Title: OY! PAHINGI NG NUMBER!
Genre: Fiction (Short)
Chapters: 3
Tags: #SevenTwice #Twiceteen #Teentwice #Nacheol
Author: @Florhaera (wattpad account UN)
Casts: Seventeen and Twice
Language: Filipino/TagLish
Lead: Nayeon Im x Seungcheol Choi
Date started/ended: April 24, 2018
Seventwice Chapter #03. Oy! Pahingi ng number! (Nayeon x Seungcheol x Seventwice)
(Ginawa ko ito ng biglaan kasi sumali ako sa NACHEOL STORIES COMPETITION. Parang One Shots lang siya,mababasa niyo siguro ito sa works ni @NayeonBunny72
but I will just Published it on my account kung sakaling di niya pa nai-publish, bakit? Dahil gusto ko lang. Nag paalam naman ako sa kanya. hehehe! Hindi po ito EDITED kaya maraming mali mali sa spelling at grammar.)
No Plagiarism.
-----------------------------------------------------------------
Chapter 1.
***NAYEON POV***
"Unnie! hehehe talo ka! talo ka! walang atrasan ito Unnie you have to do the DARE! hahahah"
Omyghad! wala na, tapos na ang mundo ko! Ang ingay ingay nila ng lahat dahil sa dare dare na yan..
Ganito kasi yun, Register day ngayon ng mga Old/New or Incoming Students ng JYPLEDIS University.
pagkarating ko sa school kaninang umaga nandito na silang lahat sa tambayan naming mga TWICEDYOSA (name ng squad namin)
and we make a dare na pinangunahan ni Jihyo at kung sino matatalo ayun gagawa ng DARE na " KUNG SINO MAN ANG IKA SIYAM NA DADAAN SA HARAP NAMIN NA ISANG LALAKE AY HIHINGAN NG CP NUMBER " and ang mga loka talaga pinag planuhan na ito para matalo lang ako.. ang game namin ay Jackpot & Poy.
Inggit lang ng mga ugoks na ito hindi nila pa ako natatalo sa dare namin.
" Sige na Unnie wag na KJ! hmm " tsk.. pa cute effect pa sila.. ang malas ko talaga ngayong araw hay!
Ayuko talagang gawin yung dare kc nakakahiya talaga. Pero wala na akong magagawa ngayon nayun as in, kaya wala na akong takas sa mga ito..
" Haays! sige sige na! gagawin ko na okay, kaya tama na ang puppy eyes at aegyo effect niyo. " sabi ko na lang
" Yehhey! hahaha sige mag s-start na tayong mag count ng lalaking dadaan girls!" wow ah, excited talaga itong si Jeongyeon eh kung sya na lang kaya gumawa ng dare.
"Nayeon unnie dapat kasama ka sa pagbilang" sabat naman nitong si Sana, isa pa ito eh.
"Oh! ayan na ayan na ang first guy." - Momo
Continue lang kaming nag aabang ng mga dumadaan, at sa mga panahong ito I pray na sana babae na lang lahat dumaan dito.. pero nasa 8th guy na kami OMG! ISA na lang talaga...
I close my eyes and pray!
" Sana sana sana babae na lang dumaan dito walang lalake.. please please po.. hear my praying.. please--"
"NINE!!!!" sigaw nila.. OMYFGHAD!! why me?? I feel like my soul goes out!
Namalayan ko na lang tinulak na nila ako..
wu-wu-whut!
"aww!"
araay! napamulat naman ako nang maramdaman kong may nakabanggaan akong tao.. nanlaki ang mga mata ko ay hindi! bumilog pala...
YOU ARE READING
OY! PAHINGI NG NUMBER!
Teen FictionNO DESCRIPTION. JUST READ IF YOU WANT TO KNOW! Seventeen and Twice Nayeon x Seungcheol Nacheol stories.