Author: Chí
Disclaimer: dạ, con Chí nó hem bít j âu
Rating: PG 13
Paring: Jaechun!broken, 2U!oneside, JaeGi!oneside
Category: angst
Status: Oneshot-completed
Warning: Chun trong đây hem có thoại nào
Broken
- "Jae! ... Jae àh!"
Tôi thấy người đó nhìn anh... môi mấp máy gọi tên anh... tôi cố để yên bàn tay mình trong tay anh, cố ngăn nó không bấu chặt lấy tay anh... khi chúng tôi đi ngang qua người đó, tim tôi đã không đập ... xung quanh tôi cũng chỉ có màu đen... anh bỗng siết nhẹ tay tôi... tim tôi đau... tôi không hề có được hơi ấm từ bàn tay đó...
- "Jae! ... Jae àh!"
Tôi thấy em nhìn hắn... hiện diện trong đôi mắt đang mở to chỉ là những vỡ vụn đớn đau không ngấn nước... không biết từ đâu một nỗi hoảng sợ đang chế ngự tâm hồn tôi ... tôi nghe em gọi tên hắn... tiếng em nhẹ như hơi thở vương trong không khí xung quanh tôi... tôi cố gồng mình chịu cơn đau đang ập đến, nặng nề, nhức buốt tâm trí... tôi đã thấy em run rẩy đưa những ngón tay gầy chạm vào tay hắn... sướt qua... trái tim tôi bật khóc...
Walks in clouds
- "Bae Seul Gi, con có đồng ý ở bên Jae Joong suốt đời, lúc sung sướng, hạnh phúc cũng như lúc hoạn nạn, khổ đau luôn ở bên yêu thương và chăm sóc cho Jae Joong không?"
- "Con đồng ý!" ... tiếng nói nhẹ nhàng nhưng đầy quyết liệt...
- "Kim Jae Joong, con có đồng ý ở bên Seul Gi suốt đời, lúc sung sướng, hạnh phúc cũng như lúc hoạn nạn, khổ đau luôn ở bên yêu thương và chăm sóc cho Seul Gi không?"
- "Con đồng ý!" ... không cảm xúc...
Tràng vỗ tay vang lên rộn rã chúc mừng cho hạnh phúc của đôi trai gái vừa chính thức trở thành vợ chồng dưới sự chứng kiến của mọi người. Vị linh mục già lặng lẽ thở dài khi ông lướt nhìn qua đôi mắt lạnh lùng đối diện... ông đã không tìm thấy niềm vui sướng dù chỉ một chút nhỏ nhoi ở ngay trong câu trả lời dứt khoát của chú rể; đây là lần đầu tiên trong mấy mươi năm chứng giám cho những con người yêu nhau muốn được sống chung với nhau đời đời kiếp kiếp ông gặp phải chuyện này. Không có tình yêu trong ánh mắt của chú rể, không có nét rạng rỡ hạnh phúc trên gương mặt cô dâu; bàn tay cô dâu cố níu chặt vào cánh tay chú rể đang buông hờ hững; cô dâu thi thoảng trộm nhìn chú rể lo lắng; chú rể không một lần cười.
Từng hồi chuông ngân vang rộn rã như mừng vui cho hạnh phúc của hai người đang ở bên nhau trong giáo đường, niềm hân hoan dường ở khắp nơi trong ngôi nhà thờ cổ kính... chỉ là trong khoảng sân nhỏ ngập nắng ở phía sau nhà thờ, nơi từng luồng sáng ấm áp rọi xuống hắt bóng dài những thân cổ thụ, có một người đã đứng lặng yên từ rất lâu... thân người mỏng manh, màu tóc nâu nhạt sáng thêm trong ánh nắng, đôi mắt nhắm và gương mặt hơi ngửa lên đón thứ ánh sáng ấm áp chói lòa, hình ảnh đó khiến người ta nghĩ đến một thiên sứ đã lạc mất đôi cánh của mình... và cũng không ai biết trong một bóng cây acacia lẻ loi ở cuối sân, nơi những luồng sáng rực rỡ không phủ tới, có một người cũng đã đứng lặng yên từ rất lâu rồi...