đế vương 5

27 0 0
                                    

Nàng quay người đi nằm bò ở trên gối, đẳng Ân Tư giúp nàng cởi bỏ một loạt gắt gao dày đặc nút thắt hòa hệ dây thừng. Ân Tư không phải lần đầu đối phó này cái ghê tởm đồ chơi, duỗi tay cũng xem như thành thạo, chỉ là nàng phía sau lưng, cũng không tượng hắn tằng gặp quá như vậy chỉ có nhất lưỡng vết sẹo. Nàng lưng biểu hiện ra ưu mỹ khung xương hòa hơi mỏng bắp thịt, vốn tượng là nhất chỉ da lông sáng bóng miêu phía sau lưng, bây giờ lại đầy khắp vết thương.

Có mai tốn chút trạng vết tích, na là mũi tên lưu lại , mũi tên bên cạnh tiểu móc sắt mang đi nàng một điểm huyết nhục, khiến cho miệng vết thương hướng ra ngoài lồi ra, còn có đao kiếm xẹt qua đi vết tích, có chút chút trầy da, tuy rằng đô đã hóa làm hòa màu da không kém nhiều vết thương, nhưng vẫn nhiên có mấy chỗ vết tích lệnh hắn kinh ngạc.

Ân Tư nâng lên ngón tay chà quá trên lưng nàng vết sẹo, Thôi Quý Minh run lên.

Hắn vội vàng nói: "Thực xin lỗi ta tay quá mát ."

Thôi Quý Minh lắc lắc đầu, nàng bao da bị mỗ nhân cởi bỏ, na chút hệ dây thừng từ phía sau lưng lột bỏ, rơi xuống ở trên gối, Thôi Quý Minh nghĩ xoay người lại, Ân Tư lại nhất nắm chặt nàng bờ vai muốn nàng không thể động.

Thôi Quý Minh vừa muốn mở miệng hỏi, liền cảm giác hắn lưỡng bàn tay lạnh lẽo tại trên lưng nàng xẹt qua, môi lạc tại trên vết sẹo của nàng.

Nàng ách thanh âm.

Ân Tư hôn một chút: "Khẳng định rất đau. Ngươi luôn như vậy, đem thụ thương đương thành ăn cơm dường như tiểu sự."

Thôi Quý Minh cảm thấy mặt có chút hồng, đại khái là bởi vì xa lâu gặp lại, nàng không pháp nói, Ân Tư tinh mịn hôn hít hòa hắn ngón tay, nhượng nàng rất có cảm giác...

Thôi Quý Minh hắng giọng một cái: "Ân sớm nhất vi có thể bị lúc trước Ngụy quân chủ chiêu Triệu Hoằng Kính an, không thể không muốn đương thành lưu phỉ nháo sự nhi, lúc đó không pháp xuyên giáp, cũng nguy hiểm, lưu không thiếu thương."

Ân Tư: "Không hi vọng ngươi tái có vết thương . Bất quá hiện tại cũng không khó coi."

Hắn nói xong dùng hàm răng đi cắn vết thương biên da thịt, Thôi Quý Minh đột nhiên căng thẳng lưng, cảm giác nhất thân mạc danh run rẩy, nàng nói: "Đừng cắn , ngươi chẳng lẽ còn nghĩ lưu lại dấu răng?"

Ân Tư hơi hơi đem môi thượng dời, một ngụm cắn tại trên vai nàng, Thôi Quý Minh tê một tiếng, hắn không nhả ra, cắn hạ dấu răng mới nói: "Ta lại là nghĩ."

Tác giả có lời muốn nói: microblog @ thiết cúc lão loli đâm chọc gia, xem trí đỉnh hòa phía dưới thuyết minh. Mật mã: xjvm

Hôm nay tổng cộng phát nhất vạn nhị... Chín nghìn đô là tống , muốn hộc máu .

1, hôm nay có bộ phận cắn tình tiết, ngôn tình bình thường không tả này chủng xe, nhưng là ta nghĩ tả. Lôi này chủng tình tiết , liền đừng xem .

2, tư tín 【 chương và tiết số thứ tự chữ 】, như "228", liền tam con số một phát nhất pm, không muốn gia bất kỳ chữ, không muốn gia ký hiệu.

3, không muốn phát tư mật tin tức! Không muốn ở trong bình luận phát con số! Không muốn ở trong bình luận phát mật mã print screen! Càng không muốn phân hưởng tại bất kỳ bình đài thượng!

Đế Vương Chi HữuWhere stories live. Discover now