em như một loại thuốc phiện, đã uống vào lại không thể dứt ra.
...
đúng rồi bé con, cứ chuyển động lên xuống như vậy. cứ làm tôi phát điên lên đi!
____________________
một buổi tối tại thành phố seoul xinh đẹp, khá là yên tĩnh.
nhưng tiếng nhạc xập xình trong một quán bar lại cách biệt sự yên tĩnh đó.
hắn ngồi đó, tại bàn trung tâm của quán, nhâm nhi ly rượu vang đỏ, âm trầm mà quan sát mọi việc xung quanh.
nhưng, dường như sự chú ý của hắn bây giờ chỉ có một người..jeon jungkook.
cậu là ánh nhìn trung tâm của hắn và cũng là của mọi người. lắc lư theo điệu nhạc, cái mông cong vểnh vì thế mà càng lộ rõ.
hắn buông ly rượu xuống, bước về phía cậu, trực tiếp ôm vòng eo nóng bỏng ngầm đánh dấu chủ quyền và hâm dọa tất cả ánh mắt thèm thuồng của bọn người phía sau.
như hiểu ý, mọi người đều tập trung vào công việc nhảy nhót đang dở dang. đúng thôi, ai mà chả biết hắn là tổng tài của một tập đoàn lớn?
cậu có hơi bất ngờ vì hành động của hắn, nhưng nghĩ đến điều gì đó, đôi môi quyến rũ mỉm nhẹ, đồng thời cánh tay thon dài thả xuống nắm hờ bàn tay đang không yên phận của hắn.
"tôi là min yoongi. và baby, em muốn có một đêm tuyệt vời chứ?" -hắn ngỏ lời
"hưm..nếu cưng muốn"
"tôi thích cách em nhảy, và cả..cơ thể em" -nói xong liền lập tức sờ soạng, vuốt ve lên xuống phần bụng phẳng lì của cậu.
"khách sạn?" -jungkook không nhanh không chậm hỏi.
"singularity. đi thôi, tôi đói rồi"
hắn bỏ lại đám người xung quanh, nắm lỏng cổ tay cậu, kéo đi.
ra đến xe, hắn để cậu ngồi vào ghế phụ, mình thì vòng qua kia lái xe. có lẽ hắn đói thật, rất hấp tấp.
tới khách sạn, vội vã đặt phòng, vào thang máy cũng không kiềm được mà hôn cậu kịch liệt.
/.../
'cạch'
vừa mở cửa vào phòng, hắn đã không chịu nổi mà áp cậu vào tường, hôn ngấu nghiến.
cậu cũng rất nhiệt tình đáp lại, tay vòng qua cổ đối phương, chủ động liếm nhẹ vành môi dưới của hắn. hắn có phần bất ngờ, đơ người vài giây sau đó liền giành lại thế mạnh, hôn mạnh bạo hơn, hắn dùng lưỡi miêu tả viền môi cậu, liếm liếm vài cái, sau đó trực tiếp ngậm vào mà mút lấy.
hắn đưa lưỡi vào trong khoan miệng nhỏ nhắn của cậu dò xét, cái lưỡi hư hỏng bắt lấy lưỡi cậu cùng triền miên. dịch vị tiết ra quá nhiều chưa kịp nuốt nên chảy xuống khoảng trống giữa môi hai người, tạo nên mị lực vô hình. tiếng đánh lưỡi cùng tiếng nước 'chậc, chậc' liên tục phát ra làm âm thanh vô cùng dâm mỹ.
hai người hôn đã qua 15' nhưng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, hai người dây dưa môi lưỡi, lúc thì kéo qua miệng cậu, lúc lại đẩy qua miệng hắn, tiếng 'chụt, chụt' mỗi lúc mỗi lớn. lúc cảm thấy cả hai đều sắp thở không nổi mới luyến tiếc rời ra, tạo nên tiếng 'chụt' rõ lớn, còn tồn tại sợi chỉ bạc óng ánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
gakook | up and down
Fanfiction"baby, em muốn có một đêm tuyệt vời chứ?" "huh?nếu anh muốn!" __ "ha, đúng rồi, chứ lên xuống như vậy đi, umh..làm tốt lắm!" "a..uh..tuyệt chứ, daddy?" *** -writing by: jung /@jjungskug/