OneShort

5.9K 233 4
                                    



.


.


.

Kook! Gì thế này?_ Taehyung hét lên phản đối khi bị người yêu mình trói chặt vào giường.



_Anh đang nghĩ cái gì vậy hả?_ Cậu cất tiếng hỏi người con trai tóc đen đang ném chiếc chìa khóa nắm giữ tự do của cậu vào trong túi quần.



_Jungkook điều này thật điên rồ! Em không làm gì sai cả!_ Taehyung bĩu đôi môi hồng xinh đẹp căng mọng của cậu về phía anh.



_Đừng giả ngốc thế cún con, anh đã thấy em dính lấy Namjoon cứ như cậu ta mới là bạn trai của em_Taehyung vùng vẫy cố thoát khỏi dây trói.




_E-em và cậu ấy chỉ nhảy thôi!_




_Đừng nói dối anh baby_ Jungkook nói.




_Em nép người về phía cậu ta, và hôn lên cái cổ đáng tởm của cậu ta_ Anh kể tội cậu, mường tượng lại trong đầu những hình ảnh vừa xảy ra cách đây không lâu. Anh đi về phía tủ quần áo, lấy ra một chiếc hộp đen nhỏ. Thứ đó rất quen thuộc với Taehyung. Cậu nhìn thấy cái hộp nhỏ trên tay anh thì càng gắng sức thoát ra.



_Jungkook cái này... uh... thật sự là... uh... không cần thiết mà_ Cậu cố cứu vãn tình thế khi đang vật lộn với sợi dây trói.



_Em có nói gì thì cũng không thoát được đâu_ Jungkook nói_ Em có thể bắt đầu rên rỉ dâm đãng ngay bây giờ thì tốt hơn."Taehyung nhăn nhó.




_Có lẽ Namjoon là bạn trai em thì hợp hơn, như mọi người vẫn nói, ít nhất thì cậu ta không ép em phải làm tình khi em không muốn_




_Nhưng em rất thích cái vật to lớn của anh đâm vào mông em, không phải sao?_ Jungkook hỏi.




Mặt Taehyung đỏ bừng vì xấu hổ. Jungkook lấy từ trong hộp một vật gì đó và đưa lên cho Taehyung thấy. Mỗi lần trừng phạt cậu anh đều dùng những thứ đồ khác nhau được giấu kín trong hộp đen. Lần này là một cái vibrator màu xanh. "Đừng lộn xộn thế chứ Jungkook, sao anh không làm tình với em bằng dương vật của anh thay vì cái này."



_Em quả là dâm đãng, nên nhớ đây là hình phạt dành cho em, vì những gì em đã gây ra trước đó_ Taehyung thở dài.



"Vậy hãy kết thúc việc này nhanh đi." Cậu nói bằng một giọng trầm khó có thể nghe thấy được. Jungkook nhếch mép, Ngay sau đó anh cởi tuột chiếc Calvin Kleins đỏ ra khỏi người cậu. Taehyung rên khẽ khi phần thân thể bị phơi bày của cậu tiếp xúc với không khí lạnh. Jungkook vuốt ve thành viên còn ngủ yên của cậu một chút khiến chàng trai tóc đỏ rên lớn hơn và vùng vẫy trong sự kìm kẹp.




_Anh cá là Namjoon không thể làm em sướng thế này đâu_



_Anh... ahh... không có gì... uhh... mới mẻ hơn sao J-Jeon Jungkook_ Taehyung rên lên khi Jungkook đẩy nhanh tốc độ vuốt ve cái của cậu.




_Cảm giác rất tuyệt phải không?_ Anh hỏi cùng một nụ cười tự mãn. Thành viên của anh cũng bắt đầu cương lên khi anh chiêm ngưỡng dáng vẻ dâm đãng của người yêu mình.



"Ah Taenie, nhìn em gợi tình quá."



_I-Im đi Kook!_



Jungkook rút tay ra khỏi thằng nhỏ đang đứng thẳng đầy tự hào của Taehyung_Chúng ta tiếp tục nhé_ Anh nói.



