Tiên đồ duyên khởi
Tác giả: Sơn Thủy Họa Trung Du
Converter: tuyetthienlam
Văn án:
Mười vạn năm phía trước, tám đại tiên tôn thần thức chi chiến, cơ hồ dẫn phát thời không nước lũ, Thiên Đạo pháp thân là miễn thời gian chảy ngược, thời không hỗn loạn, tức thời giáng xuống thiên uy, thiên uy chi lực, vạn năm khó tiêu. Hiện giờ mười vạn năm đã qua, Tu Tiên Giới như thế nào?—— thả xem bản thổ tu tiên đạo lữ chi nguyên nhân tiên đồ.
Chương thứ nhất:: Dẫn khí nhập thể
"Thiên Hảo, ngươi thành công dẫn khí nhập thể sao?" Cố Thiên Hảo mỗi đi đến một chỗ, trên đường gặp phải sư trưởng hoặc là sư huynh sư tỷ sư đệ các sư muội không có chỗ nào mà không phải là há miệng liền hỏi nàng vấn đề này, nếu là đặt ở mấy ngày trước đây, Cố Thiên Hảo nghe được vấn đề này nhất định là vô cùng phiền chán.
Thế nhưng là hôm nay lại khác , tại Cố Thiên Hảo trong mắt, hôm nay ánh nắng là rực rỡ như vậy, không khí là như thế tươi mát, dù cho sắc trời đã tối, thế nhưng là Cố Thiên Hảo trước mắt lại là quang minh vô cùng , thật giống như thời gian đột nhiên có chạy đầu đồng dạng.
Bởi vì ngay tại một canh giờ trước, nàng, Cố Thiên Hảo, được xưng là khả năng một năm cũng không thể dẫn khí nhập thể ngũ linh căn phế vật, vừa mới thành công dẫn khí nhập thể , mà nàng chỉ dùng thời gian ba tháng, mặc dù không thể cùng song linh căn tam linh căn như thế tu tiên mỹ ngọc so sánh, nhưng là tương đối tứ linh căn cùng ngũ linh căn tư chất người đến so, tốc độ của nàng đã tính được là rất nhanh.
"Thiên Hảo, ngươi dẫn khí nhập thể " đối diện lại đi tới một thanh niên nam tử, nhìn thấy Cố Thiên Hảo vui sướng đi tới, bận bịu dừng bước lại hỏi.
"Ừm, Đại sư huynh, ta thành công" Cố Thiên Hảo hưng phấn đối lấy thanh niên trước mặt tu sĩ nói.
Thanh niên này tu sĩ tên là Tả Lưu chi, thân hình hắn cao, khuôn mặt tuấn tú, khóe miệng ngậm lấy một tia cười yếu ớt, để cho người ta cảm thấy như mộc xuân phong, đồng thời niên kỷ vừa mới hai mươi, liền đã đến luyện khí tám tầng , là Xích Vân Phái một vị duy nhất trúc cơ hậu kỳ tu sĩ Chu Hành đệ tử, tại Xích Vân Phái, ngoại trừ một vị bế quan lâu dài bây giờ đã hơn bảy trăm tuổi Kết Đan sơ kỳ tu sĩ thi Ngôn chân nhân, liền số Chu Hành tu vi cao nhất, mà thi Ngôn chân nhân cũng không thu đồ, cái này Tả Lưu chi làm Chu Hành đệ tử duy nhất, tự nhiên là Xích Vân Phái người người nhận đồng thủ tịch đại đệ tử, huống hồ như vậy ưu tú hắn, đối đãi phía dưới mỗi một vị sư đệ sư muội đều vĩnh viễn như vậy ôn hòa dễ thân, chưa từng bày Đại sư huynh giá đỡ, đối đãi Cố Thiên Hảo cái này một mực không bị các sư trưởng xem trọng sư muội cũng đối xử như nhau, cho nên đối với Cố Thiên Hảo tới nói, tại Xích Vân Phái bên trong, ngoại trừ cha nàng Cố Hữu Tùng, mẹ nàng Dương Tố Ti, còn có nàng hai cái hảo hữu Chung Lan Thảo cùng Phùng Nhạc Viện bên ngoài, trong lòng nàng yêu thích nhất liền số đại sư huynh này .
"Chúc mừng ngươi, Thiên Hảo." Tả Lưu chi mỉm cười đối Cố Thiên Hảo đạo, từ thần sắc của hắn bên trong đó có thể thấy được hắn là thật tâm vì Cố Thiên Hảo cao hứng, "Đúng rồi, cái này cho ngươi." Nói, còn từ tùy thân trong túi càn khôn lấy ra một cái bình ngọc đưa cho Cố Thiên Hảo.
YOU ARE READING
Tiên đồ duyên khởi- Sơn Thủy Họa Trung Du- hoàn
ParanormalTiên đồ duyên khởi Tác giả: Sơn Thủy Họa Trung Du Converter: tuyetthienlam Văn án: Mười vạn năm phía trước, tám đại tiên tôn thần thức chi chiến, cơ hồ dẫn phát thời không nước lũ, Thiên Đạo pháp thân là miễn thời gian chảy ngược, thời không hỗn loạ...