?
Mỗ kính: Làm nhiệm vụ.
Mỗ nam: Cụ thể điểm cử ví dụ.
Mỗ kính: Tỷ như, thành công trộm đắc Tây Môn Xuy Tuyết tiết khố mười lần, mị lực giá trị tăng nhất.
Mỗ nam:...... Nằm tào, ngươi đang đùa ta đi ? !
Đây là nghiêm thẳng thiếu niên tại gương mọi cách đùa giỡn dưới bi kịch trở về nhà chi lữ.
Chú ý hạng mục công việc:
1. Bài này chỉ do yy, hỉ tắc tụ không vui tắc tán, không tiếp thụ chuyên khối, xin miễn bái bảng.
2. Bài này cp chưa định, chỉ xác định nhân vật chính là thụ.
☆
, Lục Tiểu Phụng cuốn
Khô bỏ hoang phế dã, làm làm bùn đất thượng cái hố một mảnh, vụn vặt hòn đá nhỏ mãn phô hoang dã, lạnh thấu xương phong thổi qua khi phát ra vù vù thanh âm, khô ráo mà sắc bén, bẻ gẫy trụi lủi tế chạc cây. Ở trong đó một khối thành niên đầu gối độ cao mặt ngoài so sánh san bằng đại hòn đá thượng, một nhìn ước chừng hai mươi nam tử tư thế không thế nào lịch sự ngồi, hai tay phủng một mặt so một bàn tay tâm yếu lớn hơn một chút gương, gọng kính nhìn không ra ra sao chế tài, phong cách cổ xưa văn lộ tinh xảo xinh đẹp, cấu thành kính mặt ven thành một cân đối bát biên hình.
“Kỳ thật ta là đang nằm mơ đi ? cái gì có thể nói gương căn bản không tồn tại đi ? cũng không phải cái gì công chúa bạch tuyết nàng mẹ kế, trên đời này nơi nào sẽ có ma kính ? !” Giống như khóc phi khóc trừng mắt lòng bàn tay gương, thanh niên giống như thu được thiên đại đả kích, cả người đều giống như yên bẹp cải trắng xiêu xiêu vẹo vẹo , liên kia đầu bị gió thổi loạn thất bát tao tóc đều nhìn qua thực không tinh thần.
“Ngô vi thần khí.”
“......” Thanh niên biểu tình dũ phát uể oải , gắt gao trừng mắt kia mặt gương, hận không thể trực tiếp bắt nó trừng không có, chỉ tiếc hắn nhất giới phàm nhân vô luận như thế nào trừng kia gương còn tại, biến mất không xong.
“Nhữ có thể coi ngô vi Thiên Cơ.”
Lạnh như băng vô cơ khuynh hướng cảm xúc thanh âm trực tiếp xuất hiện tại trong óc bên trong, trở thành áp suy sụp thanh niên trên vai cuối cùng một căn đạo thảo. Theo trên tảng đá mặt nhảy xuống, thanh niên dùng sức cầm trong tay gương, liền tính lòng bàn tay bị gương ven lộ ra hoa văn thứ phá chảy ra máu tươi cũng không có buông ra nửa điểm, vừa mới lừa mình dối người bình tĩnh nháy mắt bị đánh vỡ, kiệt tư bên trong rống giận tại đây gió lạnh bên trong dũ phát cuồng bạo đứng lên.
YOU ARE READING
Thụ kính chiết đằng - Thanh Thủy Thiển Thiển
RandomNhân gia xuyên việt mang nhân vật chính quang hoàn. Hắn xuyên việt liền mang một mặt gương = khẩu = Mỗ kính: Về nhà trước nhượng ta nhận chủ. Mỗ nam: Như thế nào mới tính nhận chủ? Mỗ kính: Nhận chủ thấp nhất tiêu chuẩn: Vũ lực giá trị trăm phần tră...