_Ch-chính xác là anh đã muốn làm cái gì hả?_




_Hãy chờ xem baby_ Jungkook tách đôi chân cậu dang rộng ra để có thể nhìn rõ cái lỗ với những nếp nhăn đẹp màu. Anh thọc cái vibrator khô ráp vào cửa mình của cậu và bấm nút "On".




_Kook cái g-ahh!!_ Taehyung gào thét khi cảm thấy thứ đồ chơi thô cứng xâm nhập vào cái hang nhỏ bé của mình. Nước mắt đã trào ra ở khóe mi.




_J...Jungkook đau quá!_ Cậu khóc. Cậu vùng vẫy mạnh hơn khi Jungkook liên tục đưa đẩy cái vibrator vào cơ thể chật chội của cậu một cách thô bạo. Cậu hét lớn khi anh tìm trúng điểm đó.




_Em rất thích huh Taenie?_



Jungkook ngắm nhìn người anh yêu quằn quại và thét lên trong đau đớn cùng khoái cảm. Thành viên của anh đã cứng lắm rồi nhưng anh cảm thấy vẫn chơi chưa đủ. Anh thậm chí không rút ra mà còn đẩy cái vibrator vào sâu hơn nữa, khiến Taehyung cong gập người và há miệng thở dốc.




_Kook e..emxin lỗi, hãy lấy nó ra!_ Cậu khóc nức lên.



"Em yêu anh và chỉ mình anh thôi chứ?" Jungkook hỏi và nhận được cái gật đầu của cậu.




_Vâng, Kook làm ơn hãy lấy nó ra_ Jungkook rút thứ đồ chơi giờ đã trơn bóng ra khỏi Taehyung và quăng nó xuống sàn. Cậu chỉ kịp thở dài một hơi nhẹ nhõm thì đã trợn tròn mắt bởi cảm giác một vật gì đó to lớn hơn nhiều đâm xuyên qua lối vào của cậu. Taehyung cắn chặt môi kìm nén một tiếng hét. Jungkook rít lên bởi sự chặt khít của cậu và nhanh chóng tiến nhập vào sâu bên trong cơ thể người yêu. Lúc đầu Taehyung chỉ gào khóc vì đau, nhưng khi cảm nhận được khoái lạc trào dâng, cậu rên rỉ phóng đãng.



_Oh, Kook..ở...ở đó_ Jungkook thúc vào sâu hơn và đâm trúng vào tuyển tiền liệt – điểm ngọt ngào của cậu. Taehyung rên lên và ngả đầu xuống gối.




_Namjoon không thể làm em cảm thấy tuyệt thế này đâu Taenie_ Anh đưa đẩy mạnh bạo và biết chắc rằng Taehyung rất thích việc này. Chàng trai nằm dưới vẫn kêu khóc và rên rỉ cho đến khi chạm đến cực cảm của mình và ra trên người Jungkook. Cùng lúc đó Jungkook cũng phun trào hạt giống của mình bên trong cái lỗ nhỏ nhức nhối của cậu.Cả hai người đều thở nặng nhọc và Jungkook đổ ập người xuống nằm ngay cạnh người yêu.




_Thật tuyệt vời Taenie_ Jungkook nói.




_Cởi trói cho em đi Kook_




_Anh có nói là đã xong rồi sao Taenie?_




_Nhưng... anh vừa..._




_Anh cần phải đảm bảo điều này sẽ luôn ở trong cái đầu đáng yêu của em, em thuộc về anh, anh không bao giờ muốn nhìn thấy em ở bên cạnh một gã đàn ông nào khác, trừ khi đó là cha hoặc anh trai của em_



_Kook anh khùng quá_




_Điên khùng, anh vốn là thế mà_Jungkook nhếch mép.



"Em đã rất hư, lần này anh nên phạt em thế nào đây?"

.

.

.

                            ~ THE END ~

🎉 Bạn đã đọc xong [OneShort][KookV] Trừng Phạt 🎉
[OneShort][KookV] Trừng PhạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