Chương 55:: Gặp nhau
Cố Thiên Hảo nhìn nàng một cái, cảm thấy có chút kỳ quái, hôm nay nàng cái này biểu muội vậy mà dùng đến tâm duyệt thành phục ngữ khí tự nhủ lời nói, chẳng lẽ là bị mình đấu pháp năng lực thật sâu khuất phục?
Cố Thiên Hảo không khỏi xú mỹ nghĩ đến, bất quá, bây giờ không phải là đắc chí thời điểm, liền đối với Giả Bạch Sương nói: "Trước khôi phục linh khí đi, một hồi nếu là lại đụng tới yêu thú nào, chúng ta thể nội linh khí đều đã hao hết , khi đó coi như nguy hiểm."
Nói xong, cũng không đợi Giả Bạch Sương đáp lời, khoanh chân ngồi xuống, bắt đầu ngồi xuống khôi phục linh khí.
Hai canh giờ về sau, Cố Thiên Hảo mở to mắt, nhìn xem vẫn còn đang đánh ngồi Giả Bạch Sương, không khỏi may mắn đoạn thời gian này đã không có yêu thú đến đây, cũng không có cái khác Xích Vân Phái đệ tử tới, nếu không, tại dạng này bí cảnh bên trong, nếu là có người nghĩ đến một trận giết người đoạt của tiết mục, mình hai người tới lúc ngay cả chết cũng không biết là chết như thế nào, môn phái càng là sẽ không đi mảnh cứu , dù sao tại bí cảnh bên trong, lúc đầu nguy hiểm liền rất lớn, thiếu đi hai người đệ tử, càng là lơ lỏng chuyện bình thường.
Cố Thiên Hảo đứng người lên, lúc này mới bắt đầu đánh giá đến trước mặt bướm yêu, cái này bướm yêu hai con cánh đều đứt gãy, thân thể ngược lại là còn hoàn hảo, Cố Thiên Hảo cái này xem xét, lập tức dọa một thân mồ hôi lạnh, nàng phát hiện cái này bướm yêu lại còn chưa chết, thân thể vẫn còn ở trên mặt đất nhẹ nhàng ngọ nguậy, như cỡ lớn sâu róm, Cố Thiên Hảo nhìn xem cảm thấy toàn thân đều nổi da gà lên.
Các nàng hai người vừa rồi vậy mà liền dạng này ngồi tại cái này còn còn sống bướm yêu bên người ngồi xuống, không biết nói là các nàng quá mức may mắn, vẫn là cái này bướm yêu quá mức không may, nó một mực trên mặt đất ngọ nguậy, nghĩ đứng lên, chỉ là bởi vì cánh đứt gãy, đối với nó mang tới đả kích quá lớn, nó một mực không có đứng lên, mà vừa vặn tại nó phí hết hai canh giờ, rốt cục muốn thành công, có thể lợi dụng ngắn nhỏ mà mảnh khảnh đủ run rẩy đứng lên thời điểm sao, Cố Thiên Hảo cũng đã điều tức hoàn tất, nhìn thấy bướm yêu đứng lên, nàng ngay cả kinh nguyệt đao đều chưa kịp tế ra, một cái đốt lửa thuật liền đánh ra ngoài, thế gian có thiêu thân lao đầu vào lửa thuyết pháp, cái này bướm yêu mặc dù không phải phổ thông bươm bướm, mà là tiến hóa thành yêu thú, nhưng là cái này bướm yêu đã mất đi nó một đôi hai cánh, bản thân bị trọng thương, loại này bản năng của động vật liền sẽ tăng lớn, để nó nhìn thấy ánh lửa liền hướng nơi đó nghênh đón, Cố Thiên Hảo đốt lửa thuật mặc dù khiến cho, nhưng là không chịu nổi người ta mình hướng trong lửa nhào, chỉ nghe được phốc thử phốc thử thanh âm, bướm yêu thân thể bị Cố Thiên Hảo một cái đốt lửa thuật đã thiêu đến khét lẹt lên, bướm yêu mặc dù giãy dụa, nhưng là đối với ánh lửa trời sinh thân cận, còn có bản thân nó bản thân bị trọng thương, nó giãy dụa cũng không kịch liệt, đến mức một cái đơn giản đốt lửa thuật liền để cái này bướm yêu thân thể khổng lồ dần dần tan biến tại không.
YOU ARE READING
Tiên đồ duyên khởi- Sơn Thủy Họa Trung Du- hoàn
ParanormalTiên đồ duyên khởi Tác giả: Sơn Thủy Họa Trung Du Converter: tuyetthienlam Văn án: Mười vạn năm phía trước, tám đại tiên tôn thần thức chi chiến, cơ hồ dẫn phát thời không nước lũ, Thiên Đạo pháp thân là miễn thời gian chảy ngược, thời không hỗn loạ...