28-54

661 10 0
                                    

Chương 28:: Kinh nguyệt đao

Biết được Cố Hữu Tùng bản thân bị trọng thương, đồng thời không có khỏi hẳn, lo lắng thân thể của phụ thân tình trạng,, Cố Thiên Hảo căn bản không có tâm tư đi dạo xuống dưới, liền nghĩ sau khi trở về hảo hảo hỏi một chút Cố Hữu Tùng tình huống.

Nhưng là Cố Hữu Tùng khả năng cũng không muốn đối nữ nhi nói thương thế của mình, hắn biểu hiện ra đối đi dạo phường thị rất có hứng thú, một bộ say sưa ngon lành bỏ không được rời đi bộ dáng, còn có Hứa Văn sóng, vừa mới ra, tự nhiên muốn nhìn nhiều nhìn.

"Thiên Hảo, mẹ ngươi trước khi đi lưu lại chút linh thạch, nói là để cho ta tới Nguyên Thương thành giúp ngươi tuyển một kiện Linh khí, chúng ta đi xem một chút đi." Cố Hữu Tùng bỗng nhiên dừng ở một nhà gọi là xảo công xưởng cửa hàng trước cửa.

Cố Thiên Hảo hướng bên trong xem xét, nhà này xảo công xưởng cửa hàng rất lớn, tổng cộng ba tầng, nhìn khí phái rất, nàng không khỏi có chút lùi bước, chần chờ nói: "Cha, nhà này cửa hàng như thế lớn, đồ vật bên trong khẳng định không rẻ, nếu không chúng ta đổi một nhà?"

Cố Hữu Tùng còn chưa lên tiếng, Hứa Văn sóng đã cười nói: "Cố sư muội không cần lo lắng, cái này xảo công xưởng tại Nguyên Thương thành là nổi danh luyện khí phường trải, bên trong cho tới Linh khí pháp khí, từ pháp bảo Linh Bảo đều có, còn bán rất nhiều vật liệu luyện khí, đã có mấy chục khối linh thạch liền có thể mua được rẻ nhất Linh khí, cũng có mấy vạn khối linh thạch cũng khó cầu pháp bảo, về phần Linh Bảo, cũng không phải là linh thạch có thể mua được ."

"Đúng vậy a, Thiên Hảo, mẹ ngươi đầu kia viêm Xà Tiên chính là ở chỗ này mua, chỉ tốn tám mươi khối linh thạch, không quý a?" Cố Hữu Tùng cũng cười ha hả đối Cố Thiên Hảo đạo, trong giọng nói ngậm lấy cổ vũ.

"Ngay ở chỗ này mua?" Cố Thiên Hảo nhìn một chút xảo công xưởng cao cao biển chữ vàng, nàng biết mẹ nàng đầu kia viêm Xà Tiên, là dùng nhất giai yêu thú Viêm xà rắn lột chế thành roi chuôi, da rắn chế thành roi thân, tự mang Viêm xà bản thân Hỏa thuộc tính pháp thuật, mặc dù không tính thượng phẩm Linh khí, nhưng là cùng phi kiếm bình thường loại hình Linh khí so sánh, đã tính thật tốt, chỉ là Cố Thiên Hảo không nghĩ tới chỉ tốn tám mươi khối linh thạch.

Cố Hữu Tùng không có nói cho nàng biết là làm lúc mua cái này viêm Xà Tiên thời điểm, là và vài vị tu sĩ mua một lần , cửa hàng bên trong chưởng quỹ đánh cái gãy, lại nói cái này roi hình pháp khí, vừa mới sử dụng cũng không có phi kiếm loại hình thuận tay, cho nên giá tiền muốn thoáng thấp một chút, bất quá nói tóm lại, đầu kia viêm Xà Tiên mua là rất tiện nghi.

"Cha, chúng ta muốn hay không đi trước mua chút đan dược chữa thương, trước chữa khỏi thương thế của ngươi lại mua Linh khí?" Cố Thiên Hảo thử hỏi, nàng là sợ mua xong Linh khí sau linh thạch không có, nếu là Cố Hữu Tùng tổn thương cần gì đặc thù đan dược, bọn hắn liền không có linh thạch mua.

Cố Hữu Tùng lắc lắc đầu nói: "Nhỏ càng đan, càng thành đan đều có, chỉ là vấn đề thời gian thôi, đợi ta tĩnh dưỡng cái mấy tháng đại khái liền có thể tốt."

Tiên đồ duyên khởi- Sơn Thủy Họa Trung Du- hoànWhere stories live. Discover now